Sở hữu quá môn người đều biết Lăng Cửu Thời mất đi ái nhân, đối Lăng Cửu Thời hỏng mất làm tốt sung túc tư tưởng chuẩn bị, cũng làm hảo khuyên bảo Lăng Cửu Thời làm hắn tiếp tục hoàn thành quá môn nhiệm vụ nói thuật chuẩn bị.
Mà khi ngày hôm sau sáng sớm, bọn họ nhìn đến Lăng Cửu Thời bình thường ngồi ở trên bàn cơm ăn cơm sáng thời điểm vẫn là chấn động. Nguyên nhân vô nó, đơn giản là Lăng Cửu Thời quá trấn định, thật giống như cái gì đều không có phát sinh giống nhau.
Có chút người thấy Lăng Cửu Thời như vậy, tâm trước buông xuống ba phần, cười hì hì duỗi đầu qua đi: "Soái ca, ngươi cái kia bằng hữu chết phía trước lại không có đem chìa khóa để lại cho ngươi a? Nếu để lại liền chạy nhanh lấy ra tới, chúng ta chạy nhanh tìm môn, chạy nhanh đi ra ngoài."
Lăng Cửu Thời đầu cũng không nâng: "Quan ngươi đánh rắm."
"Hắc ngươi đừng không biết điều a! Ta nói cho ngươi, Chúc Minh đã chết! Nhưng không ai che chở ngươi!"
Lăng Cửu Thời ngẩng đầu, trên mặt mang theo trào phúng cười: "Đúng vậy, ngươi nói rất đúng. Nhưng ta nói cho ngươi, Chúc Minh đã chết, ra không ra khỏi cửa, ta không sao cả!"
"Ai ngươi......"
Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý che ở Lăng Cửu Thời phía trước, Tôn Nguyên Châu đem tưởng nhào lên đi ẩu đả Lăng Cửu Thời người giữ chặt, lại quay đầu lại hướng Lăng Cửu Thời bồi gương mặt tươi cười.
"Huynh đệ, ta biết ngươi cùng Chúc Minh cảm tình thâm, nhưng ngươi không thể lôi kéo chúng ta cùng nhau chịu chết a, hơn nữa Chúc Minh cũng nhất định hy vọng ngươi có thể hảo hảo tồn tại, cho nên huynh đệ, ngươi nói thực ra, Chúc Minh rốt cuộc cho ngươi lưu chìa khóa sao?"
Lăng Cửu Thời cũng không có cùng bọn họ nói chìa khóa sự tình, mà là đột nhiên thay đổi cái đề tài: "Chúc Minh chết không phải ngoài ý muốn, hắn là bị người cấp hại chết, chúng ta giữa, còn có rương yêu nội ứng."
"Cái gì!"
Ở đây người đều là chấn động.
"Chính là ngày hôm qua tìm ra cái kia nội ứng không phải cùng Chúc...... Cùng cái kia ai cùng nhau bị rương yêu phát động kỹ năng giết sao?" Người nói chuyện trộm nhìn nhìn sắc mặt bất thiện Lăng Cửu Thời, đem Chúc Minh tên đè ép trở về.
"Đây là mấu chốt nhất địa phương. Ngày hôm qua chúng ta tìm được nội ứng thời điểm, vẫn luôn là ở không có rương yêu phòng kế hoạch sự tình hôm nay. Chính là rương yêu là như thế nào biết chúng ta kế hoạch, thậm chí rõ ràng hiểu biết chúng ta đem nội ứng nhốt ở cái nào phòng đâu?" Lăng Cửu Thời từng bước từng bước đánh giá qua đi, quan sát ở đây mọi người biểu tình, chợt lạnh lùng cười: "Cho nên, nội ứng không phải một cái, mà là có hai cái. Ngày hôm qua chết cái kia, chỉ là chân chính nội ứng kẻ chết thay thôi!"
"Nhưng ngươi không có chứng cứ." Tôn Nguyên Châu bình tĩnh nhìn Lăng Cửu Thời: "Này hết thảy đều căn cứ vào ngươi suy đoán, ngươi cũng không có mười phần chứng cứ tới chứng minh ngươi quan điểm. Dư Lăng Lăng, mặc kệ ngươi có nghĩ không ra cửa, chúng ta là tưởng. Cho nên ngượng ngùng, chúng ta muốn tiếp tục đi khai rương."
Kế tiếp lấy Tôn Nguyên Châu cầm đầu, mặt khác quá môn người lục tục mà đứng lên, đi trong đại sảnh tiếp tục khai rương. Lăng Cửu Thời đảo mắt, vừa lúc nhìn đến nắm lên ống nghe bệnh đứng dậy liền đi Tiểu Kế.
"Nhất Tạ, bản thuyết minh đâu? Đưa cho ta nhìn xem!"
Lăng Cửu Thời cẩn thận nhìn bản thuyết minh, càng xem tay càng run.
"Thì ra là thế...... Thì ra là thế......"
Lăng Cửu Thời hừ lạnh một tiếng, lao ra nhà ăn bắt được cầm ống nghe bệnh chuẩn bị khai rương Tiểu Kế.
"Ngươi làm gì?" Tiểu Kế hung tợn mà đẩy ra Lăng Cửu Thời: "Ta vừa rồi không đánh ngươi, cũng không đại biểu ta hiện tại không đánh ngươi!"
Lăng Cửu Thời bên môi nổi lên một cái quỷ dị tươi cười: "Phiền toái ngươi, ống nghe bệnh mượn ta một chút, nội ứng tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com