Sau khi Đàm Táo Táo "Chết mà sống lại" lại lần nữa bước vào giới giải trí. Bằng vào cùng "Đàm Táo Táo" giống nhau như đúc dung mạo, dễ như trở bàn tay trở thành "Đàm Táo Táo" cơm thay. Thành công hấp dẫn những các fan ban đầu của Đàm Táo Táo, hơn nữa bị các fan thân thiết xưng là "Tiểu Đàm Táo Táo".
Vì thế, Đàm Táo Táo còn trở về cùng bọn họ oán giận quá, Nguyễn Lan Chúc đáp lại bằng cách không chút nào che giấu một tràng sảng khoái cười to.
Nghe Nguyễn Lan Chúc gương mặt tươi cười, Lăng Cửu Thời trong óc hiện lên một cái lỗi thời ý tưởng: Thiếu gia đã thật lâu không như vậy cười qua......
Lăng Cửu Thời vội vàng lắc đầu, đều do chính mình đi theo Trình Thiên Lý xem quá nhiều ngốc nghếch phim truyền hình, hiện tại chính mình đầu óc cũng mau hư rồi.
Nói ngắn lại, hiện tại Đàm Táo Táo dùng "Hứa Hiểu Chanh" cái này nghệ danh, ở giới giải trí hỗn hô mưa gọi gió. Này không, hiện tại đều có thể bằng vào nàng mặt mũi hướng đoàn phim tắc người.
Thời điểm Lăng Cửu Thời tiễn Nguyễn Lan Chúc đi đoàn phim, dọc theo đường đi ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm hắn làm không vui liền trở về, dù sao chính mình có thể nuôi nổi hắn.
Đàm Táo Táo thấy Lăng Cửu Thời lo lắng như thế, không cấm vỗ bộ ngực hướng Lăng Cửu Thời bảo đảm: "Lăng Lăng ca, ngươi cứ yên tâm đi, có ta che chở Nguyễn ca đâu! Không ai dám khi dễ hắn!"
Lăng Cửu Thời: Đứa nhỏ ngốc, ta nơi nào là sợ hãi người khác khi dễ hắn a, ta là sợ hắn khi dễ người khác......(" ゚ロ゚)」
Đàm Táo Táo đang ở chụp này bộ kịch là căn cứ tiểu thuyết cải biên. Đàm Táo Táo ở bên trong sắm vai là một cái suất diễn rất quan trọng nữ phụ. Đương nhiên, nàng có thể bắt được nhân vật này cũng ít không được Trương Dặc Khanh hỗ trợ. Tiến tổ tới nay, Đàm Táo Táo cẩn trọng, cũng vào đạo diễn mắt, cho nên lần này Đàm Táo Táo mới có tin tưởng có thể đem Nguyễn Lan Chúc đề cử cấp đạo diễn. Huống chi, Nguyễn Lan Chúc nhân thiết thật sự cùng nguyên tác trung một cái bá tổng nhân vật hoàn toàn thích xứng.
Quả nhiên, khi đạo diễn nhìn đến Nguyễn Lan Chúc ánh mắt đầu tiên, lập tức đánh nhịp quyết định muốn cho Nguyễn Lan Chúc sắm vai cái này bá tổng.
Đạo cụ tổ luống cuống tay chân mang quần áo lại đây, tới lúc sau mới xấu hổ phát hiện chuẩn bị quần áo toàn thân trên dưới thêm lên còn so ra kém Nguyễn Lan Chúc một kiện áo khoác quý.
"Này...... Đạo diễn, làm sao bây giờ a?" Đạo cụ lão sư bất đắc dĩ nhìn đạo diễn. Đạo diễn cũng trợn tròn mắt, trộm mà đem Đàm Táo Táo xả đến một bên: "Hiểu Chanh a, ngươi tìm chính là người nào a? Mặc quần áo như vậy quý!"
Đàm Táo Táo chỉ có thể một bên cười làm lành, một bên cấp đạo diễn giải thích: "Ta cái này bằng hữu không thiếu tiền, chính là tới diễn chơi chơi, đạo diễn ngài nhiều thông cảm a!"
Thuyết phục đạo diễn, Đàm Táo Táo còn phải đi cầu Nguyễn Lan Chúc: "Nguyễn ca, cái kia...... Nếu không ngươi......"
Nguyễn Lan Chúc hạ mình hàng quý dùng hai ngón tay nhéo lên đạo cụ tổ đưa tới quần áo, nghĩ chính mình nếu là cứ như vậy trở về Lăng Cửu Thời không tránh được lo lắng, cho nên liền "Nén giận" đi thay đổi quần áo, sau đó đối với phòng hóa trang gương to cho chính mình tới trương tự chụp, chia Lăng Cửu Thời.
Lăng Cửu Thời đang ở cùng tổ viên câu thông một cái trình tự sự tình, thu được tin tức sau mở ra nhìn thoáng qua, lập tức bị Nguyễn Lan Chúc tân tạo hình chọc cười, đặc biệt là nhìn đến Nguyễn Lan Chúc hợp với đã phát vài cái ủy khuất + khóc thút thít biểu tình bao sau.
"Leng keng."
Nguyễn Lan Chúc vừa lòng nhìn Lăng Cửu Thời hồi tin tức, một cái thân thân biểu tình hơn nữa sẽ đến tiếp Nguyễn Lan Chúc về nhà hứa hẹn là có thể đem Nguyễn Lan Chúc hống tâm hoa nộ phóng. Cho nên đương đạo diễn nhìn đến đổi hảo quần áo Nguyễn Lan Chúc khi, phát hiện hắn tâm tình còn khá tốt, đột nhiên liền đột nhiên nhanh trí.
Nguyên lai, đây là kẻ có tiền yêu thích sao? Đã hiểu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com