"Ngươi ở nói bậy bạ gì đó a!"
Tiểu Kế dùng sức đẩy Lăng Cửu Thời một chút, Lăng Cửu Thời liên tiếp sau này lui lại mấy bước, thẳng đến đụng vào cái rương mới dừng lại tới.
"Lăng Lăng ca, ngươi không sao chứ?" Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý chạy nhanh đem Lăng Cửu Thời đỡ lấy. Lăng Cửu Thời đẩy hắn ra nhóm hai cái, đi bước một tới gần Tiểu Kế, cười khẽ ra tiếng: "Thiên Lý, đem bản thuyết minh điều thứ nhất niệm cho đại gia nghe."
"Nga!" Trình Thiên Lý luống cuống tay chân mở ra bản thuyết minh, tìm được điều thứ nhất: "Trò chơi có thể có hai cái nội ứng, bắt được đạo cụ ống nghe bệnh cam chịu vì......"
Trình Thiên Lý khó có thể tin nhìn mọi người: "Cam chịu vì nội ứng......"
"Cái gì? Ta nhìn xem!" Tôn Nguyên Châu đem bản thuyết minh lấy qua đi, vài người ghé vào cùng nhau xem, sau đó không hẹn mà cùng đem hoài nghi ánh mắt đầu hướng Tiểu Kế.
"Hừ, bản thuyết minh thượng nói ta là ta là được? Ta ống nghe bệnh chính là làm trò các ngươi mặt khai rương khai ra tới!"
"Phải không?" Lăng Cửu Thời hướng Tiểu Kế vươn tay: "Vậy ngươi có dám hay không đem ống nghe bệnh làm ta nhìn xem?"
"Này có cái gì không dám, cầm đi!" Tiểu Kế vì chứng minh chính mình trong sạch, đem ống nghe bệnh ném tới Lăng Cửu Thời trong lòng ngực. Lăng Cửu Thời lấy quá ống nghe bệnh, nhìn kỹ xem, sau đó hơi chút dùng một chút lực, thoải mái mà liền đem ống nghe bệnh đầu túm xuống dưới, sau đó từ bên trong rút ra một cái khăn giấy cuốn thành cuốn tới.
"Nhất Tạ, ngươi thử một lần."
Lăng Cửu Thời đem ống nghe bệnh một lần nữa lắp ráp lên, đưa cho Trình Nhất Tạ. Trình Nhất Tạ mang lên ống nghe bệnh tùy tiện tìm một cái rương: "Lăng Lăng ca, rất rõ ràng, có thể dùng."
"Cái này không lời nào để nói đi?"
Lăng Cửu Thời khi trong lòng lệ khí rốt cuộc khống chế không được, hắn rút ra phía trước ở búp bê cầu nắng trong môn đoạt lại Nghiêm Sư Hà chủy thủ, hướng tới Tiểu Kế công qua đi.
Tiểu Kế tuy rằng động khởi tay tới muốn so Lăng Cửu Thời cái này lập trình viên mạnh hơn không ít, nhưng là không chịu nổi đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc. Lăng Cửu Thời đó là không muốn sống đấu pháp, nói cái gì đều phải làm Tiểu Kế trả giá đại giới.
Lăng Cửu Thời huy động chủy thủ, từng quyền đến thịt, đao đao kiến huyết. Tiểu Kế thực mau bị loại này không muốn sống đấu pháp đánh đến quân lính tan rã, sau đó cũng nổi lên hỏa khí.
"Lăng Cửu Thời, ngươi đại gia! Tìm chết!" Tiểu Kế mắt lộ ra hung quang, từ một bên túm lên một cái bình hoa: "Thật đương lão tử sợ ngươi!"
Lăng Cửu Thời không chút nào sợ hãi đón nhận, rõ ràng tay phải huy động chủy thủ, hướng tới Tiểu Kế yết hầu mà đi. Hắn không hề có né tránh ý tứ, hiển nhiên đã làm tốt cùng Tiểu Kế đồng quy vu tận chuẩn bị.
"Bá!"
Một phen bạc chất dao ăn chặt chẽ mà đinh ở Tiểu Kế trên cổ tay, Tiểu Kế phát ra hét thảm một tiếng, bình hoa từ trong tay hắn chảy xuống, trên mặt đất quăng ngã cái dập nát. Chính hắn cũng ôm cắm dao ăn thủ đoạn ngã xuống đất quay cuồng, kêu rên.
Lăng Cửu Thời chủy thủ cắt cái không, hắn phẫn nộ xoay người tìm kiếm ném mạnh dao ăn người, lại ở nhìn thấy người nọ giây tiếp theo sững sờ ở tại chỗ.
Là Nguyễn Lan Chúc.
Là hoàn hảo không tổn hao gì Nguyễn Lan Chúc.
Lăng Cửu Thời ngốc ngốc đứng ở tại chỗ, mặc cho Nguyễn Lan Chúc đi lên trước rút ra trong tay chủy thủ, sau đó bị Nguyễn Lan Chúc ôm chặt lấy.
"Lăng Lăng, hoan nghênh đi vào môn thế giới."
Trứng màu nội dung: Nguyễn lan đuốc bị rương nữ mê hoặc khai rương, nhưng bị Lăng Lăng ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com