Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 22 )

124 13 0
                                    

Dương Mỹ Thụ ám chiêu nhất chiêu tiếp theo nhất chiêu, khó lòng phòng bị, Hùng Sơn ở phát hiện chính mình cũng ở Dương Mỹ Thụ công kích trong phạm vi sau rốt cuộc nhận rõ hiện thực, cùng Tiểu Kha cùng nhau phương hướng Lăng Cửu Thời xin lỗi, thuận tiện cầu hợp tác.

Nguyễn Lan Chúc vốn dĩ không phải rất tưởng phản ứng bọn họ, nhưng là bọn họ lấy ra phi thường mê người điều kiện.

"Ta biết chìa khóa ở nơi nào, ta cũng có thể dẫn người đi vào tìm."

Tiểu Kha chỉ chỉ Đàm Táo Táo trong tay chiếu không ra nàng bộ dáng tiểu gương, cười khổ một tiếng: "Các ngươi sợ là đã phát hiện đi, ta ở thế giới hiện thực đã là người chết rồi, hiện tại ta chỉ có thể ở trong môn thế giới tồn tại, cho nên ta có thể đi đến các ngươi đi không được địa phương."

Lúc này Lăng Cửu Thời đưa ra hắn đi theo Tiểu Kha tiến vào họa trung thế giới.

"Không thể luôn dựa vào ngươi bảo hộ ta, ta chính mình cũng muốn biến cường mới là, như vậy mới có tư cách cùng ngươi kề vai chiến đấu."

Nguyễn Lan Chúc do dự trong chốc lát, vẫn là đồng ý. Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, Lăng Cửu Thời bị họa trung nữ lang bắt vừa vặn, bị lưu tại họa trung.

"Mang ta đi vào!"

Nguyễn Lan Chúc dùng một phen không biết từ nơi nào móc ra tới dao nhỏ chống lại Hùng Sơn cổ, cưỡng bức Tiểu Kha dẫn hắn tiến vào họa trung.

Sau đó, tiến vào họa trung Nguyễn Lan Chúc bổ nhào vào đã té xỉu Lăng Cửu Thời trên người, giúp hắn thừa nhận đến từ môn thần một chút lại một chút đòn nghiêm trọng.

Không phải Nguyễn Lan Chúc không nghĩ đả đảo môn thần, chỉ là họa trung thế giới hoàn toàn là môn thần sáng tạo. Ở thế giới này, môn thần có tuyệt đối quyền khống chế, mặc dù là Nguyễn Lan Chúc lại kiêu dũng thiện chiến, nhưng ở thế giới này cũng chỉ có bị đánh phân.

Nguyễn Lan Chúc bị đánh miệng mũi cùng nhau xuất huyết, hắn liều mạng cuối cùng sức lực từ túi lấy ra bật lửa, đánh hỏa, hướng tới bàn vẽ phương hướng ném qua đi.

"A! Ngươi cư nhiên dám! Ngươi cư nhiên dám!"

Cùng với môn thần cuồng nộ, Đàm Táo Táo bọn họ vọt tiến vào, nâng dậy Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời liền chạy. Ở Nguyễn Lan Chúc dưới sự chỉ dẫn, bọn họ bắt được nữ chủ nhân nhất quý trọng đồ vật — kia bình tra nam đưa thuốc màu.

Không nghĩ tới, cuối cùng chiến thắng môn thần, cư nhiên lại là Đàm Táo Táo miệng pháo! Lúc này đây, Nguyễn Lan Chúc không kịp đưa lên chính mình trào phúng, liền hôn mê bất tỉnh.

Lăng Cửu Thời vốn tưởng rằng chính mình muốn chết ở này phiến trong môn, ngất xỉu đi trước một giây hắn còn nghĩ Nguyễn Lan Chúc đã biết chính mình tin người chết sẽ có bao nhiêu khổ sở. Mà khi hắn lại lần nữa mở hai mắt thời điểm, nhìn đến chính là Trình Thiên Lý mừng rỡ như điên biểu tình.

"Lăng Lăng ca, ngươi tỉnh!"

Lăng Cửu Thời bị Trình Thiên Lý đỡ gian nan ngồi dậy, sau đó chuyện thứ nhất chính là dò hỏi Nguyễn Lan Chúc ở nơi nào. Trình Thiên Lý làm một cái khoa trương biểu tình: "Lăng lăng ca, ngươi cùng Nguyễn ca làm ta sợ muốn chết, ta thiếu chút nữa liền cho rằng các ngươi mất mạng!"

"Có ý tứ gì? Nguyễn Lan Chúc đâu? Hắn làm sao vậy? Hắn ở đâu?"

Lăng Cửu Thời rất giống Quỳnh Dao dưới ngòi bút nam chính, bắt lấy Trình Thiên Lý dùng sức lay động, Trình Thiên Lý bị hoảng đầu váng mắt hoa, còn không có tới kịp nói một lời liền thấy Lăng Cửu Thời nghiêng ngả lảo đảo mà đi ra ngoài.

"Lăng Lăng ca, ngươi đi đâu nhi?"

Trình Thiên Lý sốt ruột đi theo hắn phía sau, ý đồ đem hắn kéo về phòng, nhưng Lăng Cửu Thời thân thể suy yếu, thái độ lại kiên định, Trình Thiên Lý không dám dùng sức, chỉ có thể sốt ruột dậm chân.

Lúc này Trần Phi vừa lúc mở ra Nguyễn Lan Chúc cửa phòng, từ giữa đi ra, thấy Lăng Cửu Thời, chủ động hướng bên cạnh nhường nhường.

"Nguyễn ca tỉnh, hắn bị điểm nội thương, yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi. Một đoạn này thời gian, hắn không thể vào cửa."

Lăng Cửu Thời nghe được Nguyễn Lan Chúc không có việc gì tin tức, trong lòng trước thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn ở Trình Thiên Lý nâng hạ đi đến Nguyễn Lan Chúc trước cửa phòng, liền nhìn đến Nguyễn Lan Chúc dựa trên đầu giường thượng, màu đen ngực phía dưới quấn lấy tuyết trắng băng vải, sắc mặt tái nhợt, trên mặt lại còn miễn cưỡng lộ ra tươi cười.

"Lăng Lăng."

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ