Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 20 )

156 10 0
                                    

Đàm Táo Táo thứ năm phiến môn: Trong mưa nữ lang.

Lăng Cửu Thời ở vào cửa lúc sau gặp được Hùng Sơn cùng Tiểu Kha, hắn vốn dĩ nhìn thấy người quen còn rất vui vẻ, tiến lên cùng bọn họ chào hỏi. Không nghĩ tới Hùng Sơn lạnh lùng hướng hắn hừ một tiếng, Tiểu Kha nhưng thật ra bồi gương mặt tươi cười, Lăng Cửu Thời nháy mắt liền minh bạch, Hùng Sơn bởi vì Mông Mông sự tình đang trách hắn.

"Hùng ca, Mông Mông nàng......"

"Ngươi còn dám cùng ta đề Mông Mông!" Hùng Sơn bạo nộ, tưởng xông lên đi hành hung Lăng Cửu Thời, bị Tiểu Kha ngăn lại.

"Hùng ca, mặc kệ ngươi tin hay không, ta đã thực chiếu cố Mông Mông. Muốn trách ngươi liền quái cái kia Giang Anh Duệ, là hắn đem trộn lẫn bánh quy thủy cùng Mông Mông thủy trao đổi, làm Mông Mông kích phát cấm kỵ điều kiện, bị môn thần giết chết."

Lăng Cửu Thời nhìn Hùng Sơn, bình tĩnh nói: "Ta và ngươi không có gì thù hận, thậm chí là có tình cảm ở, ta không cần phải hại Mông Mông."

"Ngươi cho rằng ta sẽ dễ dàng tin tưởng ngươi sao?" Hùng Sơn hừ lạnh một tiếng: "Ai biết ngươi này phó túi da hạ là người hay quỷ!"

"Hùng ca!" Tiểu Kha đã sắp cấp khóc, nàng một bên cường giữ chặt Hùng Sơn, một bên hướng Lăng Cửu Thời xin lỗi: "Thực xin lỗi a, hắn đây là quá mức kích động."

Lăng Cửu Thời nhún nhún vai: "Không có việc gì, dù sao ta đem ta biết đến đều nói cho các ngươi, tin hay không tùy các ngài. Dù sao hiện tại xem tình huống, ta sẽ không gia nhập các ngươi tổ chức."

Nói xong về sau, Lăng Cửu Thời liền không hề để ý tới Hùng Sơn cùng Tiểu Kha, lo chính mình đi phía trước đi. Tiểu Kha ở phía sau chụp phủi Hùng Sơn: "Ngươi như thế nào chỉ phát triển chiều cao không dài tâm đâu!"

Hùng Sơn một người cao to nam nhân bị Tiểu Kha đánh không hề có sức phản kháng, vâng vâng dạ dạ đi theo Tiểu Kha bên người.

Chuyển qua một cái cong, mấy người trước mặt xuất hiện một tòa lâu đài cổ. Tối nay vô nguyệt, lâu đài cổ lộ ra mờ nhạt ánh đèn, càng thêm sấn đến lâu đài cổ âm trầm khủng bố.

Lăng Cửu Thời đẩy cửa mà vào, đầu tiên truyền vào lỗ tai chính là nữ nhân tiếng khóc. Lăng Cửu Thời liếc mắt một cái liền thấy được trong đám người hạc trong bầy gà Nguyễn Lan Chúc, mặc dù hắn hiện tại chỉ là lười biếng dựa vào sô pha ghế, vẫn như cũ là trong đám người xuất chúng nhất cái kia.

Nguyễn Lan Chúc cũng thấy được Lăng Cửu Thời, dùng tay phải chống lại đầu, nghiêng đầu, nghịch ngợm hướng Lăng Cửu Thời chớp chớp mắt.

Lăng Cửu Thời nhẹ nhàng cười, lập tức đi hướng Nguyễn Lan Chúc, ngồi vào hắn bên người.

Một lát sau, Đàm Táo Táo từ bên ngoài nhảy nhót vào được. Vừa vào cửa liền thấy được một bộ loạn tượng, duy nhất bình thường điểm địa phương chính là Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời nơi xem xét khu.

Nhìn như cũ ở khóc sướt mướt nữ nhân, Đàm Táo Táo có chút vô ngữ: "Ta lần đầu tiên vào cửa thời điểm cũng không như vậy đã khóc a, có điểm quá đi."

Nguyễn Lan Chúc không hề cảm tình ở một bên vỗ tay: "Đúng đúng đúng, ngươi nhất bổng, ngươi lợi hại nhất."

Đàm Táo Táo bất đắc dĩ nhìn mắt Nguyễn Lan Chúc, sau đó đem ánh mắt chuyển hướng về phía Lăng Cửu Thời, ý tứ là làm hắn quản quản Nguyễn Lan Chúc. Nhưng không nghĩ tới Lăng Cửu Thời nhìn Nguyễn Lan Chúc cười đến vẻ mặt xán lạn, căn bản là tiếp thu không đến Đàm Táo Táo tin tức.

Đàm Táo Táo: Hành bá, vai hề lại là ta chính mình.

Nguyễn Lan Chúc ngày thường thường xuyên nói Đàm Táo Táo không có đầu óc, quả thực chính là cái nữ bản Trình Thiên Lý. Lăng Cửu Thời vẫn luôn cảm thấy Nguyễn Lan Chúc đây là nói ngoa, thẳng đến hắn nhìn đến Đàm Táo Táo nhìn chằm chằm môn thần nửa ngày, cuối cùng nhảy ra một câu: "Son môi nhan sắc thật khó xem!"

Lăng Cửu Thời mới phát hiện, nguyên lai Nguyễn Lan Chúc chính là trong truyền thuyết chân tướng đế.

Ở ăn xong cơm chiều sau, quản gia cho mỗi cá nhân phân một phen chìa khóa. Tuy rằng không có nói rõ, nhưng là mọi người đều biết đây là làm một người một gian phòng ý tứ.

Lăng Cửu Thời tới rồi chính mình phòng sau trước kiểm tra rồi một vòng, sau đó đem một bức hắn cảm thấy thực quỷ dị họa thu được trong ngăn tủ, lúc sau liền chạy tới gõ Nguyễn Lan Chúc cửa phòng.

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ