Chap 14: Sự lựa chọn

238 22 57
                                    

Liệu ta có thể bên nhau một lần nữa bầu trời liệu có thể ôm lấy cơn mưa một lần.

Sea sau khi nói xong câu mình đã hết yêu anh, bản thân Sea đã phải ngưng cuộc nói chuyện với Janhe để suy nghĩ thật sự là đã hết yêu anh chưa, thật sự là đã buông bỏ được anh chưa.

Còn tình cảm mà Sea dành cho Janhe nữa suốt bao nhiêu năm qua liệu có phải là tình yêu.

Sea chưa từng nghĩ một ngày bản thân phải chọn giữa anh và một cô gái khác, cả hai đều là người không thể rời xa.

Càng không thể chọn cả hai.

Janhe thấy anh ngồi ngẩn ngơ một mình nên không làm phiền anh, bởi cô biết Sea đang suy nghĩ.

Janhe với Sea đã quen nhau lâu đến vậy rồi, cả hai đều độc thân, cùng nuôi chung một đứa trẻ nhưng không yêu nhau, hoặc hai người chưa từng cho nhau cơ hội để mở lòng mình.

Một người vì còn một người chưa thể quên, còn một người lại không dám tiến đến gần.

Sea và Janhe không có duyên để trở thành bạn đời.

"Anh đừng nghĩ, em biết anh còn yêu anh ấy rất nhiều."

"Em biết suốt bao nhiêu năm qua anh luôn đợi anh ấy trở về, quá khứ qua rồi hãy quên đi anh.

"Ta hãy sống cho hiện tại và tương lai, cuộc đời của con người vốn rất ngắn hãy bên nhau khi còn có thể."

"Số mệnh trao cho hai anh cơ hội để trùng phùng thì không nên bỏ lỡ."

"Người ta thường bảo rằng quỳ lạy dưới đức Phật năm trăm lần ở kiếp trước mới có thể đổi lại được một ánh nhìn ở kiếp này."

"Anh chưa từng mở lòng với ai suốt bao nhiêu năm qua, không phải là vì anh còn tổn thương mà là vì trái tim của anh vốn dĩ chỉ dành cho duy nhất người ấy thôi."

"Em biết anh không có tình cảm với em, anh đừng nghĩ nhiều bởi những hành động anh thể hiện ra đó chỉ là sự quan tâm bình thường giữa người thân với nhau."

"Người mà mình yêu là người mà mình không thể quên, là người khiến con tim của mình rung động, chứ không hẳn là người ngay gần mình."

Sea có lẽ đã hiểu ra trái tim mình chỉ thuộc về một mình anh.

Năm ấy em trao anh một phần trái tim của mình ,trao anh một phần tình yêu của mình đến nước Pháp xa xôi suốt ngần ấy năm.

Bây giờ anh trở về rồi mang theo trái tim và tình yêu của hai người trở về rồi.

Đúng trái tim của em đã một lần tổn thương một lần tan vỡ nhưng giờ em hiểu không phải chỉ có bản thân mình mới là người duy nhất tổn thương, Sea đau một anh đau gấp vạn lần.

Trên đời làm gì có ai hạnh phúc khi rời xa người mà mình thương.

"Janhe à.! Anh hiểu rồi anh đã nghĩ bản thân mình có thể quên được anh ấy có thể yêu ai khác ngoài anh ấy."

"Nếu anh yêu được người khác thì anh đã không độc thân lâu đến mức đó."

"Sự thật thì không thể nữa rồi, anh chỉ có thể yêu được một người thôi."

"Suốt bao nhiêu năm qua anh sẽ không tính toán, tất cả tổn thương của mình anh phải trả lại cho hết mới có thể bắt đầu lại."

Em phải làm khó anh mới được, phải làm cho anh sợ và phải để anh nhận ra lỗi sai của mình.

Anh sau khi nói bản thân sẽ quyết tâm theo đuổi lại em, anh đã làm thật, sự theo đuổi của anh mãnh liệt đến mức cả bệnh viện đa khoa Bangkok đều biết rằng bác sĩ Jimmy đang theo đuổi luật sư Seatawin.

Ai sau khi biết được câu chuyện cũng đều cảm thán.

Có một Seatawin từng thích bác sĩ Jimmy bằng cả tuổi trẻ của mình.

Có một Jimmy Jitaraphol yêu luật sư Seatawin không thể tách rời.

Mọi người thấy vậy, nhưng cả hai nhân vật chính trong câu chuyện thật sự không đến mức đó, mà là hơn thế gấp trăm lần sự theo đuổi nhiệt tình này khiến cuộc sống bình yên của Sea có nhiều thay đổi không mong muốn.

1 tháng sau.

Sea đang đứng ở trong phòng làm việc của bác sĩ Jimmy phàn nàn.

"Này, anh có thể dừng ngay mấy cái trò vớ vẩn đi được không hả, anh đang làm phiền đến cuộc sống riêng tư của người khác đó."

"Ồ, vậy sao.!"

"Tôi xin lỗi luật sư Seatawin nhưng mà theo tôi được biết thì hành động tôi theo đuổi một người độc thân không phải là đều vi phạm pháp luật."

"Tôi xin nhắc lại, tôi đã có con tôi không hề độc thân việc anh đang làm là cố ý xâm phạm quyền riêng tư và làm phiền đến cuộc sống cá nhân của tôi."

"Tôi có thể tố cáo anh về tội quấy rối."

"Không hề độc thân ư, em có giấy chứng nhận kết hôn không, nếu có đưa ra đây tôi sẽ không làm phiền em nữa."

"Còn nếu không có thì cũng không thành vấn đề, tôi rất sẵn sàng để tên mình với tên em cùng xuất hiện trên tờ giấy đăng ký kết hôn."

"Anh vô liêm sỉ vừa thôi chứ."

"Vô liêm sỉ mà có được em tôi cũng không ngại."

"Sống đến từng tuổi này rồi, chỉ sợ không có em thôi chứ liêm sỉ anh không cần đâu "

"Anh không thấy người ta đang bàn tán đầy ngoài kia về mối quan hệ của chúng ta sao."

"Em muốn họ không bàn tán nữa không rất đơn giản để cho lời đồn thành sự thật."

"Anh bị có vấn đề về thần kinh à nói chuyện không có lý lẽ vậy, tôi là luật sư đến đây để làm việc mà tự dưng bị dính vào tin đồn tình ái với anh."

"Công việc của tôi mà bị ảnh hưởng anh chết chắc."

"Chết dưới tay luật sư Seatawin là sự hân hạnh đối với tôi."

"Luật sư Seatawin yên tâm không ai làm ảnh hưởng đến công việc của em, em càng không cần lo bệnh viện này trước sau gì cũng thuộc về người đang bên cạnh em, nên không ai dám làm gì đâu."

"Tôi ghét anh."

"Tôi yêu em."

"Vô liêm sỉ hay không có đạo đức tôi đều chịu được tôi sẽ làm tất cả để có được tình yêu của em một lần nữa."

[JimmySea] Đã từng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ