Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 57 )

67 7 0
                                    

Ở hồi hắc diệu thạch biệt thự trên đường, Nguyễn Lan Chúc nhiều lần ý đồ cùng Lăng Cửu Thời nói chuyện, nhưng Lăng Cửu Thời từ lên xe sau liền cố chấp đem đầu vặn tới rồi tương phản một bên nhìn ngoài cửa sổ, tựa hồ đối ngoài cửa sổ cảnh đêm sinh ra lớn lao hứng thú.

Tới rồi xuống xe thời điểm, Nguyễn Lan Chúc vẫn là bắt được Lăng Cửu Thời cánh tay: "Lăng Lăng, ngươi không cần không để ý tới ta. Có cái gì hỏa ngươi hướng ta phát là được, không cần không nói lời nào."

Lăng Cửu Thời quay đầu nhìn Nguyễn Lan Chúc: "Ta hiện tại tâm tình thực loạn, ta tưởng chính mình một người yên lặng một chút."

"Lăng Lăng......"

Lăng Cửu Thời đẩy ra Nguyễn Lan Chúc tay, thẳng xuống xe vào cửa lên lầu hai, trở về chính mình phòng, hơn nữa khóa trái cửa. Nguyễn Lan Chúc theo sát sau đó, bị Lăng Cửu Thời cự chi môn ngoại. Nguyễn Lan Chúc đứng ở Lăng Cửu Thời cửa phòng khẩu, tưởng gõ cửa tay giơ lên lại buông, buông lại giơ lên.

Trần Phi đi đến Nguyễn Lan Chúc bên người: "Nguyễn ca, cấp Cửu Thời một chút thời gian đi, hắn rốt cuộc đã đã trở lại không phải sao?"

Nguyễn Lan Chúc thần sắc ảm đạm, yên lặng mà thu hồi vươn tay: "Trần Phi, ngươi nói ta có phải hay không làm sai? Ta không nên vượt qua bằng hữu chi gian giới hạn, như vậy ta rời đi khi Lăng Lăng liền sẽ không như vậy thương tâm."

Trần Phi đẩy đẩy mắt kính: "Nguyễn ca, ngươi cùng Cửu Thời sự tình theo lý thuyết ta không nên nhúng tay. Chính là Nguyễn ca, ngươi giấu giếm thật sự cấp Cửu Thời mang đến không nhỏ thương tổn. Hai cái yêu nhau người, đi trước người kia nhưng thật ra có thể đến cái thống khoái, chính là lưu lại người đâu? Ngươi nghĩ tới không có, hắn sẽ vĩnh viễn sống ở đối với ngươi tưởng niệm, mà từ nay về sau hắn sinh mệnh mỗi một ngày với hắn mà nói, chính là sinh hoạt ở Vô Gian luyện ngục."

"Lăng lăng, thực xin lỗi."

Nguyễn Lan Chúc giơ tay sờ lên ván cửa, đem chính mình đầu dán ở ván cửa thượng, tựa hồ như vậy là có thể ly Lăng Cửu Thời càng gần một ít. Lông mi run rẩy, trên mặt liền nhiều hai hàng nước mắt.

Phòng trong, Lăng Cửu Thời dựa lưng vào ván cửa, đồng dạng có thanh lệ hai hàng.

"Nguyễn Lan Chúc, ngươi cho ta một ít thời gian, làm ta hảo hảo yên lặng một chút."

Vì hai người kia sự tình, Trần Phi không những ý cấp đi ra ngoài lữ hành Trình Nhất Tạ cùng Trình Thiên Lý gọi điện thoại, đem hai người kia từ ngàn dặm ở ngoài triệu hoán trở về. Mặc dù là hai người mua sớm nhất vé máy bay, bọn họ trở về cũng đã là hai ngày chuyện sau đó.

Huynh đệ hai người vừa vào cửa, Trình Thiên Lý liền đầu óc choáng váng bị Trần Phi tắc một cái khay.

"Thiên Lý, ngươi cùng Cửu Thời quan hệ hảo, ngươi mau đi lên cho hắn đưa điểm cơm. Cửu Thời từ ngày đó buổi tối sau khi trở về liền vẫn luôn đem chính mình nhốt ở trong phòng, cho tới hôm nay đã ngày thứ ba không ra cửa. Ta cùng Nguyễn ca kêu hắn xuống dưới ăn cơm hắn cũng không xuống dưới, cho hắn đưa cơm hắn cũng không mở cửa, chúng ta thật sự là không có biện pháp, ngươi cùng Cửu Thời quan hệ hảo, ngươi đưa lên đi thử thử. Nếu là còn không được, chúng ta cũng chỉ có thể phá cửa mà vào."

Trình Thiên Lý nghe xong cũng là sốt ruột không được, không nói hai lời liền tiếp mâm xông lên lầu hai. Tới rồi Lăng Cửu Thời cửa phòng, Trình Thiên Lý thử duỗi tay gõ cửa.

"Lăng Lăng ca, ta là Thiên Lý, ta tới cấp ngươi đưa điểm ăn."

Môn theo tiếng mà khai.

"Vào đi, sau đó đem cửa đóng lại."

Trứng màu: Trình Thiên Lý vào cửa kế tiếp.

Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ