Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 19 )

143 10 0
                                    

Trình Thiên Lý rốt cuộc cũng không biết ngày đó Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời ở hắc diệu thạch biệt thự đều đã xảy ra chuyện gì. Hắn chỉ biết ngày đó buổi tối, hắn ca thỉnh hắn ăn một đốn siêu cấp bữa tiệc lớn, còn dẫn hắn đi bình thường rất ít đi trò chơi thành, cho hắn đổi thật nhiều trò chơi tệ làm hắn tận tình chơi. Chờ đến bọn họ trở lại hắc diệu thạch biệt thự thời điểm, đã là đêm khuya.

Nguyễn Lan Chúc ăn mặc một kiện trường khoản màu đen tơ lụa áo ngủ, tóc hỗn độn, tâm tình thực tốt ở nấu mì Ý.

"Nguyễn ca, đã trễ thế này còn ăn cái gì a?"

Trình Thiên Lý vây được đôi mắt đều không mở ra được, nhưng vẫn là cái tò mò bảo bảo.

"Có điểm đói bụng, tùy tiện làm điểm."

Ngoài dự đoán mọi người chính là, Nguyễn Lan Chúc cư nhiên hảo tính tình trả lời Trình Thiên Lý, Trình Thiên Lý híp mắt nhìn Nguyễn Lan Chúc.

Ân...... Nguyễn ca trên cổ như thế nào có khối hồng hồng......

Trình Nhất Tạ đồng dạng cũng vây ngáp, bất quá hắn vẫn là kết thúc ca ca chức trách, lôi kéo nhà mình ngốc đệ đệ liền lên lầu.

"Ngươi không phải mệt nhọc sao, mau đi ngủ!"

Nguyễn Lan Chúc tiếp tục trong tay công tác. Hắn tuy rằng không quá sẽ nấu cơm, nhưng giống loại này nấu mì việc vẫn là sẽ làm.

Thật cẩn thận đem nấu tốt mì Ý từ trong nồi vớt ra tới, quá nước lạnh, lại đảo tiến đã dự nhiệt tốt chảo đáy bằng. Lại từ tủ lạnh lấy ra Lư Diễm Tuyết đã sớm làm tốt mì Ý nước sốt hướng trong nồi đổ một chút, trong phòng bếp nháy mắt tràn ngập một cổ dễ ngửi mùi hương.

Thịnh bàn, lấy bộ đồ ăn, lại từ lò vi ba lấy ra nhiệt tốt sữa bò. Nguyễn Lan Chúc hừ không biết tên tiểu khúc bưng đồ vật lên lầu, về tới chính mình phòng ngủ.

Trong phòng ngủ chỉ có đầu giường mở ra một trản tiểu đèn, mờ nhạt ánh đèn chỉ có thể chiếu sáng lên một mảnh nhỏ, hỗn độn trên giường lớn có một cái nổi mụt, Lăng Cửu Thời bọc chăn ngủ đến không quá an ổn.

Nguyễn Lan Chúc đem khay phóng tới đầu giường, thuận tay đem ánh đèn điều sáng một chút, sau đó cúi xuống thân, bàn tay ở Lăng Cửu Thời tóc đen xuyên qua. Hắn thân mật dán ở Lăng Cửu Thời bên tai, nhẹ giọng kêu gọi.

"Lăng Lăng, lên ăn một chút gì."

Lăng Cửu Thời động mấy động, nhíu nhíu mày, rốt cuộc gian nan mở hai mắt. Mới vừa trợn mắt liền nhìn đến Nguyễn Lan Chúc sủng nịch nhìn hắn, Lăng Cửu Thời giơ lên khóe miệng, theo bản năng vươn hai tay ôm lấy Nguyễn Lan Chúc cổ.

"Ngươi đi đâu?"

Nguyễn Lan Chúc nâng Lăng Cửu Thời sống lưng, đỡ hắn ngồi dậy, như cũ vẫn duy trì ôm tư thế: "Ta xuống lầu lộng điểm ăn, chúng ta cùng nhau ăn."

Cứ như vậy, hai người ngồi ở trên giường, cùng nhau chia sẻ một mâm mì Ý cùng một ly sữa bò. Sau đó lại lần nữa nằm trở lại trên giường.

Lăng Cửu Thời cả người hãm ở Nguyễn Lan Chúc trong ngực, buồn ngủ thực mau liền đem hắn một lần nữa bao phủ trụ, nhưng hắn vẫn là muốn kiên trì nói xong một câu: "Về sau, không thể lại như vậy làm, mệt mỏi quá a......"

Đáp lại hắn chính là Nguyễn Lan Chúc một tiếng cười khẽ.

Nhật tử cứ như vậy tiếp tục qua đi xuống, hắc diệu thạch những người khác đều phát hiện Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời chi gian càng thân mật. Trước kia Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời nhiều nhất chỉ là làm một chút động tác nhỏ, ở trước mặt mọi người còn sẽ thu liễm một chút. Nhưng hiện tại......

Mọi người khinh bỉ nhìn nói là cùng nhau xem điện ảnh, nhưng nhìn nhìn liền hướng Lăng Cửu Thời bên kia tễ Nguyễn Lan Chúc.

"Lăng Lăng ta sợ quá."

A, nam nhân!

Điện ảnh nhìn đến kết cục, Trần Phi rốt cuộc hỏi hắn mấy ngày nay vẫn luôn muốn hỏi vấn đề.

"Nguyễn ca, ta đi nhìn Mạn Mạn, bên kia người ta nói hắn khôi phục không tồi. Ta muốn hỏi một chút ngươi, nếu Mạn Mạn hết bệnh rồi, hắn có thể lại trở lại hắc diệu thạch sao?"

Nguyễn Lan Chúc trầm mặc không nói, trôi đi mỗi một giây mỗi một phân đều như là gõ ở Trần Phi trái tim thượng, Trần Phi không khỏi cầu xin nhìn về phía Lăng Cửu Thời.

Lăng Cửu Thời nhẹ nhàng túm túm Nguyễn Lan Chúc: "Mạn Mạn cũng không phải cố ý, ngươi liền không cần lại trách hắn."

Nguyễn Lăng Lăng nhìn xem Lăng Cửu Thời, nguyên bản nhăn mày lập tức liền lỏng.

"Hắn có thể trở về. Nhưng là......"

Nguyễn Lan Chúc nhìn đã lộ ra tươi cười Trần Phi: "Bên kia bác sĩ cần thiết muốn khai ra viện chứng minh cùng giấy cam đoan, hơn nữa hắn muốn cùng ngươi ta cùng nhau tiến một phiến môn, thông qua ta thí nghiệm."

Trần Phi vui sướng đã áp lực không được: "Hảo, ta sẽ tự mình nhìn chằm chằm hắn, nhất định bảo đảm hắn hoàn toàn khang phục!"

Trần Phi: Quốc có hiền hậu, ông trời mở mắt a!!!

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ