Phiên ngoại: Vô ưu lữ quán 5-6

52 6 0
                                    

( Năm )

Chờ đến giữa trưa dùng cơm thời gian đại gia lại tập hợp đến một chỗ thời điểm, Nguyễn Lan Chúc bởi vì cùng Lăng Cửu Thời ở bên nhau đãi một buổi sáng, tâm tình hảo không ít, trên mặt cũng nhiều vài phần ý cười. Này bị những người khác xem ở trong mắt, liền cho rằng hắn khẳng định là tìm được rồi cái gì hữu dụng manh mối.

"Chúc Minh, ngươi có phải hay không tìm được manh mối? Cùng đại gia chia sẻ một chút đi."

Nguyễn Lan Chúc sau này một dựa, chính mình thoải mái dễ chịu tựa lưng vào ghế ngồi, biểu tình ở trong nháy mắt trở nên lạnh nhạt: "Ta tìm được manh mối, vì cái gì muốn nói cho các ngươi?"

"Tiểu bạch kiểm ngươi nói cái gì!" Xăm mình nam chụp bàn đứng lên, duỗi tay chỉ vào Nguyễn Lan Chúc: "Ngươi nói hay không? Không nói ta lộng liền chết ngươi!"

Nguyễn Lan Chúc cười lạnh một tiếng, nhắm mắt lại dưỡng thần, chút nào không đem xăm mình nam uy hiếp để vào mắt.

"Ngươi ××!" Xăm mình nam trong miệng mắng không đứng đắn nói, vòng qua bàn ăn liền đi hướng Nguyễn Lan Chúc ngồi địa phương. Trừ bỏ bà chủ Ôn Văn tượng trưng tính khuyên vài câu, những người khác cũng không có ngăn trở ý tứ, ly Nguyễn Lan Chúc tương đối gần tình lữ nam A Phương còn hướng bên cạnh di di, nói rõ một bộ xem kịch vui tư thế.

Xăm mình nam nắm tay tới lại khẩn lại mau, Nguyễn Lan Chúc khởi cũng không khởi, trực tiếp nhấc chân đá hướng xăm mình nam xương hông, xăm mình nam trực tiếp bay đi ra ngoài, nặng nề mà tạp đến đối diện trên tường, sau đó ném tới trên mặt đất. "Lạch cạch." Bởi vì này mãnh liệt một quăng ngã, xăm mình nam trong túi trứng gà rớt ra tới, cùng mặt đất va chạm đâm, nát.

"A nga, ngươi trứng gà nát."

Nguyễn Lan Chúc cố ý tỏ vẻ ra một bộ kinh ngạc bộ dáng: "Ai nha, vậy phải làm sao bây giờ đâu?"

Xăm mình nam ở tuỳ tùng A Giang nâng hạ thật vất vả đứng lên, nhìn trên mặt đất đã vỡ vụn trứng gà, nghe Nguyễn Lan Chúc phát ra từng tiếng trào phúng, lo lắng đề phòng đợi nửa ngày, lại cái gì cũng không phát sinh.

"Ha ha...... Không có việc gì, ta không có việc gì...... Ta liền nói sao, một cái trứng gà mà thôi, nát liền nát, có thể có chuyện gì?" Xăm mình nam ngửa mặt lên trời cười to, theo sau như cũ hung tợn nhìn Nguyễn Lan Chúc: "Tiểu bạch kiểm, ngươi nhớ kỹ, hai ta việc này không để yên!"

Không phải xăm mình nam không nghĩ hành hung Nguyễn Lan Chúc, liền vừa rồi Nguyễn Lan Chúc tùy ý đá ra một chân, là có thể làm trọng đạt hai trăm nhiều cân chính mình lăng không bay lên. Nếu là thật sự đao thật kiếm thật so sánh với, chính mình còn không biết muốn chết nhiều thảm...... Bất quá nếu minh làm bất quá hắn, vậy tới âm, dù sao hôm nay mới ngày đầu tiên, mặt sau thời gian cũng đủ chính mình cho hắn đào hố.

Nghĩ đến đây, xăm mình nam thái độ đột nhiên liền bình thản xuống dưới, hắn ở tuỳ tùng A Giang nâng tiếp theo què một quải đi đến cái bàn bên ngồi xuống, chỉ là thường thường hướng tới Nguyễn Lan Chúc đầu đi oán độc ánh mắt. Còn thừa người không tiêu tiền bạch nhìn một hồi trò hay, cứ việc trận này trò hay qua loa hạ màn, xem bọn họ cũng không phải thực thỏa mãn, nhưng là bọn họ từ chuyện này trung đã biết Nguyễn Lan Chúc cũng không phải cái gì dễ chọc nhân vật, hơn nữa bảo hộ trứng gà không bị đánh vỡ cũng không phải cái gì cấm kỵ điều kiện. Xét đến cùng, vẫn là rất có thu hoạch.

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ