Trình Thiên Lý giương miệng khóc rối tinh rối mù: "Ta, ta thật sự không phải cố ý, thực xin lỗi a ca, oa oa oa......"
Vây xem người thấy Trình Thiên Lý khóc đáng thương, không tránh được đồng tình tâm bùng nổ, khuyên Trình Nhất Tạ: "Ai nha, không có việc gì, chúng ta không phải đã bắt được nội ứng sao? Ngày mai chờ nội ứng tìm được môn, chúng ta là có thể trực tiếp đi ra ngoài, cho nên liền tính là kéo rớt cũng không có việc gì."
"Phát sinh chuyện gì? Nháo lớn như vậy động tĩnh." Nguyễn Lan Chúc sắc mặt bất thiện lôi kéo Lăng Cửu Thời lại đây, hiểu biết có đủ thể tình huống sau vốn dĩ tưởng nói Trình Thiên Lý vài câu, nhưng nhìn đến Trình Thiên Lý khóc nước mắt nước mũi giàn giụa bộ dáng lại có điểm mở không nổi miệng.
"Hảo, ngươi còn có mặt mũi khóc! Đừng khóc!" Trình Nhất Tạ từ trong túi móc ra khăn giấy, thô lỗ mà giúp Trình Thiên Lý sát nước mắt: "Khóc khó coi chết đi được!"
Lăng Cửu Thời mềm lòng, lôi kéo Nguyễn Lan Chúc: "Thiên Lý cũng không phải cố ý, đừng trách hắn. Dù sao ngày mai là có thể ra cửa, không có kéo cũng không có gì."
Có Lăng Cửu Thời cấp Trình Thiên Lý cầu tình, Nguyễn Lan Chúc sắc mặt mới đẹp một ít: "Hảo đi." Sau đó chuyển hướng Trình Thiên Lý: "Hôm nay là xem ở ngươi Lăng Lăng ca mặt mũi thượng, ta mới không trừng phạt ngươi, ngươi về sau cẩn thận một chút, đừng tái xuất hiện loại tình huống này."
Theo sau lại nhìn về phía Trình Nhất Tạ: "Chìa khóa còn hảo đi? Ngươi không đem chìa khóa cấp Thiên Lý đi?"
Trình Nhất Tạ từ một cái khác trong túi lấy ra chìa khóa giơ lên, bảo đảm ở đây mỗi người đều xem rành mạch: "Tại đây đâu Chúc ca, yên tâm đi, ta nhất định sẽ bảo quản hảo chìa khóa."
"Vậy là tốt rồi. Kia đại gia liền trở về nghỉ ngơi đi, ngày mai sớm một chút ra cửa."
Mọi người thấy không có náo nhiệt nhìn, sôi nổi tan đi. Trình Nhất Tạ lôi kéo khóc sướt mướt Trình Thiên Lý đi theo Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời phía sau trở về phòng.
Vừa vào cửa, Trình Thiên Lý liền hưng phấn lôi kéo Lăng Cửu Thời: "Lăng Lăng ca, ta diễn thế nào?"
Lăng Cửu Thời giơ ngón tay cái lên: "Thâm đến ngươi Nguyễn ca chân truyền."
Nguyễn Lan Chúc nhướng mày, xét thấy chính mình mới vừa chọc giận Lăng Cửu Thời sinh khí, cho nên cũng không có đả kích Trình Thiên Lý.
"Hảo, chúng ta chờ một lát đi, lập tức liền đến 12 giờ. Chờ đến 12 giờ cái rương vừa đổi mới, chúng ta liền đi làm Tiểu Kế khai rương tìm môn."
Bốn người ngồi ở cùng nhau chờ 12 giờ. Chờ đến 12 giờ tiếng chuông gõ vang, bốn người liếc nhau, cùng nhau ra cửa xuống lầu. Dưới lầu đã có người đang chờ đợi, đều là vội vã ra cửa.
Tôn Nguyên Châu áp Tiểu Kế xuống lầu, Nguyễn Lan Chúc đi đến Tiểu Kế bên người: "Khai rương đi."
Tiểu Kế tay bị trói kín mít, hắn vòng quanh đại sảnh đi rồi một vòng, cuối cùng ngừng ở một cái rương biên: "Cái này, môn ở bên trong này."
Nguyễn Lan Chúc ý bảo một chút Trình Nhất Tạ, Trình Nhất Tạ đi đến cái rương biên ngửi ngửi, sau đó quay đầu lại hướng về phía Nguyễn Lan Chúc gật gật đầu.
Lăng Cửu Thời mấy người lập tức liền minh bạch, cái rương này bên trong là rương yêu.
Nhưng là bọn họ đều làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng, Trình Nhất Tạ đứng ở cái rương phía trước, chuẩn bị khai rương, Lăng Cửu Thời yên lặng nắm chặt trong túi kéo.
Quả nhiên, cái rương vừa mở ra, liền có thật dài tóc từ bên trong bay ra tới cuốn lấy Trình Nhất Tạ cổ. Tôn Nguyên Châu thấy thế hô to một tiếng, liền phải nhào lên đi lôi kéo Trình Nhất Tạ, nhưng là tiến lên góc độ vừa vặn nhắm ngay Trình Nhất Tạ áo khoác túi.
Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời gian công, một cái trảo Tôn Nguyên Châu, một cái lấy ra kéo cắt tóc, thành công đánh lui rương nữ, còn khống chế được Tôn Nguyên Châu.
"Lão bản!"
Hạ tỷ dưới tình thế cấp bách phát ra một tiếng thét chói tai.
Trứng màu: Mua nhẫn nhớ
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanficNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com