Lăng Cửu Thời lấy ra cột vào hoa sen hệ rễ đồ vật, đối mặt Nguyễn Lan Chúc khó hiểu ánh mắt, hắn xấu hổ gãi gãi đầu: "Dù sao cũng là khoa học tự nhiên sinh, tưởng vấn đề tương đối trắng ra."
Lăng Cửu Thời cởi bỏ dây thừng, từ bên trong rút ra một cái kính vạn hoa.
"Như thế nào lại là kính vạn hoa?" Lăng Cửu Thời có chút nhụt chí, đem kính vạn hoa lăn qua lộn lại xem, cũng chưa nhìn ra cái gì tới. Nguyễn Lan Chúc lấy quá trong tay hắn kính vạn hoa, ôn tồn an ủi Lăng Cửu Thời: "Ngươi đi trước mở cửa đi, ta nhìn xem."
Cùng với mở cửa "Cùm cụp" một tiếng, Nguyễn Lan Chúc từ kính vạn hoa hủy đi ra một trương manh mối, mặt trên thình lình viết "Hai người đi, một người về."
"Lan Chúc, đi rồi."
"Hảo."
Lăng Cửu Thời ra cửa sau trước tiên liền chạy đi tìm hạt dẻ: "Hạt dẻ, tới làm ba ba ôm một cái."
Hạt dẻ ngựa quen đường cũ vòng qua Lăng Cửu Thời ma chưởng, thẳng đến Nguyễn Lan Chúc, dán Nguyễn Lan Chúc cẳng chân một bên chuyển một bên phát ra ngọt nị miêu miêu thanh.
"Hạt dẻ......" Lăng Cửu Thời ai oán nhìn Nguyễn Lan Chúc: "Ta mới là hạt dẻ ba ba, vì cái gì hạt dẻ lại như vậy thích ngươi?"
Nguyễn Lan Chúc khom lưng bế lên hạt dẻ, vừa lòng xoa xoa hạt dẻ đầu nhỏ, hạt dẻ thoải mái mà đem đầu hướng Nguyễn Lan Chúc trong tay đưa, cổ họng phát ra "Lộc cộc lộc cộc" tiếng kêu.
"Đại khái là bởi vì...... Ta là hạt dẻ tân ba ba, mà ngươi cái này cũ ba ba thoái vị thành mụ mụ? Nhi tử sao, luôn thích ba ba nhiều một ít."
Lăng Cửu Thời ghen ghét mắt đều đỏ, bất chấp tất cả bổ nhào vào Nguyễn Lan Chúc trên người, đem đầu vùi ở hạt dẻ trên người chính là một trận cuồng hút. Nguyễn Lan Chúc một tay ôm miêu, một tay ôm lấy Lăng Cửu Thời, Trình Thiên Lý lúc này đi ngang qua, tay mắt lanh lẹ cấp hai người một miêu chụp một trương ảnh gia đình.
"Nguyễn ca, Lăng Lăng ca, các ngươi ra cửa?" Đàm Táo Táo hôm nay trang điểm thực thục nữ, nàng từ trong bao móc ra mấy trương điện ảnh phiếu phóng tới trên bàn trà: "Vừa lúc ta tân điện ảnh lập tức liền phải chiếu, ta cho các ngươi mang theo mấy trương lễ chiếu đầu phiếu, đến lúc đó cùng đi xem đi."
"Hảo a Táo Táo, ngươi đệ nhất bộ điện ảnh, chúng ta nhất định đi cổ động." Lăng Cửu Thời mạnh mẽ đem hạt dẻ từ Nguyễn Lan Chúc trong tay ôm ra tới, ôm hạt dẻ ngồi vào trên sô pha, cười meo meo nhìn Đàm Táo Táo: "Lợi hại nha Táo Táo, nhanh như vậy liền tiến công điện ảnh vòng, xem ra trở thành đại minh tinh sắp tới."
"Vậy mượn Lăng Lăng ca cát ngôn." Đàm Táo Táo cười hì hì, một bộ vô tâm không phổi bộ dáng.
Nguyễn Lan Chúc hợp lại hợp lại áo khoác, kề sát Lăng Cửu Thời ngồi xuống, một bàn tay đáp ở sô pha chỗ tựa lưng thượng, từ phía sau nhẹ vỗ về Lăng Cửu Thời tóc. Ngẩng đầu nhìn về phía Đàm Táo Táo khi, trên mặt nhu tình trở thành hư không, đổi thành nghiêm túc.
"Đàm Táo Táo, phía trước sự ngươi suy xét thế nào?"
Nhắc tới khởi cái này, Đàm Táo Táo lập tức khẩn trương lên: "Ta trong khoảng thời gian này tương đối vội, còn không có tới kịp suy xét chuyện này......"
"Còn không có suy xét? Đàm Táo Táo, ngươi thứ sáu phiến môn lập tức liền phải khai, ngươi không có bao nhiêu thời gian. Nếu thật sự kéo dài tới cuối cùng, ta sẽ không mang ngươi quá môn."
"Ta đã biết, Nguyễn ca, ta sẽ mau chóng suy xét." Đàm Táo Táo cúi đầu đứng lên: "Ta còn có việc, đi trước. Tái kiến, Nguyễn ca, tái kiến, Lăng Lăng ca."
"Ai Táo Táo......"
Lăng Cửu Thời vốn định gọi lại Đàm Táo Táo, nhưng là nàng chạy quá nhanh, căn bản là kêu không được.
"Lan Chúc, Táo Táo nàng có phải hay không sinh chúng ta khí?" Lăng Cửu Thời trong lòng hụt hẫng. Kỳ thật từ đáy lòng giảng, hắn là nguyện ý tiếp tục bồi Đàm Táo Táo quá môn, nhưng là hắc diệu thạch có quy củ, một khi vì Đàm Táo Táo trước phá quy củ, kia tương lai......
"Đây là Đàm Táo Táo chính mình lựa chọn, mỗi người đều phải vì chính mình lựa chọn phụ trách. Lăng Lăng, ngươi không cần vì thế cảm thấy áy náy." Nguyễn Lan Chúc biết Lăng Cửu Thời dễ dàng nhất mềm lòng, gặp được sự tình cũng trước hết trách cứ chính mình. Vì thế Nguyễn Lan Chúc vỗ vỗ hạt dẻ mông, làm nó từ Lăng Cửu Thời đầu gối nhảy xuống, chính mình chiếm cứ hạt dẻ vị trí, cầu Lăng Cửu Thời giúp hắn mát xa phần đầu.
Lăng Cửu Thời biết Nguyễn Lan Chúc ở làm nũng, cúi đầu ở Nguyễn Lan Chúc trước mắt tiểu chí thượng nhẹ nhàng hôn một cái, sau đó dùng tay nhẹ nhàng chải vuốt khởi hắn tóc ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com