Phiên ngoại: Cao Đại Uy đã trở lại

146 8 3
                                    

( Thượng )

Nguyễn Lan Chúc biến thân Nguyễn Bạch Khiết trò chơi lập tức giằng co mấy ngày, thẳng đến Lăng Cửu Thời chịu đựng không được, lúc này mới đem hắc diệu thạch mọi người từ nước sôi lửa bỏng trung giải cứu ra tới.

Đối mặt hắc diệu thạch mọi người âm thầm hướng hắn đầu tới cảm kích ánh mắt, Lăng Cửu Thời vuốt chính mình bủn rủn eo có chút chột dạ. Kỳ thật hắn ngăn lại Nguyễn Lan Chúc cũng không phải hắn đột nhiên phát hiện bọn họ ảnh hưởng những người khác, mà là bởi vì Lăng Cửu Thời chính mình eo thật sự thật sự chịu không nổi!

Nguyễn Lan Chúc nguyên bản chỉ ở ngoài cửa chơi cái này "Ca ca cùng ta ngươi ái ai" trò chơi, chính là hiện tại theo Nguyễn Lan Chúc đối trò chơi càng thêm quen thuộc, khống chế lực càng ngày càng cường, ở một ngày nào đó buổi tối hai người đang ở "Làm việc" là lúc, Nguyễn Lan Chúc tùy tay một hoa liền mở ra đi thông trò chơi không gian môn, bế lên Lăng Cửu Thời liền vào trò chơi.

Lăng Cửu Thời vốn tưởng rằng Nguyễn Lan Chúc là muốn lợi dụng trò chơi thời gian kém, đem hai người ở chung thời gian kéo trường. Chính là không nghĩ tới Nguyễn Lan Chúc bứt ra rời đi, lại khi trở về đã biến thành Nguyễn Bạch Khiết bộ dáng.

Nguyễn Bạch Khiết liêu liêu chính mình màu đen tóc dài, cố ý kéo Lăng Cửu Thời tay đặt ở chính mình trước ngực: "Lăng Lăng ca, ngươi cùng ca ca làm như vậy, ta hảo thương tâm tâm đều nát! Ngươi giúp ta thân thân được không?"

Lăng Cửu Thời: (゚д゚)!!!

Lăng Cửu Thời không bao giờ tưởng hồi ức kia thống khổ một đêm, đầu tiên là Nguyễn Bạch Khiết, lại là Nguyễn Lan Chúc, sau đó lại là Nguyễn Bạch Khiết! Rõ ràng chính là cùng cá nhân, nhưng Nguyễn Lan Chúc cố tình chính mình một người xướng một hồi vô cùng náo nhiệt tuồng! Cuối cùng chịu khổ chỉ có Lăng Cửu Thời một người......

Lăng Cửu Thời: Ta thật khờ, thật sự, nếu là sớm biết rằng trò chơi sẽ bị người như vậy dùng, ta nói cái gì cũng sẽ không làm Nguyễn Lan Chúc đương quản lý giả!

Nghĩ đến này, Lăng Cửu Thời liền có điểm sinh khí, oán hận đem trong tay chiếc đũa chụp tới rồi trên bàn cơm, đem đang ở ăn cơm mọi người khiếp sợ.

Đàm Táo Táo trộm mà đá Trình Thiên Lý một chân, dùng ánh mắt dò hỏi hắn: Lăng Lăng ca đây là có chuyện gì?

Trình Thiên Lý vô tội nhún vai, đồng dạng dùng ánh mắt đáp lời: Ta cũng không biết. Ngươi hỏi một chút?

Đàm Táo Táo trừng mắt nhìn Trình Thiên Lý liếc mắt một cái: Ngươi như thế nào không đi!

Trình Thiên Lý cúi đầu lùa cơm: Ta không dám......

Đàm Táo Táo đồng dạng cúi đầu: Ta cũng không dám......

Mà trên bàn cơm duy nhất biết chân tướng Nguyễn Lan Chúc ân cần cấp Lăng Cửu Thời gắp đồ ăn, thu được Lăng Cửu Thời xem thường một quả.

Đàm Táo Táo, Trình Thiên Lý: Ngao, nguyên lai là Nguyễn ca chọc Lăng Lăng ca sinh khí......

Nguyễn Lan Chúc đánh trận nào thua trận đó, càng thua càng đánh, cũng không nhụt chí, tiếp tục ý đồ đi câu Lăng Cửu Thời ngón tay, sau đó Lăng Cửu Thời một lần lại một lần ném ra, chẳng qua lực độ càng ngày càng nhỏ.

Hắc diệu thạch những người khác trên cơ bản đều ăn xong rồi cơm, nhưng là ai cũng không có rời đi bàn ăn, tâm hữu linh tê ngồi ở một bên xem Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời đẩy kéo.

"Phanh phanh phanh......"

Biệt thự đại môn đột nhiên bị gõ vang, Trần Phi tiếc nuối rời đi bàn ăn đi mở cửa. Một nam nhân xa lạ đứng ở ngoài cửa, thấy tới mở cửa Trần Phi lễ mạo cười: "Ngươi hảo, xin hỏi Lăng Cửu Thời là ở nơi này sao?"

Trần Phi vừa nghe là tới tìm Lăng Cửu Thời, đảo cũng không nghĩ nhiều, nghiêng người thỉnh nam nhân vào cửa.

"Cửu Thời, có người tới tìm ngươi."

Lăng Cửu Thời trong lòng nghi hoặc, hắn chỉ có Ngô Kỳ một cái bằng hữu, Trần Phi phải gặp qua, nếu là Ngô Kỳ tới cửa, Trần Phi khẳng định sẽ nói thẳng Ngô Kỳ tên. Nhưng hiện tại Trần Phi chỉ nói có người tìm, sẽ là ai tìm chính mình đâu?

Lăng Cửu Thời mang theo như vậy nghi hoặc đứng lên đi đến phòng khách, khách nhân vòng qua cửa quầy triển lãm, xuất hiện ở Lăng Cửu Thời trước mặt khi, Lăng Cửu Thời nháy mắt ngây ngẩn cả người.

"Cửu Thời, đã lâu không thấy."

"Cao Đại Uy!"

( Hạ )

Cao Đại Uy nhìn trước mặt hồi lâu không thấy Lăng Cửu Thời, kích động tiến lên hai bước liền phải ôm hắn. Nhưng là ở ly Lăng Cửu Thời còn có một bước xa thời điểm phía trước đột nhiên xuất hiện một người khác.

Nguyễn Lan Chúc một phen đem Lăng Cửu Thời kéo đến chính mình phía sau, chính mình đứng ở Cao Đại Uy trước mặt, toàn thân tản ra nồng đậm địch ý: "Đừng chạm vào hắn!"

Cao Đại Uy rất bất mãn nhìn về phía ngăn trở người của hắn, quen thuộc gương mặt làm hắn không tự chủ được há to miệng: "Ngươi...... Ngươi là...... Ngươi là npc!"

Nguyễn Lan Chúc lạnh lùng nhìn Cao Đại Uy: "Là lại như thế nào, ngươi có ý kiến?"

Cao Đại Uy kinh ngạc nói năng lộn xộn: "Không, không phải, ngươi không phải đã đi tinh lọc trò chơi sao? Ngươi hẳn là biến mất mới đúng rồi!"

Lăng Cửu Thời vỗ vỗ Nguyễn Lan Chúc bả vai, ý bảo hắn thả lỏng một ít. Nguyễn Lan Chúc quay đầu lại nhìn đến Lăng Cửu Thời quan tâm biểu tình, trong lòng buông lỏng, duỗi tay dắt lấy Lăng Cửu Thời tay, mười ngón tay đan vào nhau.

"Trước ngồi đi, ta nhìn dáng vẻ của ngươi nhất định là đuổi thật lâu lộ, ngồi xuống nghỉ ngơi một chút."

Lăng Cửu Thời quay đầu nhìn về phía Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý: "Các ngươi hai cái, nên đi đi học. Trần Phi, có thể hay không phiền toái ngươi đưa bọn họ đi trường học?"

"Hảo." Trần Phi biết Lăng Cửu Thời là không nghĩ làm cho bọn họ tham dự kế tiếp đề tài, vì thế đẩy đẩy mắt kính, ý bảo Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý cùng hắn đi, thuận tiện kêu đi rồi Dịch Mạn Mạn.

Đàm Táo Táo trải qua ở giới giải trí lăn lê bò lết đã sớm học xong xem người ánh mắt hành sự, nàng lanh lẹ mà cầm chén cháo thủy uống một hơi cạn sạch, sau đó xách lên chính mình túi xách liền lôi kéo Lư Diễm Tuyết đi dạo phố.

Ngắn ngủn vài phút, nguyên bản vô cùng náo nhiệt hắc diệu thạch biệt thự lập tức liền không, chỉ còn lại có ngồi ở phòng khách trên sô pha ba người.

"Cửu Thời, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Trò chơi không thôi kinh tinh lọc sao? Như thế nào cái này npc còn ở nơi này?" Đám người vừa đi, Cao Đại Uy cưỡng bức không kịp đãi mà mở miệng hỏi.

Lăng Cửu Thời bình tĩnh sửa đúng Cao Đại Uy trong lời nói sai lầm: "Cao Đại Uy, phiền toái ngươi chú ý một chút ngươi xưng hô, không cần kêu hắn npc, hắn có tên, hắn kêu Nguyễn Lan Chúc."

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ