Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình ( 28 )

114 13 0
                                    

Lần này Lê Đông Nguyên nằm viện phí dụng từ Nguyễn Lan Chúc dốc hết sức nhận thầu, cho nên Lê Đông Nguyên hoan thiên hỉ địa mang theo hành lý trụ vào bệnh viện đỉnh tầng xa hoa phòng xép.

"Ai nha, cảm tạ Nguyễn ca, làm ta sinh thời có thể hưởng thụ đến như vậy xa hoa bệnh viện đãi ngộ, ngươi biết không, vừa rồi tới kiểm tra phòng cư nhiên là viện trưởng cùng phó viện trưởng ai!"

Lê Đông Nguyên ngồi ở trên sô pha, toàn bộ cánh tay phải đều bị đánh thượng thạch cao, tính cả bả vai cùng nhau cố định trụ. Bất quá Lê Đông Nguyên bản nhân thân tàn chí kiên, nói cái gì đều không ở trên giường bệnh nằm. Trang Như Giảo ngồi ở hắn bên người giống cái tiểu tức phụ giống nhau cho hắn tước quả táo.

"Ta còn không có tạ ngươi đâu, nếu không phải ngươi, phỏng chừng kia đem chủy thủ liền chọc trúng ta." Lăng Cửu Thời cảm kích hướng Lê Đông Nguyên nói lời cảm tạ.

"Hải, này tính cái gì." Lê Đông Nguyên chẳng hề để ý huy tay trái: "Đều là huynh đệ, đương nhiên muốn giảng nghĩa khí."

"Nếu muốn giảng nghĩa khí, như vậy thứ chín phiến môn manh mối không đi liền thôi bỏ đi." Nguyễn Lan Chúc không thể gặp Lê Đông Nguyên này phúc dáng vẻ đắc ý, cố ý lấy manh mối sự cấp hắn.

"Đừng nha, đại ca ta đều như vậy, ta đây chính là lấy mệnh đổi lấy!" Lê Đông Nguyên nóng nảy, nếu không phải Trang Như Giảo ấn khẩn, Lê Đông Nguyên phỏng chừng đều có thể lẻn đến trên bàn trà đi.

"Cái gì manh mối?" Lăng Cửu Thời nhìn về phía Nguyễn Lan Chúc: "Các ngươi cõng ta làm cái gì giao dịch?"

"Còn không phải Nguyễn Lan Chúc, lo lắng ngươi một người quá môn có nguy hiểm, cho nên làm ta vào cửa cho ngươi đương bảo tiêu."

Lăng Cửu Thời nhìn về phía Nguyễn Lan Chúc, Nguyễn Lan Chúc nhún nhún vai: "Ta cũng là lo lắng ngươi sao, thân ái."

Lăng Cửu Thời bất đắc dĩ đỡ trán: "Hảo đi, không có lần sau." Ngay sau đó chuyển hướng cấn cổ, giống một con đại ngỗng giống nhau Lê Đông Nguyên: "Manh mối sẽ cho ngươi, yên tâm."

Lê Đông Nguyên lúc này mới yên tâm ngồi trở về, nhếch lên chân bắt chéo cầm quả táo làm chỉ điểm giang sơn trạng: "Vẫn là Lăng Cửu Thời ngươi nhất giảng thành tín, Nguyễn Lan Chúc, ngươi hảo hảo cùng nhân gia học học."

Nguyễn Lan Chúc đem đầu dựa vào Lăng Cửu Thời trên vai, nhão nhão dính dính cọ Lăng Cửu Thời gương mặt: "Lăng Lăng nói cái gì chính là cái gì, ta đều nghe Lăng Lăng."

"Hai ngươi tú ân ái có thể đi ra ngoài tú sao? Đừng ở ta trong phòng bệnh, ta dưỡng bệnh đâu các đại ca." Lê Đông Nguyên rất là vô ngữ, nhưng nhìn đến Nguyễn Lan Chúc đầu lại đây muốn giết người ánh mắt lập tức thức thời nhắm lại miệng.

"Đúng rồi, ở trong môn tập kích chúng ta người ta đã làm người đi điều tra, phỏng chừng quá mấy ngày liền sẽ ra kết quả. Đem lão tử làm hại thảm như vậy, lão tử nhất định phải báo thù!"

Lăng Cửu Thời cầm di động xem tin tức: "Hùng Sơn cho ta gửi tin tức, chúng ta ở trong môn gặp được cái kia là x tổ chức một cái lão nhân, kêu Nghiêm Sư Hà. Làm khởi sự tới không từ thủ đoạn, liền tính ở x tổ chức cũng là phong bình cực kém."

"Hỏi thăm hỏi thăm này lão tiểu tử lần sau muốn vào nào phiến môn, xem ta không đi vào thu thập hắn!" Lê Đông Nguyên nói nói liền phải nhảy dựng lên, bị Trang Như Giảo một phen đè lại: "Lê ca, tiểu tâm miệng vết thương!"

"Ngươi trước đừng nghĩ báo thù, trước đem các ngươi tổ chức sự tình cấp xử lý đi." Nguyễn Lan Chúc ngẩng đầu, trào phúng cười cười: "Ngươi này hai lần bị thương, bạch lộc những cái đó đầu trâu mặt ngựa nhưng đều nhảy ra ngoài. Ta kiến nghị ngươi vẫn là đem những người này đều xử lý, rốt cuộc ngươi cũng mau quá thứ chín phiến môn, trong môn mặt có bao nhiêu nguy hiểm chính ngươi rõ ràng. Vạn nhất ngươi ở trong môn...... Ngươi xác định phải cho ngươi kế nhiệm giả lưu lại như vậy một cái chia năm xẻ bảy bạch lộc sao?"

Lê Đông Nguyên khó được trầm mặc, hắn quay đầu nhìn xem Trang Như Giảo, thiệt tình thực lòng hướng Nguyễn Lan Chúc nói lời cảm tạ: "Ta đã biết, cảm ơn Nguyễn ca."

Nguyễn Lan Chúc đứng lên vuốt áo khoác, kéo Lăng Cửu Thời tay: "Chúng ta cũng trở về đi, làm Lê Đông Nguyên hảo hảo dưỡng bệnh."





Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ