Phiên ngoại: Vô ưu lữ quán 7-8

46 8 0
                                    

( Bảy )

Nguyễn Lan Chúc nói chính mình phải về phòng nghỉ ngơi, sau đó cả một buổi chiều đều không có lại xuống lầu nữa. Mà còn lại mấy người tìm kiếm manh mối suốt một buổi chiều, cuối cùng lại đều trở về tay không, từng người vừa mệt vừa đói. Chờ đến cơm chiều thời điểm, bọn họ phát hiện trên bàn cơm bày biện vẫn là cùng giữa trưa giống nhau bánh mì cứng.

Đến thời gian cơm chiều mới xuống lầu Nguyễn Lan Chúc khinh bỉ nhìn thoáng qua bàn ăn, không chút do dự xoay người liền đi. Chê cười, có Lăng Lăng tình yêu bữa tối, ai muốn ăn cái này không có kỹ thuật hàm lượng làm bánh mì.

Còn lại quá môn người không có người đi gọi lại Nguyễn Lan Chúc, mặc dù là cái kia thoạt nhìn nhất nhiệt tình bà chủ Ôn Văn cũng không có. Thực rõ ràng, Nguyễn Lan Chúc hôm nay giữa trưa nói bọn họ đều nghe vào trong lòng, đặc biệt là ở chiều nay dưới tình huống bọn họ đều là không thu hoạch được gì. Hiện tại bọn họ nhìn về phía đối phương ánh mắt cảnh giác lại không có hảo ý, chỉ là không biết ai là trước hết động thủ.

Vào ngày hôm sau, mấy người là bị tiếng kêu thảm thiết của tuỳ tùng A Giang làm cho bừng tỉnh.

"Mới sáng sớm, có chuyện gì mà ồn ào vậy a?"

Bị đánh thức đánh thức, mấy người đều là một bụng hỏa khí, nhưng khi đi đến phòng của A Giang nhìn thấy một màn thảm trạng sau đều là trợn mắt há hốc mồm, sởn tóc gáy.

"Đây là có chuyện gì? Hắn, hắn như thế nào......" Tình lữ A Phương chỉ vào xăm mình nam thi thể, sợ tới mức toàn thân run rẩy.

Trải qua qua vài phiến môn, bọn họ cũng không phải không có gặp qua thi thể, cỡ nào máu tươi đầm đìa bộ dáng bọn họ đều gặp qua, chỉ là xăm mình nam tử trạng quá mức quỷ dị! Chỉ thấy xăm mình nam hắn sắc mặt hồng nhuận, quần áo xuyên chỉnh chỉnh tề tề, cả người nhìn qua phảng phất chính lâm vào an tường ngủ say, nếu bỏ qua hắn trên đầu cái kia lỗ nhỏ nói.

"Hắn, hắn, hắn......"

Tinh anh nam Nghiêm Văn che lại miệng mình, cực lực tưởng đem chính mình nội tâm sợ hãi áp xuống đi.

"Hoắc, cạo râu thật sạch sẽ, cái này môn thần tay rất thục a." Nguyễn Lan Chúc tấm tắc thở dài, nếu không phải cảnh tượng không đúng, hắn thật muốn vì môn thần vỗ tay khen ngợi.

A Phương hung hăng trừng mắt nhìn Nguyễn Lan Chúc liếc mắt một cái, sau đó bắt lấy tuỳ tùng A Giang tay hỏi: "Ai giết hắn? Ngươi tối hôm qua nghe được cái gì?"

A Giang ngồi quỳ trên mặt đất, khuôn mặt toàn là nước mắt nước mũi, toàn thân ngăn không được run rẩy: "Ta không biết, ta không biết......"

A Giang lúc này cả người đều mau nát. Lữ quán bản thân giả thiết chính là một người một gian phòng, nhưng là hắn cùng xăm mình nam Tống Mộc vì phương tiện ở trong trò chơi cho nhau chiếu ứng, cho nên mạnh mẽ trụ cùng nhau. Mà đêm qua không biết vì cái gì hắn ngủ đặc biệt trầm, chờ đến buổi sáng rời giường thời điểm mới phát hiện xăm mình nam đã tử vong, hơn nữa này đây loại trạng thái này......

Tinh anh nam kéo ra A Phương, giơ tay cho A Giang một cái tát: "Thanh tỉnh sao? Này chỉ là trò chơi, ngươi bằng hữu chỉ là trước tiên rời khỏi trò chơi mà thôi, hắn ở trong thế giới hiện thực sẽ không có việc gì. Hiện tại nói cho chúng ta biết, ngươi tối hôm qua có hay không nghe được cái gì?"

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ