Phiên ngoại: Nguyễn ca ghen hằng ngày - tiếp theo

61 5 0
                                    

Nguyễn Lan Chúc phát hiện ra rằng sau khi chính mình lần trước ghen, Lăng Cửu Thời không chỉ công bố sự tồn tại của chính mình với người ngoài ( đặc biệt là Cao Đại Uy ). Vì bồi thường chính mình, còn đáp ứng với hắn thật nhiều thật nhiều yêu cầu vô lý.

Nguyễn Lan Chúc từ trung gian nếm tới rồi ngon ngọt, cho nên hắn mày nhăn lại, bật chế độ ghen tuông bừa bãi.

Buổi sáng Lăng Cửu Thời nhận thấy Trình Thiên Lý dậy muộn, vì thế đã trước tiên chuẩn bị hảo dễ bề mang theo cơm sáng giao cho Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý, làm hai người bọn họ trên đường ăn. Nguyễn Lan Chúc thấy thế liền dùng cái muỗng quấy một chút cháo trong bát, thường thường nhíu nhíu mày, mím môi.

"Làm sao vậy? Như thế nào không ăn?" Lăng Cửu Thời cấp Nguyễn Lan Chúc gắp một chiếc đũa tiểu thái: "Không hợp ăn uống sao? Nếu không ngày mai buổi sáng ta cho ngươi làm cơm sáng đi."

Đem Lăng Cửu Thời lực chú ý một lần nữa kéo về chính mình trên người Nguyễn Lan Chúc: "Hảo a, ta liền biết Lăng Lăng đối ta tốt nhất."

Trần Phi bởi vì có chút về trò chơi sự tình, cho nên tìm Lăng Cửu Thời cùng nhau thương lượng. Đang trong quá trình thương lượng, Nguyễn Lan Chúc ngồi ở trên sô pha, vẫn luôn dùng có thể giết người ánh mắt nhìn Trần Phi. Thẳng đến đem Trần Phi xem trong lòng phát mao, mồ hôi lạnh chảy ròng, qua loa nói hai câu liền vội vàng bỏ chạy.

Lúc này Lăng Cửu Thời mới phát hiện không đúng chỗ nào, hắn bất đắc dĩ nhìn Nguyễn Lan Chúc: "Trần Phi chỉ là nói điểm trò chơi sự tình, ngươi làm gì trừng mắt nhìn hắn nha?"

Nguyễn Lan Chúc đem Lăng Cửu Thời kéo qua, đều có một bộ lý do thoái thác: "Ta cũng là trò chơi quản lý giả, Trần Phi có vấn đề có thể tìm ta, vì cái gì nhất định phải tìm ngươi đâu?"

Tìm Nguyễn Lan Chúc? Ha hả...... Trần Phi tỏ vẻ, nếu là lúc trước, hắn có việc liền nguyện ý tìm Nguyễn Lan Chúc thương lượng. Chính là sau khi trải qua Lăng Cửu Thời ngưng lại trò chơi, Nguyễn Lan Chúc mất khống chế phát cuồng, Trần Phi rốt cuộc nhận rõ hiện thực: Ở Lăng Cửu Thời cùng Nguyễn Lan Chúc này đối phu phu trung, Lăng Cửu Thời mới là giấu ở âm thầm chủ đạo giả, hơn nữa Lăng Cửu Thời cảm xúc muốn so Nguyễn Lan Chúc ổn định nhiều, Trần Phi có chuyện gì tự nhiên nguyện ý trước cùng Lăng Cửu Thời thương lượng.

Nguyễn Lan Chúc mới mặc kệ Trần Phi trong lòng loanh quanh lòng vòng. Hắn đem chính mình coi như hình người vật trang sức, treo ở Lăng Cửu Thời trên người, u oán tỏ vẻ: "Lăng Lăng tốt nhất chỉ có thể nhìn ta, bên người chỉ có ta một cái!"

Ban đầu Lăng Cửu Thời còn tưởng rằng là chính mình bồi Nguyễn Lan Chúc thời gian thiếu. Sau đó hắn liền nghiêm khắc quy định chính mình đi làm tan tầm thời gian, lưu đủ rồi sung túc thời gian làm bạn Nguyễn Lan Chúc, có khi thậm chí mang theo Nguyễn Lan Chúc đi làm.

Vốn tưởng rằng như vậy liền có thể làm Nguyễn Lan Chúc yên lòng, nhưng là không nghĩ tới Nguyễn Lan Chúc lu dấm càng ngày càng dễ dàng bị đánh nghiêng. Lăng Cửu Thời lật xem đến từ hắc diệu thạch mọi người cầu cứu tin tức, sở hữu tin tức phản ánh chính là cùng câu nói: Thỉnh ngài đại phát từ bi thu Nguyễn ca cái này tai họa đi!

Lăng Cửu Thời đem điện thoại giơ lên Nguyễn Lan Chúc trước mặt: "Sao lại thế này nha, Nguyễn ca?"

Nguyễn Lan Chúc thoáng nhìn thoáng qua tin tức, ngoài miệng như cũ quật cường: "Bọn họ triền ngươi triền thật chặt, ta nói, Lăng Lăng chỉ có thể là của một mình ta!"

Lăng Cửu Thời vuốt chính mình sắp đoạn rớt lão eo, trải qua lặp lại tự hỏi lúc sau, đến ra một cái kết luận: Nguyễn Lan Chúc đây là quá nhàn! Cần thiết phải cho hắn tìm điểm sự tình làm!

Lúc này, đã một lần nữa ở giới giải trí hỗn ra một chút danh khí Đàm Táo Táo hướng Lăng Cửu Thời đưa ra kiến nghị: "Nếu không làm Nguyễn ca đi đóng phim đi? Ta gần nhất đang ở chụp này bộ kịch chính hảo có một cái nhân vật đặc biệt thích hợp Nguyễn ca!"

Nghe xong Đàm Táo Táo cái này đề nghị, Nguyễn Lan Chúc vốn đang hứng thú thiếu thiếu, nhưng là nhìn đến Lăng Cửu Thời cùng Trình Thiên Lý cùng nhau xem đến mùi ngon《 bá đạo tổng tài tiểu kiều thê 》 lúc sau, dứt khoát quyết định tới một hồi dũng sấm giới giải trí!

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ