Thật đáng tiếc, Nghiêm Ba Lãng chọn sai môn. Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời thấy thế bắt đầu tranh luận ai tiến sinh môn, ai tiến chết môn.
Nguyễn Lan Chúc mang theo tinh lọc trò chơi nhiệm vụ, hắn là nhất định phải quá đệ thập nhất phiến môn, nhưng là hắn cũng không muốn làm Lăng Cửu Thời tiến chết môn.
"Ta đến đây đi." Hạ tỷ lau lau nước mắt: "Ta còn là quyết định đi tìm hắn." Nàng đem sinh môn chìa khóa đưa cho Nguyễn Lan Chúc, lúc này, bọn họ chi gian chân chính buông xuống thù hận, có thể tâm bình khí hòa giao lưu vài câu.
"Thực xin lỗi a, phía trước vì quá môn vẫn luôn nhằm vào các ngươi. Bất quá, ngươi là ta gặp được lợi hại nhất đối thủ."
Nguyễn Lan Chúc hướng Hạ tỷ gật đầu: "Ngươi cũng giống nhau."
Ba người cùng nhau đứng ở trước cửa, Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời liếc nhau, cùng nhau kéo ra "Chân thật chi tử" môn.
Cảnh tượng hiện lên, bọn họ lại về tới bên trong cánh cửa nguyên thủy cảnh tượng. Bọn họ đứng ở một cái sân khấu thượng, chung quanh vờn quanh mười hai phiến đồng thau môn.
Nguyễn Lan Chúc nhìn này mười hai phiến môn, cảm khái vạn ngàn: "Trong trò chơi nói mỗi người tổng cộng có mười hai phiến môn, nhưng kỳ thật Cao Đại Uy chỉ tới kịp làm ra đệ thập nhất phiến, trò chơi đã bị đoạt đi rồi. Mà ta, hẳn là thuộc về thiếu hụt thứ mười hai phiến môn môn thần đi."
Nguyễn Lan Chúc nhìn về phía Lăng Cửu Thời, trong mắt mang theo mãnh liệt tình yêu cùng không tha: "Lăng Lăng, ta phải đi lạp."
Ngoài dự đoán mọi người chính là luôn luôn không tiếp thu được ly biệt Lăng Cửu Thời cũng không có khóc thút thít, thậm chí là mang theo ý cười nhìn Nguyễn Lan Chúc.
"Lan Chúc, ngươi biết không, kỳ thật linh cảnh trò chơi này lúc ban đầu tư tưởng là khi còn nhỏ ta nghĩ ra được. Bởi vì lúc ấy không có người nguyện ý cùng ta chơi đùa, cho nên ta liền thiết tưởng ta ở chơi một cái trò chơi, thông qua không ngừng sấm quan tích lũy kinh nghiệm, chờ đến cuối cùng thông quan thời điểm ta liền sẽ có được một cái chỉ thuộc về bằng hữu của ta. Sau lại ta gặp được Cao Đại Uy, ta phát hiện hắn cũng tưởng chế tác một trò chơi, cho nên ta đem ta thiết tưởng cùng hắn chia sẻ, quyết định cùng hắn cùng nhau đem trò chơi này chế tạo ra tới. Sự tình phía sau ngươi cũng biết, ta đơn phương cùng Cao Đại Uy quyết liệt, hắn mang theo trò chơi đi Mỹ quốc, hoàn thành dư lại trò chơi trình tự, liền có hiện tại linh cảnh."
"Lăng Lăng......" Nguyễn Lan Chúc không biết Lăng Cửu Thời tưởng biểu đạt có ý tứ gì, nhưng là hắn trong lòng bốc lên dựng lên một cổ mãnh liệt sợ hãi cảm, hắn theo bản năng mở miệng muốn ngăn cản Lăng Cửu Thời.
"Lan Chúc, ngươi có tin hay không, kỳ thật ta muốn so Cao Đại Uy lợi hại nhiều?"
Lăng Cửu Thời hướng về phía Nguyễn Lan Chúc xán lạn cười, kéo ra cánh tay phải ống tay áo, làm hắn xem cánh tay thượng đột nhiên nhiều ra tới một chuỗi số hiệu.
"Ta thật sự so Cao Đại Uy lợi hại, hắn ở Mỹ quốc hoa đã nhiều năm mới viết xong trình tự, ta chỉ dùng ngắn ngủn nửa tháng liền phá giải đâu. Lại nói tiếp còn phải cảm tạ Từ Cẩn, nếu không phải nàng notebook, ta thật đúng là không biết như thế nào đem ta viết trình tự mang tiến vào. Nhưng là kia bổn notebook là có sử dụng hạn chế, mang tiến vào đồ vật cần thiết phải có cơ thể sống vật dẫn, ta nghĩ nghĩ, tốt nhất cơ thể sống vật dẫn chính là ta."
"Lăng Lăng, ngươi muốn làm gì!"
Nguyễn Lan Chúc hoảng sợ phát hiện Lăng Cửu Thời thân thể ở chậm rãi trở nên trong suốt, hắn nôn nóng bắt lấy Lăng Cửu Thời cánh tay, tự xưng là vì người thông minh đều hắn hiện tại vô pháp tự hỏi, vô pháp lý giải hiện tại cảnh tượng, toàn bộ đầu óc loạn thành một nồi hồ nhão.
"Nguyễn Lan Chúc, ta kỳ thật là cái thực người nhát gan, ta sợ hãi một mình đi đối mặt cái kia không có ngươi thế giới. Cho nên thực xin lỗi a, ta muốn tiên hạ thủ vi cường, đem ngươi để lại. Nhớ rõ ngươi đối ta dặn dò sao? Hiện tại ta đồng dạng dặn dò ngươi, hảo hảo tồn tại."
Trứng màu nội dung: Kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com