"Ai a?"
"Là ta."
Nguyễn Lan Chúc hơi hơi mỉm cười, mở ra cửa phòng, nhìn đến chính là ái nhân quen thuộc gương mặt tươi cười. Hắn mở ra hai tay, đem Lăng Cửu Thời ôm vào trong lòng ngực.
"Đêm nay muốn hay không cùng nhau ngủ? Ta vừa rồi phát hiện nơi này giường thực mềm nga."
Lăng Cửu Thời một phen đẩy ra Nguyễn Lan Chúc, hướng hắn giả cười một chút: "Ngày đầu tiên, chúng ta vẫn là phân phòng ngủ tương đối hảo, rốt cuộc khoảng cách sinh ra mỹ."
Nguyễn Lan Chúc ủy khuất chu lên miệng: "Chính là không cần khoảng cách, ta liền cảm thấy Lăng Lăng thực mỹ a."
Lăng Cửu Thời bất đắc dĩ, chỉ có thể lại hống lại ôm, bị Nguyễn Lan Chúc buộc ký xuống liên tiếp hiệp ước không bình đẳng, lại bị lôi kéo ôm ấp hôn hít nửa ngày, Nguyễn Lan Chúc mới bằng lòng phóng Lăng Cửu Thời rời đi.
Lăng Cửu Thời chạy trốn giống nhau về tới phòng, vốn định chạy nhanh ngủ, không nghĩ tới cửa phòng lại bị một cái khác nữ hài gõ vang lên.
Ngày hôm sau Nguyễn Lan Chúc biết tối hôm qua nửa đêm Lăng Cửu Thời lâm thời đổi phòng tin tức sau sắp khí điên rồi, Đàm Táo Táo thấy tình thế không đối chạy nhanh chạy đến toilet đem cửa khóa kỹ, tránh cho chính mình bị chiến hỏa lan đến.
Đàm Táo Táo: Thực xin lỗi Lăng Lăng ca, chết đạo hữu bất tử bần đạo a!
"Lan Chúc, ta biết sai rồi." Lăng Cửu Thời lấy lòng tiến đến Nguyễn Lan Chúc trước mặt, chủ động thân thân bờ môi của hắn: "Ngươi không cần giận ta, được không?"
Nếu là ngày thường Lăng Cửu Thời như vậy chủ động, Nguyễn Lan Chúc đã sớm hóa thân sói đói nhào lên đi. Nhưng là hiện tại, Nguyễn Lan Chúc xoay người, liền cấp Lăng Cửu Thời một cái lạnh nhạt bóng dáng.
"Minh Minh, Lan Chúc, bạn trai, thân ái......" Lăng Cửu Thời giống cùng vặn vặn đường giống nhau từ phía sau quấn lên Nguyễn Lan Chúc, ở hắn bên tai nhão nhão dính dính hợp với. Nhưng Nguyễn Lan Chúc như cũ không có quay đầu lại xu thế.
Lăng Cửu Thời tâm một hoành, ghé vào Nguyễn Lan Chúc bên tai, dùng cực thấp thanh âm kêu một tiếng: "Lão công ~"
Nguyễn Lan Chúc thân mình cứng đờ, cánh tay một vớt, đem Lăng Cửu Thời vớt đến chính mình trong lòng ngực. Nguyễn Lan Chúc dùng chính mình chóp mũi đi cọ Lăng Cửu Thời chóp mũi: "Ngươi vừa rồi gọi là gì? Lại kêu một lần."
Lăng Cửu Thời mặt đỏ rực: "Lão công ngô......"
Nguyễn Lan Chúc cúi đầu, lấp kín Lăng Cửu Thời miệng, thẳng đến Lăng Cửu Thời thở không nổi mới bỏ được buông ra hắn.
"Về sau, không cần lại làm loại này nguy hiểm sự tình, nghe được sao?"
Lăng Cửu Thời một bên thở dốc, một bên đỏ mặt gật đầu.
Ghé vào toilet trên cửa nỗ lực nghe bên ngoài động tĩnh Đàm Táo Táo: Lăng Lăng ca, ngươi là của ta thần!
Tối hôm qua cùng Lăng Cửu Thời đổi phòng cái kia kêu Tiểu Tố cô nương thần bí biến mất, mọi người tìm một vòng không tìm được, trong lòng đều biết cô nương này chỉ sợ đã là dữ nhiều lành ít.
Lăng Cửu Thời cùng Nguyễn Lan Chúc trao đổi một ánh mắt, biết sau lưng khẳng định có người ở nhằm vào chính mình, nhưng cụ thể là ai, còn muốn ở nhiều quan sát một chút.
Trên đường có cái kêu Dương Mỹ Thụ người chơi khóc hoa lê dính hạt mưa tới tìm Nguyễn Lan Chúc, hy vọng có thể cùng hắn tổ đội. Loại chuyện này không cần Nguyễn Lan Chúc nói, Đàm Táo Táo chính mình liền biết muốn đem người này đuổi đi. Nguyễn Lan Chúc càng là đầu cũng chưa nâng, tiếp tục hống không ăn uống Lăng Cửu Thời ăn nhiều mấy khẩu.
Dương Mỹ Thụ ở Nguyễn Lan Chúc nơi này thảo cái không thú vị, đêm qua động tác nhỏ lại không có thành công lộng chết Lăng Cửu Thời, nàng nhìn đến đang ở lâu đài bên ngoài tìm manh mối Hùng Sơn cùng Tiểu Kha, mày vừa chuyển, trong lòng liền có chủ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
Hayran KurguNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com