Nguyễn Lan Chúc đối hắc diệu thạch những người khác nói chính là muốn đi ra ngoài thấy một cái khách hàng. Nhưng kỳ thật hắn ra cửa sau đi trước một chuyến ngân hàng, từ ngân hàng ra tới thời điểm trong tay nhiều một cái màu đen thương vụ túi du lịch, sau đó mang theo túi đi một nhà xa hoa quán cà phê, ngồi ở đã sớm dự định tốt vị trí thượng, hình như là đang đợi người nào.
May mà hắn chờ thời gian cũng không trường. Mười phút về sau, một cái trung niên nữ nhân đẩy cửa mà vào. Ở nhìn xung quanh một phen sau, do dự mà hướng tới Nguyễn Lan Chúc nơi cái bàn đi tới. Nữ nhân này trang điểm thực mộc mạc, phong cách cùng nhà này tiệm cà phê không hợp nhau, hẳn là chưa từng có đã tới như vậy địa phương, cho nên nhất cử nhất động thoạt nhìn có điểm sợ hãi rụt rè.
Ở nữ nhân sắp đi đến này cái bàn trước thời điểm, Nguyễn Lan Chúc mới đứng lên, hướng về phía nữ nhân khẽ gật đầu, quyền làm chào hỏi.
"Ngài đến muộn."
Nữ nhân vừa nghe trên mặt mang lên chút sợ hãi: "Thực xin lỗi, bởi vì ta còn phải đưa nữ nhi của ta đi thượng lớp học bổ túc......"
"Ta không có hứng thú biết ngài đi làm cái gì." Nguyễn Lan Chúc cởi bỏ tây trang áo khoác nút thắt ngồi xuống, thân mình dựa vào tiệm cà phê mềm mại trên sô pha, thói quen tính nhếch lên chân bắt chéo, làm ra một bộ thượng vị giả tư thái, ngữ khí lại đột nhiên trở nên có vài phần ôn hòa.
"Xin hỏi ngài biết ta là ai sao?"
Nữ nhân gật gật đầu, biểu tình có chút mất tự nhiên: "Ta biết, ngươi là Cửu Thời bằng hữu."
Nguyễn Lan Chúc mặt giãn ra mỉm cười một chút: "Chuẩn xác tới nói, ta là hắn bạn trai."
"Khụ khụ......" Đại khái là không nghĩ tới Nguyễn Lan Chúc nói như vậy trắng ra, nữ nhân một ngụm nước miếng không nuốt hảo, phát ra kịch liệt ho khan. Nhân viên cửa hàng thấy thế chạy nhanh đưa lên nước ấm, hơn nữa thân thiết dò hỏi nữ nhân tưởng uống chút cái gì.
Nguyễn Lan Chúc tựa hồ lúc này mới phát hiện không có cấp nữ nhân điểm đồ uống, thân thủ sung nữ nhân ý bảo một chút: "Tưởng uống cái gì, thỉnh tùy ý, ta mời khách."
Nữ nhân nhìn chằm chằm trong chốc lát menu đơn, cuối cùng vẫn là chỉ cần một ly nước ấm. Chờ nhân viên cửa hàng rời đi sau, nữ nhân gần như là hoảng loạn dò hỏi Nguyễn Lan Chúc: "Xin hỏi ngươi tìm ta có chuyện gì sao? Nếu là về Cửu Thời, ngượng ngùng, từ ta cùng hắn ba ba ly hôn về sau, ta liền không như thế nào gặp qua hắn, gần nhất một lần nhìn thấy vẫn là các ngươi ở phụ cận công viên......"
Nữ nhân nắm lên cái ly uống một ngụm, tựa hồ đối dư lại nói rất khó lấy mở miệng.
"Hôn môi. Nếu ngài tưởng nói chính là cái này nói." Nguyễn Lan Chúc thực nhạy bén, hắn dễ như trở bàn tay phát hiện nữ nhân cũng không tưởng nhắc tới Lăng Cửu Thời, vì thế thái độ lập tức liền trở nên lãnh đạm lên.
"Đúng vậy." Nữ nhân mang theo vài phần khẩn cầu nhìn đối diện tuấn mỹ cơ hồ là yêu nghiệt nam nhân: "Như ngài chứng kiến, ta đã tái hôn, còn có cái nữ nhi. Ta lão công tuy rằng biết ta từng ly hôn, từng có hài tử, nhưng hắn chưa từng có gặp qua Cửu Thời, nữ nhi của ta cũng không biết nàng có cái ca ca. Cho nên ta có thể hay không thỉnh cầu ngài, về sau không cần cùng Cửu Thời cùng nhau......"
Nữ nhân nói còn chưa nói xong, ánh mắt đã bị Nguyễn Lan Chúc xách đến trên bàn túi du lịch hấp dẫn qua đi.
Nguyễn Lan Chúc kéo ra khóa kéo, lộ ra bên trong một xấp một xấp màu đỏ tiền mặt. Nữ nhân hít hà một hơi, nàng đời này cũng chưa thấy qua nhiều như vậy tiền.
"Vị này...... Nữ sĩ," Nguyễn Lan Chúc còn nghiêm túc tự hỏi một chút như thế nào xưng hô trước mặt nữ nhân, cuối cùng vẫn là dùng một loại khách khí xưng hô.
"Ta tin tưởng trên thế giới này có rất nhiều tiền mua không tới đồ vật, nhưng ta cũng tin tưởng, chỉ cần tìm đúng rồi người, không có gì mua không tới."
Nguyễn Lan Chúc đem túi du lịch hướng nữ nhân phương hướng đẩy đẩy: "Nơi này là 100 vạn, ta tưởng hướng ngài mua một chút đồ vật."
Nguyễn Lan Chúc nhìn nữ nhân trên mặt không ngừng biến hóa biểu tình, gợi lên một cái không có cảm tình mỉm cười: "Ngài tình thương của mẹ."
Trứng màu: Thuyết phục phân đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com