Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 23 )

136 11 0
                                    

Lăng Cửu Thời ngồi vào Nguyễn Lan Chúc mép giường, nắm lấy hắn tay, nước mắt không tự chủ được đi xuống lạc.

"Thương thế của ngươi, là bởi vì ta sao?"

Nguyễn Lan Chúc thấy Lăng Cửu Thời rơi lệ, lập tức liền luống cuống lên, chạy nhanh dùng một cái tay khác đi cho hắn sát nước mắt: "Lăng Lăng, đừng khóc a, ngươi vừa khóc lòng ta đều nát."

Lăng Cửu Thời quật cường trừng mắt hai mắt đẫm lệ: "Nguyễn Lan Chúc, ngươi nói chuyện a! Ngươi vì cái gì ngu như vậy! Ta không phải đã đem chìa khóa ném cho ngươi sao?"

"Lăng Lăng......" Nguyễn Lan Chúc muốn ngồi thẳng đi ôm Lăng Cửu Thời, lại bởi vì vừa động liền liên lụy đến miệng vết thương, không khỏi hít ngược một hơi khí lạnh, Lăng Cửu Thời cuống quít đi dìu hắn.

"Ngươi không sao chứ? Là miệng vết thương đau sao? Ta đi tìm Trần Phi!"

"Lăng Lăng!" Nguyễn Lan Chúc giữ chặt muốn đứng dậy Lăng Cửu Thời, đem hắn hướng chính mình bên người kéo. Lăng Cửu Thời còn ở sinh khí, vốn định tránh thoát Nguyễn Lan Chúc tay, nhưng lại sợ chính mình động tác quá lớn, cấp Nguyễn Lan Chúc tạo thành lần thứ hai thương tổn, chỉ có thể theo Nguyễn Lan Chúc lực ngồi ở Nguyễn Lan Chúc bên người.

Nguyễn Lan Chúc đem đầu đặt ở Lăng Cửu Thời trên vai, thật sâu ngửi ngửi Lăng Cửu Thời trên người hương vị.

"Lăng Lăng, ngươi hỏi ta vì cái gì làm như vậy, hảo, ta đây hỏi ngươi, nếu lúc ấy là ta gặp phải như vậy tình cảnh, ngươi có thể hay không làm ra cùng ta giống nhau quyết định?"

"Ta......"

Lăng Cửu Thời vô pháp phản bác Nguyễn Lan Chúc, chính hắn biết, nếu thật sự xuất hiện giống Nguyễn Lan Chúc nói cái loại này tình huống, chính mình chỉ khả năng so Nguyễn Lan Chúc càng điên.

"Lăng Lăng, ngươi biết ta vọt vào đi thời điểm suy nghĩ cái gì sao?" Nguyễn Lan Chúc ngẩng đầu, cùng Lăng Cửu Thời bốn mắt nhìn nhau.

"Ta lúc ấy suy nghĩ, liền tính thật sự muốn chết ở trong môn, ta cũng muốn cùng ngươi chết cùng một chỗ."

Lăng Cửu Thời không nói gì, chỉ có thể mở ra hai tay, đem Nguyễn Lan Chúc ôm đến trong lòng ngực. Yên tĩnh dưới, hai người tiếng tim đập chậm rãi trùng hợp ở bên nhau, tựa như, bọn họ vận mệnh.

Trần Phi sớm tại Lăng Cửu Thời vào cửa thời điểm coi như cơ quyết đoán đóng cửa lại, lôi kéo còn muốn vọt vào đi thăm Nguyễn Lan Chúc Trình Thiên Lý đi xuống lầu. Trình Thiên Lý giãy giụa suy nghĩ thoát khỏi Trần Phi ma chưởng, lại bị Trần Phi phủi tay ném tới Trình Nhất Tạ trên người.

"Nhất Tạ, quản hảo Thiên Lý."

Trình Nhất Tạ không nói chuyện, đem Trình Thiên Lý đầu kẹp ở chính mình cánh tay phía dưới, mang theo liền ra cửa, ai biết một mở cửa, liền nhìn đến dẫn theo quả rổ chuẩn bị gõ cửa Đàm Táo Táo.

"Táo Táo tỷ, sao ngươi lại tới đây?"

Trình Thiên Lý ra sức từ Trình Nhất Tạ cánh tay hạ tránh thoát ra tới, một bên xoa cổ một bên hỏi.

Đàm Táo Táo nhìn qua tâm sự nặng nề, cười đến cũng có chút miễn cưỡng. Nàng dẫn theo quả rổ vào cửa, dò hỏi trần phi: "Nguyễn ca cùng Lăng Lăng ca tỉnh sao?"

Trần Phi nhìn thoáng qua Đàm Táo Táo, trên mặt nàng chờ mong cùng khẩn trương nhìn không sót gì, hắn lập tức sẽ biết Đàm Táo Táo lần này chân chính ý đồ đến. Bất quá hắn vẫn là giả ngu: "Ngươi là tới thăm bệnh đi, Nguyễn ca cùng Lăng Cửu Thời mới vừa tỉnh, hiện tại đang ở trong phòng nói chuyện, ngươi đi lên chỉ sợ không quá thích hợp, vẫn là chờ một lát đi."

"Nga nga." Đàm Táo Táo đem quả rổ phóng tới phòng khách trên bàn trà, chính mình ngồi vào trên sô pha, hơi có chút co quắp chờ đợi.

Trình Thiên Lý không rõ Đàm Táo Táo tới hắc diệu thạch nhiều như vậy thứ, trừ bỏ lần đầu tiên câu nệ ở ngoài, mặt khác thời gian đều cùng hồi chính mình gia giống nhau, như thế nào hôm nay biểu hiện như vậy kỳ quái. Vừa định mở miệng nói giỡn vài câu, lại bị nhìn chằm chằm vào hắn Trình Nhất Tạ đánh gãy.

"Thiên Lý, ngươi hôm nay có phải hay không còn không có học tập? Ngươi có biết hay không, oa oa đều đã học được sơ trung tri thức, ngươi còn như vậy đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày đi xuống, ngươi thật sự liền sẽ thành hắc diệu thạch nhất bổn người."

Trình Thiên Lý ý nghĩ lập tức bị đánh gãy, lập tức quên chính mình nguyên bản muốn nói gì, ngược lại đi cùng Trình Nhất Tạ đấu khởi miệng tới.

Trần Phi lấy ra di động, cấp Nguyễn Lan Chúc đã phát một cái tin tức.

"Nguyễn ca, Táo Táo tới, muốn cho nàng đi lên sao?"

Năm phút sau, Trần Phi di động vang lên một chút, Trần Phi đánh khai vừa thấy, là Nguyễn Lan Chúc hồi tin tức.

"Đi lên đi."

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ