Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 74 )

139 9 1
                                    

Phía trước linh cảnh đột nhiên đóng cửa, cái này làm cho sở hữu quá môn người tràn ngập đối không biết sợ hãi. Nhưng là theo bọn họ qua gần một tháng thái bình nhật tử, có chút quá môn người đã chậm rãi trở về không có môn bình phàm sinh hoạt, mỗi ngày ngày đêm cầu nguyện lần này trò chơi biến mất là hoàn toàn hạ tuyến.

Cho nên ở bọn họ bên tai đột nhiên vang lên trò chơi nhắc nhở âm thời điểm, mọi người trong lòng một lần nữa bao trùm thượng khói mù cùng sợ hãi.

Nhưng là ngoài dự đoán mọi người chính là, bọn họ cũng không có tiến vào đến tuyển môn không gian, mà là mỗi người trước mặt nhảy ra một cái điện tử màn hình, mặt trên biểu hiện linh cảnh lần này đổi mới sau hoàn toàn mới quy tắc.

Quy tắc thực đoản, chỉ có hai điều. Mọi người kinh hỉ phát hiện điều thứ nhất quy tắc thượng liền minh xác chỉ ra: "Về sau trong trò chơi tử vong, cũng không sẽ ảnh hưởng thế giới hiện thực sinh tử."

Đương nhiên, rất nhiều người không có phát hiện này một cái quy tắc mặt sau đi theo phi thường tiểu nhân mấy chữ "Đặc thù dưới tình huống ngoại trừ."

Mà đệ nhị nội quy tắc còn lại là ngắn ngủn một hàng tự "Đừng cho rằng việc ác nhỏ mà đi làm."

Xuống chút nữa xem, mọi người kinh hỉ phát hiện trò chơi cư nhiên có cảm giác đau lựa chọn hình thức, tuy rằng thấp nhất hạn độ là 20%, nhưng là cũng muốn so với phía trước trăm phần trăm chân thật thể nghiệm mạnh hơn nhiều!

Linh cảnh trên diễn đàn, mọi người đều gấp không chờ nổi mà phát thiếp tham thảo linh cảnh rốt cuộc vì cái gì sẽ cải biến lớn như vậy. Đã không có tử vong uy hiếp, linh cảnh liền biến thành một cái bình thường chân nhân đắm chìm thức game kinh dị. Tuy rằng còn có chứa nhất định cưỡng chế tính, nhưng là ở cái này mau tiết tấu xã hội, game kinh dị vừa lúc chọc trúng muốn phóng thích công tác áp lực xã súc nhóm tâm ba. Lại còn có có thiệt tình thích tìm kiếm kích thích người ở, cho nên đổ bộ linh cảnh trò chơi người chơi lập tức liền bạo lều.

Bất quá làm tinh lọc trò chơi lớn nhất công thần hiện tại cũng không có tinh lực đi chú ý linh cảnh đổ bộ tình huống, bởi vì hắn thân là một cái tay mới ba ba, hiện tại đang ở vì hài tử đi học vấn đề mà phiền não.

Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý hai cái sổ hộ khẩu, thân phận chứng, học tịch gì đó đầy đủ mọi thứ, Nguyễn Lan Chúc không như thế nào nỗ lực liền tìm tới rồi một khu nhà học lên suất cũng không tệ lắm cao trung, anh em kết nghĩa hai cái đóng gói đóng gói liền ném đi vào. Trình Thiên Lý tuy rằng kêu thảm không nghĩ đi học, bất quá có Trình Nhất Tạ ở, tóm lại có thể làm hắn đối học tập nhắc tới nhiệt tình.

"Trình Thiên Lý, ngươi không phải hướng về phía Ultraman phát quá thề sao? Chỉ cần Lăng Lăng có thể trở về, ngươi liền mỗi ngày 9 giờ ngủ 7 giờ khởi. Nam tử hán đại trượng phu, nhất ngôn cửu đỉnh, mà cao trung là ta vì ngươi tìm được nhất có thể thỏa mãn ngươi lời thề địa phương. Cố lên, chúng ta tin tưởng ngươi."

Trình Thiên Lý khó có thể tin nhìn Nguyễn Lan Chúc, không rõ hắn 37 độ nhiệt độ cơ thể là nói như thế nào ra này một phen lạnh băng nói, sau đó hắn đã bị Nguyễn Lan Chúc không chút do dự ném vào trường học.

Trình Thiên Lý vốn đang đem hy vọng ký thác ở Lăng Cửu Thời trên người, nhưng là Lăng Cửu Thời yên lặng mà lấy ra hắn 985 tốt nghiệp đại học chứng.

Trình Thiên Lý: (╥_╥)...... Ca, cứu mạng......

Trình Nhất Tạ: Thực xin lỗi, ta cũng muốn một trương 985 tốt nghiệp đại học chứng...... Đi ngươi, lão đệ!

Mà nhất bi thảm oa oa tiểu bằng hữu, ở Lăng Cửu Thời lãng phí vô số não tế bào sau, cuối cùng quyết định đem oa oa ở trong đời sống hiện thực trình tự khuôn mẫu hơi điều một chút số liệu, làm nàng có thể triển lãm ra cũng đủ tuổi tác cùng thân cao đi học tiểu học.

Nguyễn Lan Chúc thanh trừ bóng đèn quyết tâm quá mức kiên định, thế cho nên vốn dĩ ở hắc diệu thạch biệt thự nhàm chán đếm số cây đậu Đàm Táo Táo đều bị hắn ném tới Hoành Điếm đi làm diễn viên quần chúng kiếm tiền dưỡng gia sống tạm.

Nguyễn Lan Chúc: Thành công hoàn thành thanh trừ bóng đèn mục tiêu, hai người thế giới liền ở trước mắt!



Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ