Phiên ngoại: Vô ưu lữ quán 19-20

46 6 0
                                    

( Mười chín )

Nguyễn Lan Chúc ngại A Giang cùng Ôn Văn hai người quá phiền toái, quyết định động tay đẩy nhanh hơn trò chơi tiến trình. Hắn phát hiện A Giang cùng Ôn Văn mau từ té xỉu trung tỉnh lại, vì thế đi đến hai người bọn họ trước người, một lần nữa đem hai người bọn họ gõ vựng, hơn nữa để lại oa oa ở bọn họ bên người, giao bài tập ở nhà cho oa oa tác nghiệp.

Nhìn thấy hai người kia mau tỉnh, liền một lần nữa gõ vựng bọn họ.

Còn hảo oa oa tuổi còn nhỏ, lại nghe lời, hơn nữa đi theo Nguyễn Lan Chúc sinh hoạt trong khoảng thời gian này am hiểu sâu Nguyễn Lan Chúc tính tình, biết chính mình nếu là không hoàn thành cái này "Bài tập ở nhà", kia tiếp theo cái bị gõ vựng khả năng chính là chính mình. Cho nên oa oa giơ một cái Tiểu Cửu hữu nghị cung cấp tiểu mộc chùy ngồi xổm ở A Giang cùng Ôn Văn bên người, giống đập chuột cống, phát hiện bọn họ hai cái nhúc nhích, liền đi lên bổ một chút. Cho nên chờ đến A Giang cùng Ôn Văn tỉnh lại khi phát hiện bên ngoài sắc trời đã đen.

"Chúng ta hôn mê thời gian dài như vậy sao?" A Giang sờ lên phía sau đầu đau nhức: "Chúng ta đây lại lãng phí nửa ngày, làm sao bây giờ?"

Ôn Văn cũng vuốt cái gáy, ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường: "Chúng ta bỏ lỡ cơm chiều thời gian, hiện tại chỉ có thể trở về phòng nghỉ ngơi."

A Giang từ trên mặt đất bò dậy, phát hiện thiếu một người: "Chúc Minh đâu? Hắn đi đâu? Hắn liền đem chúng ta để ở chỗ này? Thật không nói nghĩa khí."

"Đừng nói nữa, chúng ta nhanh lên lầu đi." Ngoại trừ một ngọn đèn nhỏ ở quầy khiến họ ngất xỉu, còn lại đèn đều đã tắt. Ôn Văn ngồi xổm ở ánh sáng, đột nhiên cảm thấy có cái gì ở trong bóng tối nhìn trộm bọn họ, toàn thân lông tơ lập tức dựng lên, chạy nhanh lôi kéo A Giang chạy hướng trên lầu.

Lầu hai, bởi vì hôm nay phòng đột nhiên biến động, hiện tại nhưng cung bọn họ lựa chọn phòng chỉ còn hai cái. Bọn họ nhất nhất xem xét quá, cái kia Chúc Minh không ở trong bất luận cái gì một phòng.

"Chúc Minh sẽ không lại bị môn thần kéo đến lầu 3 đi?"

"Đừng động hắn, chúng ta trước cố hảo chính mình đi. Dù sao chúng ta đã biết môn ở lầu 3, chờ đến chúng ta tương lai tìm được chìa khóa sau cùng nhau thượng lầu 3 tìm."

A Giang nghe xong Ôn Văn nói gật gật đầu, sau đó chỉ vào trong đó một phòng: "Phòng này chính là ta nguyên bản phòng, nếu không ta trụ cái này?"

Ôn Văn lại kiểm tra rồi một chút hai cái phòng, phát hiện cũng không có gì khác biệt, liền gật gật đầu, chính mình đi vào một cái khác phòng.

Nhưng là Ôn Văn không có chú ý tới chính là, nàng trụ đi vào phòng này, đúng là nàng ngày đầu tiên liền cảm thấy không thích hợp số "502".

Bởi vì té xỉu bỏ lỡ cơm chiều thời gian, Ôn Văn cảm thấy trong bụng đói khát, liền có chút ngủ không được, đơn giản ngồi ở trên giường kiểm kê mấy ngày nay được đến manh mối.

Không thể đánh nát đầu bếp cấp trứng gà, không thể nói ra ca từ sau hai câu, không thể thượng lầu 3... Môn thần là một cái cô độc người, yêu cầu bằng hữu......

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ