( Một )
Đây là một tòa dân cư hãn đến núi hoang, nhưng tại đây núi hoang đỉnh chóp, cố tình liền có một tràng xiêu xiêu vẹo vẹo ba tầng tiểu lâu, tiểu lâu trên cửa lớn treo đồng dạng một trương xiêu xiêu vẹo vẹo bảng hiệu. Bảng hiệu kinh nghiệm phong sương, mặt trên chữ viết đã xem không rõ lắm, xuyên thấu qua tầng tầng dơ bẩn, miễn cưỡng có thể phân biệt ra "Lữ quán" hai chữ.
Mà chính là như vậy cái rách tung toé lữ quán, chiều nay cư nhiên ở ngắn ngủn hai mươi phút nội, lục tục có bảy tám cá nhân đi vào nơi này.
Bảy người, tổng cộng năm nam hai nữ. Có đầy mặt dữ tợn, vừa thấy liền không dễ chọc xăm mình nam nhân. Có hào hoa phong nhã, cả người tràn ngập phong độ trí thức tinh anh nam nhân. Còn có tóc rối tung, mặc quần áo đơn giản, nhưng là ôn ôn nhu nhu gia đình bà chủ...... Mà nhóm người này, khí chất xuất chúng nhất chính là một cái đứng ở trong một góc nam nhân, hắn tựa hồ chút nào không để bụng vách tường sạch sẽ cùng không, lo chính mình dựa vách tường nhắm mắt dưỡng thần.
Này trong bảy người còn có một đôi tiểu tình lữ, nữ hài tử nước mắt liên liên kéo bạn trai cánh tay, sợ hãi cả người run rẩy: "Nơi này là chỗ nào a? Ta rất sợ hãi a!"
Nam hài chạy nhanh đem bạn gái kéo vào trong lòng ngực an ủi: "Không có việc gì, đừng sợ đừng sợ, có ta ở đây đâu."
"Thiết," xăm mình nam nhân hừ lạnh một tiếng: "Lại không phải lần đầu tiên quá môn, trang cái gì trang?"
"Nữ hài tử sao, luôn là sẽ nhát gan một ít." Gia đình bà chủ mở miệng, nàng đi đến nữ hài bên người ôn nhu an ủi nàng: "Không có quan hệ, chỉ là trò chơi mà thôi. Trò chơi từ tinh lọc lúc sau, chúng ta mặc dù là không có thành công quá môn, ở trong đời sống hiện thực cũng sẽ không có chuyện gì, không cần sợ hãi."
Nữ hài nhút nhát sợ sệt nhìn gia đình bà chủ, trên mặt lộ ra cảm kích: "Cảm ơn tỷ tỷ, ta kêu Dao Dao, ta bạn trai kêu A Phương. Chúng ta hai cái đều là lần thứ tư quá môn, tỷ tỷ ngươi đâu?"
Gia đình bà chủ hơi hơi mỉm cười: "Ta kêu Ôn Văn, lần thứ năm quá môn."
"Tỷ tỷ, ngươi biết đây là địa phương nào sao?" Dao Dao cảm xúc ổn định một ít, bất quá vẫn là có điểm sợ hãi.
"Trông cửa khẩu bảng hiệu, hẳn là một cái lữ quán đi. Chúng ta lại chờ một lát, phỏng chừng npc lập tức liền sẽ tới rồi." Ôn Văn người cũng như tên, ngôn hành cử chỉ đều là ôn ôn nhu nhu, nàng cười nhìn trong phòng những người khác: "Chúng ta hiện tại đãi địa phương hẳn là lữ quán trước đài. Chúng ta đại gia thừa dịp npc còn không có tới, trước giới thiệu một chút tên họ đi, như vậy cũng có thể kế tiếp ở trong trò chơi trợ giúp lẫn nhau, cùng nhau tìm chìa khóa thông quan. Ta trước tới, ta kêu Ôn Văn, lần thứ năm quá môn."
Mấy người ngươi xem ta, ta xem ngươi, cuối cùng vẫn là tiểu tình lữ giữa nam sinh trước mở miệng: "Ta kêu A Phương, đây là ta bạn gái Dao Dao, chúng ta đều là lần thứ tư quá môn."
Xăm mình nam thô thanh thô khí nói: "Ta kêu Tống Mộc, lần thứ năm quá môn!"
Đi theo xăm mình nam bên người nam nhân nhìn dáng vẻ như là hắn tuỳ tùng, hắn hướng về phía những người khác nịnh nọt cười: "Kêu ta A Giang liền hảo, ta cùng Tống ca giống nhau, cũng là lần thứ năm quá môn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanfictionNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com