Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 18 )

158 11 0
                                    

Nguyễn Lan Chúc lôi kéo Lăng Cửu Thời vào cửa lúc sau, thậm chí đều không có kiên nhẫn nhiều đi hai bước, trực tiếp xoay người liền đem Lăng Cửu Thời đè ở ván cửa thượng. Một tay đem Lăng Cửu Thời đôi tay khống chế ở hai người đỉnh đầu, một cái tay khác theo áo hoodie vạt áo liền tìm được Lăng Cửu Thời trước ngực.

"Nguyễn Lan Chúc ~"

Nguyên bản trách cứ bởi vì Nguyễn Lan Chúc chạm đến mà thay đổi điệu, nghe đi lên như là xin tha, lại như là câu dẫn. Hơn nữa Lăng Cửu Thời trong mắt lệ quang doanh doanh, hàm răng không tự giác cắn môi tránh cho phát ra cảm thấy thẹn thanh âm, Nguyễn Lan Chúc nhìn như vậy Lăng Cửu Thời, đôi mắt đều tái rồi.

"Lăng Lăng, ta yêu ngươi."

Nguyễn Lan Chúc tình yêu như thế nhiệt liệt mãnh liệt, cái này làm cho Lăng Cửu Thời không khỏi sa vào với từ Nguyễn Lan Chúc vì hắn bện trong mộng đẹp, hắn chủ động đem đầu về phía trước duỗi, hướng Nguyễn Lan Chúc dâng lên chính mình đôi môi.

Giờ này khắc này, không cần quá nhiều ngôn ngữ. Hai người ôm, quay cuồng, từ cạnh cửa đến cái bàn, lại đến trên giường, rơi rụng một đường quần áo.

Những cái đó từ Nguyễn Lan Chúc tự mình vì Lăng Cửu Thời chọn lựa quần áo, hiện tại lại bị hắn thân thủ cởi ra, Nguyễn Lan Chúc trong lòng nhất ti tiện nguyện vọng tại đây một khắc được đến thực hiện.

"Tê......"

Lăng Cửu Thời ngẩng đầu lên, giống một con thuần trắng thiên nga, dụ dỗ Nguyễn Lan Chúc tới gần, gần chút nữa. Lăng Cửu Thời biểu tình đã thống khổ lại sung sướng, từ đầu đến cuối, đôi tay trước sau đáp ở Nguyễn Lan Chúc trên người. Hắn hai mắt đẫm lệ mông lung, nhưng vẫn là nỗ lực trợn tròn mắt đi coi trọng phương Nguyễn Lan Chúc. Cái kia như thần để giống nhau cao ngạo lãnh khốc nam nhân hiện tại rốt cuộc chân thật, là chính mình làm hắn biến thành như vậy.

Nghĩ đến đây, Lăng Cửu Thời trên mặt không tự chủ được lộ ra tươi cười.

"Lan Chúc, Nguyễn Lan Chúc......"

Lăng Cửu Thời một lần lại một lần kêu gọi tên này, Nguyễn Lan Chúc cũng một lần lại một lần trả lời.

"Ta ở, Lăng Lăng, ta ở."

Hai người như là tham gia một hồi long trọng cuồng hoan party, không biết mệt mỏi có được đối phương, chiếm hữu lẫn nhau, mặc cho thời gian tích táp trôi đi.

Dưới lầu, rốt cuộc kết thúc tản bộ Trình Thiên Lý giương miệng, tưởng lên lầu trở về phòng nghỉ ngơi, lại bị Trần Phi một phen ngăn lại.

"Thiên Lý, vì an toàn của ngươi suy xét, ta kiến nghị ngươi vẫn là không cần đi lên tương đối hảo."

"A? Vì cái gì?"

Trình Thiên Lý mệt cùng bánh mì giống nhau, chỉ là phun tư ổ chó liền đặt ở lầu một, mà hắn lại yêu cầu bò đến lầu hai mới có thể nghỉ ngơi, nhưng là hiện tại có người lại nói cho hắn không thể đi lên!

Trình Thiên Lý không thể nhẫn!

Trần Phi cú đánh Trình Nhất Tạ sử cái ánh mắt, Trình Nhất Tạ ngầm hiểu, dùng cánh tay câu lấy Trình Thiên Lý cổ tiếp tục đi ra ngoài.

"Đi, hôm nay ta thỉnh ngươi đi ra ngoài ăn cơm."

Lư Diễm Tuyết từ trên sô pha nhảy dựng lên: "Mang lên ta đi, ta biết có một nhà siêu ăn ngon cửa hàng!"

Ba người đi tới cửa, Lư Diễm Tuyết quay đầu đi kêu Trần Phi: "Cùng đi sao?"

Trần Phi lắc đầu, từ cửa sổ thấu tiến vào hoàng hôn chiếu vào Trần Phi mắt kính phiến thượng, làm Lư Diễm Tuyết thấy không rõ hắn ánh mắt, chỉ cảm thấy hắn cùng thường lui tới giống như không quá giống nhau.

"Các ngươi đi thôi, ta muốn thu thập một chút đồ vật, sau đó đi xem Mạn Mạn."

Lư Diễm Tuyết nghĩ tới Dịch Mạn Mạn tự tiến hắc diệu thạch tới nay tuyệt phần lớn thời điểm đều là vẫn luôn đi theo Trần Phi cùng nhau quá môn, hai người chi gian quan hệ muốn xa xa vượt qua những người khác. Mà hiện tại Dịch Mạn Mạn lại bởi vì môn mang đến ảnh hưởng biến thành dáng vẻ kia, Lư Diễm Tuyết biết Trần Phi hiện tại trong lòng nhất định không dễ chịu.

"Hảo, ngươi giúp chúng ta cấp Mạn Mạn nói, chúng ta ngày mai liền đi xem hắn, làm hắn cố lên!"

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ