Lần này trong môn lại là hai người một gian phòng. Bất quá Nguyễn Lan Chúc ở vào phòng lúc sau tùy tay liền đem áo khoác ném tới trên một cái giường, chính mình nằm ở mặt khác một trương thượng hướng Lăng Cửu Thời vẫy tay.
"Lăng Lăng, chúng ta ngủ cùng nhau đi."
Lăng Cửu Thời còn có thể làm sao bây giờ, nam nhân nhà mình chính mình sủng bái. Hắn ngồi vào mép giường, Nguyễn Lan Chúc thuận tay liền đem hắn tay kéo đến chính mình trong tay thưởng thức: "Vừa rồi Lâm Tinh Bình mang theo cái kia tuổi trẻ nam nhân nói chính mình kêu Thôi Học Nghĩa, nhưng ta xem ngươi nhìn chằm chằm vào cái kia trung niên nam nhân xem. Ngươi là hoài nghi nam nhân kia là Nghiêm Sư Hà sao?"
Lăng Cửu Thời do dự gật đầu: "Ta tổng cảm thấy nam nhân kia cho ta cảm giác rất quen thuộc, cảm giác ở nơi nào gặp qua hắn. Bằng không chúng ta đi bọn họ trong phòng tìm hiểu một chút?"
Nguyễn Lan Chúc ngồi dậy, nhẹ giọng cười ôm quá Lăng Cửu Thời: "Lăng Lăng hôm nay buổi tối chính là đại phát thần uy, phỏng chừng cái kia Lâm Tinh Nình sẽ không muốn nhìn đến ngươi. Bất quá chúng ta không nóng nảy, hôm nay mới ngày đầu tiên, là hồ ly tổng hội lộ ra dấu vết tới."
Lăng Cửu Thời oán trách trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Nguyễn Lan Chúc: "Vậy ngươi nói nói, ta đại phát thần uy là vì ai?"
Nguyễn Lan Chúc đôi tay ôm mặt: "Lăng Lăng ca là vì ta ai! Ta hảo cảm động, cảm ơn Lăng Lăng ca, kia...... Hôm nay buổi tối khiến cho ta hảo hảo báo đáp báo đáp ngươi đi."
Lăng Cửu Thời nhất thời không bắt bẻ, bị Nguyễn Lan Chúc ấn tới rồi trên giường ngăn chặn miệng: "Lan Chúc...... Đừng...... Còn ở trong môn......"
Kết quả? Kết quả đương nhiên là Lăng Cửu Thời bị Nguyễn Lan Chúc ăn cái sạch sẽ.
Tới rồi ngày hôm sau, Lăng Cửu Thời đỡ bủn rủn eo chậm rì rì hướng trên ghế ngồi, Nguyễn Lan Chúc ở một bên ân cần cho hắn thịnh cháo gắp đồ ăn.
"Đêm qua, đã chết một người, các ngươi thấy được sao?" Vương Địch sắc mặt trắng bệch đi tới bọn họ bên người: "Người này xúc phạm cấm kỵ điều kiện, nhưng là chúng ta tạm thời còn không biết cấm kỵ điều kiện là cái gì."
Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời đêm qua cũng nghe tới rồi thanh âm, nhưng lúc ấy hai người chính nhập cảnh đẹp, Lăng Cửu Thời tuy có đứng dậy đi xem ý tứ, nhưng lại bị Nguyễn Lan Chúc bóp eo một phen kéo trở về: "Lăng Lăng......"
"Đêm qua chết người kia gặp mưa." Nguyễn Lan Chúc cấp Lăng Cửu Thời đệ một cái lột tốt trứng gà, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía Vương Địch: "Này phiến trong môn cấm kỵ điều kiện là, tuyệt đối không thể gặp mưa. Hơn nữa ngươi không có phát hiện sao? Bên ngoài tân treo một cái tình vũ oa oa, xem cái kia oa oa lớn nhỏ, bên trong bọc đến hẳn là đầu người đi."
"Cái gì? Ta đi xem!" Vương Địch mang theo bạch lộc người xông ra ngoài, không một lát liền vội vã mà vọt trở về: "Vân Sơn ca, ngươi nói đúng! Cái kia oa oa bố chụp xuống chính là ngày hôm qua người kia đầu!"
Lăng Cửu Thời kinh ngạc nhìn Nguyễn Lan Chúc: "Ngươi như thế nào biết? Chúng ta không phải vẫn luôn ở bên nhau sao?"
Nguyễn Lan Chúc nhún vai: "Ta đoán."
Vừa lúc lúc này Lâm Tinh Bình vẻ mặt phiền chán mang theo hai cái nam nhân đi đến: "Thật đen đủi, đại buổi sáng liền thấy cái này! Người này thật vô dụng, chết sớm như vậy!"
Tự xưng là Thôi Học Nghĩa cái kia tuổi trẻ nam nhân vẫn luôn hống Lâm Tinh Bình: "Hảo bảo bối, chúng ta mau chóng tìm được chìa khóa ra cửa là được, ngoan, chờ đến đi ra ngoài mang ngươi đi Na Uy xem cực quang được không? Tới, chúng ta ăn cơm trước."
Vương Địch chán ghét nhìn Lâm Tinh Bình liếc mắt một cái: "Loại người này là như thế nào ở trong môn sống đến bây giờ? Thật là không công bằng."
Nguyễn Lan Chúc đôi mắt dính ở Lăng Cửu Thời trên người, mí mắt nâng cũng chưa nâng: "Thế giới này, vốn dĩ chính là không công bằng. Chúng ta chỉ cần làm tốt chính mình sự tình là đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com