Mấy ngày nay đại gia tổng cảm thấy biệt thự nhiều một người, nhưng là chính là tìm không thấy cái này dư thừa người ở nơi nào.
Đầu tiên phát hiện không thích hợp người là Trình Thiên Lý, một ngày nào đó hắn cùng Đàm Táo Táo cùng nhau dựa theo lệ thường đi bái Ultraman thời điểm đột nhiên phát hiện bọn họ Ultraman thần bí biến mất. Bọn họ hai cái phiên biến Trình Thiên Lý toàn bộ nhà ở, thậm chí liền bánh mì chó đều phiên một lần đều không có tìm được.
"Nhà chúng ta tiến tặc! Nhất định là tiến tặc!"
Trình Nhất Tạ đối Trình Thiên Lý suy đoán khịt mũi coi thường: "Chúng ta nơi này vào ăn trộm, sau đó cái gì cũng chưa trộm, liền trộm ngươi Ultraman?"
"Cái gì Ultraman, đó là ta cùng Táo Táo tỷ tín ngưỡng! Chúng ta đều là trung thành quang chi tín đồ!"
Ở một bên đi ngang qua Lư Diễm Tuyết bất đắc dĩ: "Táo Táo, ngươi chừng nào thì đi theo Thiên Lý một khối lăn lộn?"
Đàm Táo Táo hoa dung nguyệt mạo một khuôn mặt thượng làm ra một cái tuyệt vọng biểu tình: "Đại khái chính là từ ta trở về về sau Nguyễn ca vẫn luôn dùng muốn giết người ánh mắt nhìn ta thời điểm đi, ta cảm thấy người vẫn là phải có tín ngưỡng, vạn nhất thực hiện nguyện vọng của ta đâu?"
Lư Diễm Tuyết đối này tỏ vẻ không hiểu, nhưng tôn trọng. Nhưng là Lư Diễm Tuyết thực mau cũng phát hiện không thích hợp.
"Ta tủ lạnh phóng đồ vật đi đâu vậy? Kia chính là ta ngao một ngày một đêm siêu cấp tịnh canh a! Ta vốn dĩ tính toán dùng nó cấp Nguyễn ca bổ thân thể đâu! Trình Thiên Lý, có phải hay không ngươi uống?"
Trình Thiên Lý trợn mắt há hốc mồm nhìn chỉ hướng hắn Lư Diễm Tuyết, bỗng nhiên liền có một loại xướng vừa ra "Cảm động đất trời Đậu Nga oan" xúc động. Trình Thiên Lý vì chính mình biện giải nửa ngày, đang lúc Lư Diễm Tuyết tính toán từ bỏ đối Trình Thiên Lý hoài nghi khi, Dịch Mạn Mạn chạy ra nói hắn tư tàng đồ ăn vặt đều không thấy.
Mọi người hoài nghi ánh mắt toàn bộ lại tập trung tới rồi Trình Thiên Lý trên người.
Trình Thiên Lý: ಥ⌣ಥ
Trình Thiên Lý mông này oan khuất, có miệng khó trả lời, có oan khó tố, thề nhất định phải đem cái này tiểu tặc cấp tìm ra. Hắn tốn số tiền lớn ở biệt thự các nơi trang bị camera theo dõi, hơn nữa còn đi siêu thị mua đại túi đồ ăn vặt dùng để dụ bắt, chỉ là tới rồi ngày hôm sau đồ ăn vặt toàn bộ biến mất không thấy, xem theo dõi lại phát hiện theo dõi thượng một mảnh hoa, rõ ràng là bị quấy nhiễu.
"Không phải đâu, chỉ là trộm cái đồ ăn vặt mà thôi, đến nỗi hắc ta theo dõi sao?"
Trình Thiên Lý ủy khuất kỳ cục, vì thế ở cơm chiều thời gian lòng đầy căm phẫn cho đại gia phun tào cái này ăn trộm đại đề tiểu làm. Nguyễn Lan Chúc nghe xong toàn bộ hành trình, cuối cùng tới một cái tổng kết: "Trình Thiên Lý, ngươi hẳn là tỉnh lại một chút vì cái gì đại gia ném ăn đồ vật lúc sau trước tiên liền sẽ hoài nghi ngươi."
Những người khác tuy rằng không nói gì, nhưng là không hẹn mà cùng gật đầu đã thuyết minh hết thảy.
"Chính là chính là."
Một cái thanh thúy giọng trẻ con vang lên, mọi người hoảng sợ, theo tiếng nhìn lại, một cái có màu đen xoăn tự nhiên tóc ngắn, ăn mặc hồng nhạt công chúa váy tiểu nữ hài ngồi ở bàn ăn bên kia, đôi tay chống cằm, ánh mắt thanh triệt ngây thơ, tròn vo trên mặt mang theo ngọt ngào mỉm cười. Thấy mọi người đều nhìn về phía nàng, nàng không hề có cảm thấy sợ hãi, chính mình từ trên ghế nhảy xuống tới, chạy đến Nguyễn Lan Chúc bên người ôm hắn chân, ngọt ngào hô một tiếng.
"Ba ba!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
Fiksi PenggemarNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com