Đàm Táo Táo đối với lần này môi trường ở trọ phi thường vừa lòng, nguyên nhân vô nó, bởi vì Đàm Táo Táo rốt cuộc có thể ngủ đến trên giường!
Đàm Táo Táo: Là giường nga! Là chân chính giường nga! Là ta một người một trương giường nga!
Đáng tiếc chính là, chỉ là vào cửa đệ nhất vãn, cũng đã có người kìm nén không được.
Lăng Cửu Thời nghe được bên ngoài có tất tất tác tác thanh âm, hắn vỗ nhẹ nhẹ Nguyễn Lan Chúc, hướng hắn chỉ chỉ ngoài cửa. Nguyễn Lan Chúc đi đến cạnh cửa, một phen kéo ra môn.
Ngoài cửa trạm đúng là Giang Anh Duệ hôm nay lừa gạt lại đây cái kia tân nhân nữ hài.
"Ta...... Ta chỉ là đi ngang qua, nghĩ đến lên tiếng kêu gọi, hiện tại tiếp đón đánh xong, tái kiến!"
Nữ hài chắp tay sau lưng, trong thanh âm mang theo khóc nức nở, không đợi Nguyễn Lan Chúc bọn họ đáp lại liền chạy nhanh trốn chạy.
Nguyễn Lan Chúc đi ra ngoài kiểm tra rồi một chút phòng ván cửa, xác định không có bị người gian lận.
Đàm Táo Táo là cái nữ sinh, lòng mang girls help girls quan niệm, nhược nhược dò hỏi Nguyễn Lan Chúc muốn hay không giúp nữ hài kia một phen.
Nguyễn Lan Chúc bình tĩnh lắc đầu: "Tuy rằng nàng là bị Giang Anh Duệ mê hoặc, nhưng ở nàng quyết định tiếp tay cho giặc thời điểm, hết thảy đều đã hồi không được đầu."
Lại sau đó, bọn họ phát hiện Mông Mông số nhà bị thay đổi, biến thành không thuộc về cái này tầng lầu 502. Bởi vì đối Hùng Sơn hứa hẹn, Lăng Cửu Thời đi nhắc nhở Mông Mông, sau đó bọn họ ba người trở về phòng chờ đợi chạng vạng tiến đến, chờ đợi cấm kỵ điều kiện kích phát.
Tới rồi nửa đêm, cách vách phòng liền không ngừng truyền đến nhảy lầu thanh âm, bọn họ ba cái đi đến cửa sổ đi xuống vừa thấy, là một cái xách theo đao nữ hộ sĩ, một lần lại một lần lặp lại tử vong trải qua.
Nguyễn Lan Chúc nhìn trong chốc lát cảm thấy không thú vị, liền bọc Lăng Cửu Thời áo khoác, nằm ở Lăng Cửu Thời trên giường chìm vào giấc ngủ.
Đàm Táo Táo trợn mắt há hốc mồm nhìn đã hoàn toàn lâm vào thâm miên trạng thái Nguyễn Lan Chúc, vui lòng phục tùng vươn ngón tay cái.
Tới rồi ngày hôm sau, Nguyễn Lan Chúc thần thanh khí sảng rời giường, nhìn đến chính là treo quầng thâm mắt Lăng Cửu Thời cùng Đàm Táo Táo.
Nguyễn Lan Chúc đau lòng không có ngủ tốt Lăng Cửu Thời, ân cần cho hắn múc cơm đệ thủy, hống hắn ăn nhiều mấy khẩu. Đàm Táo Táo bị này đối tiểu tình lữ chế tạo ra tới cẩu lương uy đến căng, vì tránh cho bị căng chết kết cục, nàng chạy nhanh dò hỏi này phiến môn thông quan phương pháp.
Nói đến muốn tìm đường hầm vấn đề, Đàm Táo Táo liền nghi hoặc đường hầm hội trường bộ dáng gì. Lăng Cửu Thời ở trước ngực so cái quyển quyển: "Đường hầm liền trường như vậy."
Đàm Táo Táo cho rằng luôn luôn lấy nghiêm cẩn lãnh khốc xưng Nguyễn Lan Chúc sẽ phê bình Lăng Cửu Thời, vì thế làm tốt thời khắc cứu hoả chuẩn bị. Kết quả nàng một quay đầu, liền nhìn đến Nguyễn Lan Chúc chi đầu, vẻ mặt sủng nịch nhìn Lăng Cửu Thời, chú ý tới Đàm Táo Táo tầm mắt sau, còn hướng Đàm Táo Táo so cái khẩu hình: "Đáng yêu đi?"
Đáng tiếc Nguyễn Lan Chúc hảo tâm tình bị đột nhiên xuất hiện Giang Anh Duệ phá hư không còn một mảnh.
Nguyễn Lan Chúc dù sao cũng là cái ưu tú diễn tinh, chú trọng một cái diễn trò làm nguyên bộ, thành công đem chính mình ngụy trang thành một cái mỹ lệ lại thật sự ngu xuẩn ngốc nghếch nam nhân. Giang Anh Duệ để lại một hộp bánh quy, đắc ý dào dạt rời đi.
Nguyễn Lan Chúc trở tay liền đem bánh quy ném, mặt trầm như nước: "Ta ghét nhất loại người này."
Sự thật chứng minh, Nguyễn Lan Chúc người đáng ghét, đều không phải cái gì người tốt. Giang Anh Duệ đầu tiên là sai sử tân nhân đem 502 số phòng đặt ở Nguyễn Lan Chúc bọn họ phòng ở biển số nhà mặt sau, sau đó lại trộm thay đổi Mông Mông thủy.
Nguyễn Lan Chúc không nói gì, nhưng Lăng Cửu Thời biết Nguyễn Lan Chúc là tuyệt đối sẽ không thiện bãi cam hưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanfictionNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com