Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 40 )

100 10 0
                                    

Nguyễn Lan Chúc là đem Lăng Cửu Thời mạnh mẽ ôm hồi hắc diệu thạch biệt thự. Lúc ấy hắn quỳ gối Đàm Táo Táo bên người, không cho phép người khác chạm vào nàng, còn không ngừng lớn tiếng gào rống "Kêu xe cứu thương". Nhưng thẳng đến cứu hộ nhân viên tới, chính miệng tuyên bố Đàm Táo Táo tử vong, nhưng Lăng Cửu Thời vẫn như cũ không muốn tiếp thu.

"Bác sĩ, sao có thể đâu? Táo Táo nàng vừa rồi còn ở trên đài nói chuyện đâu! Bác sĩ ngươi cứu cứu nàng, nàng còn thực tuổi trẻ a......"

Nguyễn Lan Chúc mạnh mẽ đem Lăng Cửu Thời bế lên tới, nhất nhất hướng cứu hộ nhân viên xin lỗi. Lăng Cửu Thời ở nhìn thấy Nguyễn Lan Chúc sau mới chân chính tiếp nhận rồi Đàm Táo Táo tử vong, hắn giống một cái không có linh hồn con rối giống nhau bị Nguyễn Lan Chúc ôm về phòng, ôm đến phòng tắm. Mặc cho Nguyễn Lan Chúc rút đi hắn dính đầy Đàm Táo Táo máu tươi quần áo, cho hắn tắm rửa, mặc quần áo, thổi tóc.

Thẳng đến Nguyễn Lan Chúc nằm đến trên giường, gắt gao mà ôm trụ Lăng Cửu Thời, nhẹ nhàng mà vỗ hắn sống lưng, Lăng Cửu Thời bừng tỉnh phục hồi tinh thần lại, nước mắt tràn mi mà ra, làm ướt Nguyễn Lan Chúc áo ngủ.

"Lan Chúc, vì cái gì? Vì cái gì......"

Nguyễn Lan Chúc vô pháp trả lời Lăng Cửu Thời, hắn cũng không rõ Đàm Táo Táo vì cái gì không có mang lên hắc diệu thạch lắc tay, vì cái gì bất hòa bọn họ cùng nhau quá môn. Hắn chỉ có thể một chút lại một chút vuốt ve Lăng Cửu Thời, hy vọng chính mình có thể thông qua phương thức này cho hắn một ít lực lượng.

Lăng Cửu Thời suy sút cảm xúc giằng co vài thiên, mấy ngày nay nội biệt thự không khí tử khí trầm trầm, ngay cả luôn luôn nhất hoạt bát Trình Thiên Lý đều thành thật lên. Nguyễn Lan Chúc mỗi ngày dùng hết tâm tư hống Lăng Cửu Thời, Lăng Cửu Thời biết hắn dụng tâm lương khổ, miễn cưỡng chính mình đánh lên tinh thần tới.

Sau lại Đàm Táo Táo tiểu trợ lý tới cấp Lăng Cửu Thời tặng đồ, nói đây là Đàm Táo Táo ở di thư công đạo. Lăng Cửu Thời cầm chán ghét di động, khởi động máy lúc sau, bối cảnh rõ ràng là bọn họ ba người chụp ảnh chung.

Mở ra album, Đàm Táo Táo cấp Lăng Cửu Thời cùng Nguyễn Lan Chúc để lại cuối cùng một cái video.

"...... Thực xin lỗi a, Lăng Lăng ca, ta biết là ngươi đi cầu Nguyễn ca, hắn mới đáp ứng tiếp tục mang ta quá môn. Chính là, chính là ta thật sự quá sợ hãi. Ta không có đã nói với các ngươi, ta đệ nhất phiến trong môn đã chết thật nhiều thật nhiều người, bọn họ liền chết ở ta trước mắt, từ đây lúc sau, ta liền sợ hãi vào cửa. Ở Nguyễn ca mang ta quá môn phía trước, ta mỗi ngày buổi tối không có ngủ quá một cái hảo giác......" Trong video Đàm Táo Táo khóc không thành tiếng: "Bất quá Lăng Lăng ca, ta đáp ứng ngươi, chỉ cần ta lần này có thể từ thứ sáu phiến môn ra tới, ta liền cùng các ngươi cùng đi xoát môn. Nhưng nếu là, ta không có ra tới......"

Đàm Táo Táo ngậm nước mắt, nỗ lực giơ lên một cái hoạt bát mỉm cười, đôi tay ôm quyền: "Vậy đừng trách tiểu quả cam không nói nghĩa khí, trước offline......"

Lăng Cửu Thời nhìn nhìn, rơi lệ đầy mặt, tay run ngay cả di động đều bắt không được. Nguyễn Lan Chúc ngồi gần một ít, đem điện thoại tiếp nhận đi phóng tới trên bàn trà, sau đó làm Lăng Cửu Thời dựa vào chính mình trong lòng ngực.

"Khóc đi, Lăng Lăng, tất cả đều khóc ra tới, khóc ra tới thì tốt rồi."

Đàm Táo Táo rời đi hắc diệu thạch mọi người đều thực thương tâm, bọn họ trước sau không muốn tin tưởng cái kia thường xuyên xuất hiện ở hắc diệu thạch biệt thự, kiều kiều khí muốn cái này muốn cái kia tiểu cô nương đã vĩnh viễn rời đi bọn họ. Đàm Táo Táo lễ tang cử hành thực long trọng, giới giải trí tới không ít minh tinh, bọn họ ở phóng viên trước mặt khóc lóc kể lể bọn họ cùng Đàm Táo Táo quan hệ cỡ nào cỡ nào hảo, Đàm Táo Táo rời đi làm cho bọn họ cỡ nào cỡ nào thương tâm......

Hắc diệu thạch mọi người đứng ở nơi xa, trào phúng nhìn ở các phóng viên trước mặt diễn trò mọi người.

"Đi thôi."

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ