Cảnh tượng vừa chuyển, Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời hai người từ trong môn ra tới, phát hiện bọn họ tới rồi hai người sơ ngộ địa phương — tuyết thôn.
"Như vậy cũng hảo, từ nơi nào bắt đầu, liền từ nơi nào kết thúc." Nguyễn Lan Chúc xoay người nhìn Lăng Cửu Thời. Đồng dạng cảnh tượng, đồng dạng hai người, chỉ là hiện tại Nguyễn Lan Chúc trong ánh mắt, nhiều nhu tình mật ý.
Nguyễn Lan Chúc khẽ mỉm cười, hướng Lăng Cửu Thời vươn tay: "Hoan nghênh đi vào, môn thế giới."
Lăng Cửu Thời bị chọc cười, tiến lên một bước cùng Nguyễn Lan Chúc gắt gao ôm nhau: "Ngươi biết ta lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm trong lòng suy nghĩ cái gì sao?"
Nguyễn Lan Chúc tự hỏi một chút: "Là bị ta thịnh thế mỹ nhan sở thuyết phục sao?"
Lăng Cửu Thời cười đến ngửa tới ngửa lui: "Không sai biệt lắm. Ta lúc ấy nghĩ, như vậy đẹp người, nếu có thể làm ta bạn trai nên thật tốt."
Nguyễn Lan Chúc sủng nịch nhìn Lăng Cửu Thời, ở hắn giữa mày hôn một cái: "Chúc mừng ngươi, Lăng Lăng ca, tâm nguyện đến thành."
Tình huống không biết, hai người không thể ở chỗ này đãi thời gian quá dài. Nguyễn Lan Chúc lôi kéo Lăng Cửu Thời gian nan xuyên qua rừng cây, đi tới bọn họ quen thuộc phòng nhỏ trước cửa.
Khách điếm môn mở rộng ra, buồng trong đối diện đại môn địa phương đứng một cái tóc đen rủ xuống đất nữ nhân. Mà có như vậy tóc dài người, Lăng Cửu Thời chỉ nhận thức một cái.
"Tiểu Cửu? Là ngươi sao?"
Nữ nhân ngẩng đầu lên, lại không phải Tiểu Cửu, mà là chết ở a tỷ cổ kia phiến trong môn x tổ chức quá môn người.
"Nguyễn Lan Chúc, Lăng Cửu Thời, đi tìm chết đi!"
Thật dài tóc giống dây thừng giống nhau đem Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời gắt gao trói lại lên, kéo vào khách điếm nội. Sau đó ngoài cửa vào được Giang Anh Duệ mấy người, mỗi người đều cầm hung khí, các các không có hảo ý, âm ngoan nhìn bọn họ.
"Hai vị, đừng trách chúng ta, chúng ta cũng là đã nhận lời ủy thác thì phải làm hết sức mình."
Giang Anh Duệ giơ lên gậy bóng chày, dùng đủ sức lực hướng tới hai người tạp xuống dưới.
"Bá!"
Lăng Cửu Thời nhắm mắt lại chờ kia đánh đòn cảnh cáo, nhưng là không chờ đến đòn nghiêm trọng, lại nghe tới rồi mặt khác thanh âm. Lăng Cửu Thời mở to mắt, nhìn đến cùng môn đối diện giếng bò ra một người, nàng cũng có thật dài tóc đen, tóc đen đột nhiên kéo dài, cuốn Giang Anh Duệ liền hướng giếng kéo.
Còn lại mấy người thấy tình thế không đúng, xoay người liền chạy. Ai ngờ mới vừa bán ra một bước, trên cổ đã bị một phen kiếm chống lại, phía sau truyền đến một đạo ôn ôn nhu nhu giọng nữ.
"Ta chân đã không có, ngươi cho ta hảo sao?"
Tóc ngắn nữ hài cười đến đáng yêu, nói ra nói nghe tới lại lệnh người sởn tóc gáy. May mà cũng không có sởn tóc gáy lâu lắm, bởi vì Tá Tử đồng học tay nâng kiếm lạc, liền cắt mở mấy người cổ.
Duy nhất chạy ra đi Dương Mỹ Thụ liều mạng đi phía trước chạy, một bên chạy một bên mắng, ai biết này đó quỷ môn thần như thế nào sẽ ra tới! Dương Mỹ Thụ thấy không ai đuổi theo ra tới, vốn dĩ thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại ở ngẩng đầu giây tiếp theo như trụy hầm băng.
Đứng ở nàng trước mặt chính là một vị thân xuyên váy đen, đầu đội màu đen lễ phép nữ nhân, tay phải còn cầm một cái khung ảnh lồng kính.
"Không, không......"
Dương Mỹ Thụ nhìn đến nữ nhân, không tự chủ được hồi tưởng khởi lúc trước bị cái này môn thần giết chết sợ hãi, hai chân lập tức liền mềm, ngồi quỳ trên mặt đất. Đối mặt từng bước tới gần môn thần, nàng chỉ có thể hốt hoảng sau này lui, không ngừng xin tha, hy vọng môn thần có thể võng khai một mặt buông tha nàng.
Trong mưa nữ lang lại nhiều một bộ họa, thật là thật đáng mừng, thật đáng mừng.
Trứng màu: Môn thần hàn huyên, Nguyễn Lan Chúc ban ngày thân phận bị kêu phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình
FanfictionNếu Lăng Cửu Thời đối Nguyễn Lan Chúc nhất kiến chung tình Tác giả: Bạch Trạch Nguồn: https://baize402.lofter.com