Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 60 )

87 7 0
                                    

Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời ở dư lại mấy tháng quá đến đường mật ngọt ngào, Lăng Cửu Thời vốn dĩ liền đối Nguyễn Lan Chúc thực hảo, nhưng tại đây đoạn thời gian, hắn đối Nguyễn Lan Chúc càng là thiên y bách thuận, sủng nịch Nguyễn Lan Chúc trình độ trực tiếp phiên mấy lần.

Điểm này hắc diệu thạch người đều rõ như ban ngày. Vốn dĩ trước kia Lăng Cửu Thời nhiều ít còn sẽ cố kỵ những người khác cảm thụ, phía trước mặc dù là Nguyễn Lan Chúc lại bán thế nào manh làm nũng, Lăng Cửu Thời ít nhất còn sẽ trước mặt ngoại nhân cùng Nguyễn Lan Chúc bảo trì một ít khoảng cách.

Nhưng là hiện tại, chỉ cần là Nguyễn Lan Chúc đề yêu cầu, mặc kệ là hợp lý vẫn là không hợp lý, Lăng Cửu Thời hết thảy đáp ứng xuống dưới. Cứ như vậy, lớn nhất người bị hại chính là hắc diệu thạch những người khác, vốn dĩ trước kia chỉ là đúng hạn phát cẩu lương, hiện tại trực tiếp thăng cấp thành cẩu lương vô hạn lượng cung ứng, miễn phí ăn đến no.

Trình Thiên Lý là hắc diệu thạch sở hữu người bị hại trung lớn nhất cái kia, tỷ như hắn đã vô số lần ở hắc diệu thạch biệt thự các góc nhìn đến Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời ở hôn môi. Hắn đã từ lúc bắt đầu hóa thân thét chói tai gà, tiến hóa thành thập phần bình tĩnh xoay người liền đi, thậm chí còn có tâm tư nghiêm túc quan sát một chút lần này rốt cuộc là ai chủ động.

Trong lúc này Lê Đông Nguyên mang theo Trang Như Giảo tới hắc diệu thạch làm khách, trên danh nghĩa nói là cọ cơm, trên thực tế là phương hướng Nguyễn Lan Chúc hỏi thăm về đệ thập phiến môn tình huống.

Lăng Cửu Thời cấp hai người thượng trà, sau đó kề sát Nguyễn Lan Chúc ngồi xuống: "Kỳ thật các ngươi không cần tới hỏi thăm cái này, sự tình lập tức liền phải kết thúc."

"Cái gì kết thúc? Không phải, các ngươi có ý tứ gì ta như thế nào nghe không hiểu?"

Lê Đông Nguyên không hiểu ra sao: "Các ngươi có phải hay không lại cõng kế hoạch chút cái gì?"

Lăng Cửu Thời cùng Nguyễn Lan Chúc trao đổi một ánh mắt. Nguyễn Lan Chúc thân phận thật sự bị hắc diệu thạch người tập thể bảo mật, bọn họ cũng đều biết loại này tin tức không thể truyền ra đi, nếu không sẽ có rất nhiều rất nhiều quá môn người tới tìm Nguyễn Lan Chúc, buộc hắn vào cửa, buộc hắn đi tìm chết, buộc hắn kết thúc này hết thảy.

"Chờ một chút đi, chúng ta lập tức liền phải tiến đệ thập nhất phiến môn, nếu chúng ta thành công ra tới, chúng ta liền có thể đem liên quan tới đệ thập phiến môn cùng đệ thập nhất phiến môn sự tình đều nói cho các ngươi. Nếu là chúng ta không có ra tới, các ngươi có thể đi hỏi một chút Nhất Tạ cùng Thiên Lý, đến lúc đó các ngươi thương lượng cùng nhau quá môn cũng hảo."

Lê Đông Nguyên thở dài: "Cũng hảo. Đúng rồi, ta thu được tin tức, cái kia x tổ chức Nghiêm Ba Lãng cùng Hạ tỷ cũng muốn tiến đệ thập nhất phiến môn. Bọn họ lần trước không phải không có thành công bắt được manh mối sao? Cho nên bọn họ trước đó không lâu tìm một đống tay mới, đoạt khác quá môn người đệ thập phiến môn, dùng không ít tay mới mệnh thử lỗi, cũng bắt được manh mối tờ giấy."

Nguyễn Lan Chúc nâng chung trà lên chậm rãi uống một ngụm, thần sắc âm tình bất định: "Bọn họ lấy không được cái gì hữu dụng manh mối, cùng chúng ta là giống nhau."

"Không, bọn họ có."

Lăng Cửu Thời vốn dĩ dựa vào Nguyễn Lan Chúc trong lòng ngực chơi trò chơi, nghe được bọn họ nói lên cái này khi đột nhiên nghĩ tới cái gì, ngồi thẳng thân thể nhìn về phía đối diện Lê Đông Nguyên.

"Còn nhớ rõ chúng ta ở khóc nhi lang kia phiến môn sao? Ta chính là ở cuối cùng lúc ấy......" Lăng Cửu Thời nhìn thoáng qua Nguyễn Lan Chúc, sau đó giấu đi mấu chốt tin tức tiếp tục đối Lê Đông Nguyên nói: "Ta lúc ấy bắt được một cái manh mối, sau lại bởi vì quá mức khiếp sợ, ở trong miệng nhắc mãi vài tiếng. Lúc ấy Nghiêm Sư Hà liền ở bên cạnh, hắn nhất định nghe được, ra cửa về sau không chuẩn còn nói cho Nghiêm Ba Lãng."

"Manh mối? Cái gì manh mối? Ta như thế nào không biết?"

Lê Đông Nguyên sờ sờ đầu, nghĩ như thế nào đều nhớ không nổi: "Ta chỉ nhớ rõ Nghiêm Sư Hà đánh lén ngươi, như thế nào không nhớ rõ có manh mối?"

Nguyễn lan đuốc ngồi ở một bên lạnh lạnh nói: "Bình thường, cá là không nhớ được thứ gì. Đúng không, Nemo?"

Trứng màu: Lê Đông Nguyên khó hiểu phong tình kế tiếp.

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ