Nguyễn Lan Chúc phụ trách đào hố, Lăng Cửu Thời liền phụ trách theo ở phía sau điền. Thật đúng là một đôi trời đất tạo nên...... Cẩu nam nam!
Đàm Táo Táo từng nhiều lần chửi thầm từ nhà nàng Lăng Lăng ca cùng Nguyễn ca ở bên nhau sau, Lăng Lăng ca liền học hư. Trước kia Lăng Lăng ca như vậy ôn nhu, như vậy thiện lương, hiện tại Lăng Lăng ca, đã am hiểu sâu tiếu diện hổ tinh túy, hố khởi người tới một hố một cái chuẩn.
Đương nhiên, những lời này Đàm Táo Táo cũng chỉ dám chửi thầm, là trăm triệu không dám bắt được bên ngoài thượng nói, rốt cuộc vẫn là mạng nhỏ nhất quan trọng.
Này một phiến môn, cuối cùng cư nhiên là thông qua Đàm Táo Táo miệng pháo mới bắt được chìa khóa, quá môn. Nguyễn Lan Chúc tỏ vẻ lúc này đây là miệng pháo đảng thắng lợi, hơn nữa tỏ vẻ không hiểu được nữ nhân, đối này không hề phát biểu bất luận cái gì ý kiến.
Đàm Táo Táo nhưng thật ra diễu võ dương oai hảo một trận, thẳng đến Nguyễn Lan Chúc uy hiếp nàng nếu là lại tiếp tục nói hắn liền không mang theo nàng tiếp tục quá môn, Đàm Táo Táo mới thành thật lên.
Đến nỗi từ trong môn mặt mang về tới cái kia oa oa, Lăng Cửu Thời xem Đàm Táo Táo vẫn là có chút sợ hãi, vì thế xung phong nhận việc đem oa oa thu lưu, còn dựa theo Đàm Táo Táo ở môn trung hướng môn thần bảo đảm như vậy, thập phần tỉ mỉ đã quên lên.
Lăng Cửu Thời ở trên mạng cấp oa oa mua thật nhiều tiểu y phục, tỉ mỉ đem nàng trang điểm lên, trên đường phát hiện mua trở về quần áo hạt dẻ cũng có thể xuyên. Vì thế Lăng Cửu Thời sau lưng lộ ra cười xấu xa.
Đàm Táo Táo ở đóng phim khoảng cách xoát bằng hữu vòng, kinh ngạc phát hiện Lăng Cửu Thời lập tức đã phát thật nhiều điều, đều là ăn mặc công chúa phục oa oa cùng hạt dẻ. Xinh đẹp tiểu cô nương cùng manh manh mèo con, manh Đàm Táo Táo bụm mặt phát ra hưng phấn thét chói tai.
Trừ cái này ra, Lăng Cửu Thời mỗi ngày còn cấp oa oa an bài một giờ video học tập, từ 123, ABC bắt đầu học khởi. Trình Thiên Lý mỗi lần đi ngang qua thời điểm đều phải nhanh hơn bước chân, sau lưng còn cùng Trình Nhất Tạ phun tào, nói không nghĩ tới Lăng Cửu Thời cư nhiên là cái hổ ba. Trình Nhất Tạ nhìn nhìn nhà mình ngốc đệ đệ, sau đó quyết định đem hắn áp đến Lăng Cửu Thời nơi đó, làm hắn đi theo cùng nhau học tập.
"Thiên , ngươi vẫn là đi theo oa oa cùng nhau học tập đi, bằng không ta sợ liền oa oa chỉ số thông minh đều sẽ vượt qua ngươi."
Nguyễn Lan Chúc không hài lòng Lăng Cửu Thời lực chú ý đều bị cái kia oa oa cướp đi, buổi tối chính là quấn lấy Lăng Cửu Thời, làm hắn đền bù chính mình bị thương tâm linh. Tạo thành kết quả là, Lăng Cửu Thời thể lực tiêu hao quá lớn, nửa đêm bị đói tỉnh, hắn rón ra rón rén xuống giường, nghĩ đến dưới lầu phòng bếp tìm điểm ăn.
Không nghĩ tới gặp ở ăn ngấu nghiến ăn thịt tươi Dịch Mạn Mạn.
May mắn Trần Phi kịp thời chạy ra khống chế được Dịch Mạn Mạn, hơn nữa cấp Lăng Cửu Thời giải thích một chút cái gì kêu cửa mang đến di chứng. Lăng Cửu Thời bị trận này nháo quên mất đói khát, thành thành thật thật mà chạy đi lên ngủ.
Trở lại trên giường thời điểm, Nguyễn Lan Chúc mơ mơ màng màng duỗi tay đem Lăng Cửu Thời ôm đến trong lòng ngực, hôn hôn Lăng Cửu Thời phát đỉnh: "Lăng Lăng, đi nơi nào?"
Lăng Cửu Thời ở Nguyễn Lan Chúc trong lòng ngực tìm cái thoải mái vị trí, đem vừa rồi phát sinh sự tình nói cho Nguyễn Lan Chúc. Nguyễn Lan Chúc đôi mắt lập tức liền mở, đem Lăng Cửu Thời lật qua tới lật qua đi kiểm tra.
"Ngươi không sao chứ? Dịch Mạn Mạn không đối với ngươi thế nào đi?"
Lăng Cửu Thời cảm thấy Nguyễn Lan Chúc quá mức khẩn trương, liền cười nói: "Ta không có việc gì, Dịch Mạn Mạn không có đối ta làm cái gì."
Ngay sau đó cùng Nguyễn Lan Chúc nói lên chính mình lo lắng: "Dịch Mạn Mạn tình huống như vậy, bao lâu sẽ hảo?"
Nguyễn Lan Chúc ôm chặt lấy Lăng Cửu Thời: "Không biết, khả năng ngày mai liền sẽ hảo, lại có thể vĩnh viễn đều sẽ không hảo. Môn cho người ta mang đến bóng ma, sẽ xa xa vượt qua chúng ta tưởng tượng."
Lăng Cửu Thời đem đầu vùi ở Nguyễn Lan Chúc ngực thượng, vẫn luôn không nói chuyện. Nguyễn Lan Chúc biết Lăng Cửu Thời đang sợ cái gì, liền đem Lăng Cửu Thời ôm càng khẩn.
"Lăng Lăng, ta sẽ bảo hộ ngươi cả đời, mặc kệ là ngươi cả đời, vẫn là ta cả đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com