Phiên ngoại: Vô ưu lữ quán 9-10

54 7 0
                                    

( Chín )

Trong nhà ăn, Nguyễn Lan Chúc cảm thấy mỹ mãn ăn xong món tào phớ mà đầu bếp bưng lên cho hắn, sau đó dùng khăn ăn lau khóe miệng, hạ mình hàng quý đánh giá một chút: "Quá ngọt, lần sau sau cho ít đường thôi."

Đầu bếp: Nếu không phải xem ở ngươi là ta lão bản phân thượng ta liền xốc cái bàn ngươi tin hay không......

Đầu bếp trong lòng oán hận nhưng không có chỗ để tiết, vì thế liền xoay người chết nhìn chằm chằm còn lại mấy người: "Các ngươi vì cái gì không ăn?"

Tình lữ nam A Phương cùng tinh anh nam hai người ở đầu bếp tử vong chăm chú nhìn hạ, nơm nớp lo sợ ngồi xuống bàn ăn. A Phương còn tưởng giãy giụa một chút: "Cái kia, ta cũng thích ăn ngọt......"

"Thực xin lỗi khách nhân, không có ngọt. Ngươi nếu là không thích có thể không ăn, chẳng qua không ăn đại giới, ngươi yêu cầu chính mình gánh vác."

Đầu bếp trong miệng nói thực xin lỗi, nhưng là hắn biểu tình lại cùng trong lời nói ý tứ hoàn toàn tương phản.

A Phương cùng tinh anh nam liếc nhau, sau đó nhận mệnh cầm lấy cái muỗng nhìn từng người chén. Trong chén đồ ăn tản ra mê người hương khí, dụ dỗ bọn họ vị giác, chính là này nhan sắc......

"Ăn a, như thế nào không ăn? Ta cái này tào phớ cùng bên ngoài nhưng không giống nhau, ta ở bên trong thả trứng gà, ăn lên muốn so bên ngoài tào phớ muốn mượt mà."

"Trứng gà?"

Hai người nhớ tới xăm mình nam thảm trạng cùng trên người hắn thiếu hụt bộ phận, một cổ toan thủy nảy lên cổ họng. Hai người không nhịn xuống, một loan eo, phun ra đầy đất. Nguyễn Lan Chúc ghét bỏ nhìn hai người, đột nhiên nghĩ đến cái gì, chuyển hướng đầu bếp hỏi.

"Nếu bọn họ không ăn, sẽ trả giá cái dạng gì đại giới?"

Đầu bếp mặt vô biểu tình đem A Phương cùng tinh anh nam chén thu đi: "Bọn họ không ăn cơm sáng, sẽ đói bụng."

A Phương cùng tinh anh nam: (⊙_☉)(⊙_☉) nôn......

Ôn Văn lúc này từ phòng vệ sinh trở về, nhìn đến A Phương cùng tinh anh nam quỳ xuống đất nôn mửa bộ dáng, không khỏi nghi hoặc: "Bọn họ làm sao vậy?"

Nguyễn Lan Chúc nhún nhún vai: "Khả năng bị đầu bếp tri kỷ cảm động đi."

Nguyễn Lan Chúc ngẩng đầu nhìn thoáng qua, phát hiện Ôn Văn bên người cũng không có những người khác: "Nữ hài kia đâu? Các ngươi không phải cùng đi phòng vệ sinh sao?"

A Phương suy yếu ngẩng đầu: "Đúng vậy, Dao Dao đâu?"

"Dao Dao còn ở phòng vệ sinh. Ta ra tới thời điểm nàng còn ở phun, ta cùng nàng nói một chút liền về trước tới."

Ôn Văn tìm cái sạch sẽ địa phương ngồi xuống: "Hẳn là chờ một lát liền sẽ trở về đi."

Theo thời gian từng phút từng phút trôi đi, Dao Dao vẫn không trở về. A Phương dần dần bối rối: "Ta đi phòng vệ sinh tìm nàng!"

Ôn Văn lập tức đi theo đứng lên: "Ta cùng ngươi cùng đi!" Tinh anh nam theo sát sau đó.

Vì thế nhà ăn chỉ còn Nguyễn Lan Chúc cùng tuỳ tùng A Giang hai người. A Giang rõ ràng còn không có từ xăm mình nam thảm trạng lấy lại tinh thần, cả người cuộn tròn ở trên ghế, trong miệng thần thần thao thao nói thầm cái gì.

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ