Từ ngày đầu tiên như thế, mỗi tối anh đưa em về, mình cùng nhau đi rất dài nhìn lại trời đã ban mai.
Sea đưa anh về nhà mình vào một ngày hè.
Bố, mẹ Sea chưa biết việc hai người yêu nhau nên khi thấy anh cùng về với em hai vị phụ huynh khá sốc.
Không ngờ là có một ngày thằng con trai mình lại chơi đòn đánh phủ đầu.
Hôm nay nói với gia đình chuyện yêu đương, mai nói với gia đình là hai bên gặp mặt như là chuẩn bị cưới.
Gia đình Tawinnan khá bất ngờ bởi không ngờ người mà thằng con trai mình yêu bấy lâu nay lại là cậu bé nhà bên.
Hai vị đều biết thằng con trai mình yêu cậu trai nhà bên nhiều nhường nào, quả thực lúc mới đầu biết chuyện bố Sea cũng không mấy thiện cảm bởi ông cần thời gian để chấp nhận việc đứa con trai duy nhất của mình "đặc biệt" hơn những người khác.
Ông Nan cũng đã từng nghĩ nếu hai đứa không gặp nhau suốt từng ấy năm có lẽ tình cảm không thể đến mức đó được.
Nhưng khi ngày hôm nay đến ông đã lầm.
Thật ra bản thân đã chấp nhận chuyện này từ lâu rồi bởi Sea không thể sống mãi với hai người được.
Sea cần có cuộc đời riêng có cuộc sống riêng.
Thêm việc người yêu con trai là Jimmy nên cũng gọi là có quen biết và có thiện cảm.
Bởi Jimmy thông minh, giỏi giang từ bé đến lớn lại còn chưa bao giờ đối xử tệ với thằng con trai của mình nên người làm phụ huynh cũng yên tâm hơn phần nào.
Khác với bố của mình mẹ em cô Nami là người chứng dám và luôn ủng cho tình yêu này.
Nói sao nhỉ cô biết được đứa con trai mà mình luôn yêu thương đã trót trao trái tim cho một cậu bé khác năm nó mười sáu tuổi rồi.
Từ ngày mà Jimmy đi du học cô Nami cảm nhận được đứa con trai của mình không còn vui vẻ không còn hay cười như bình thường nữa.
Khi hỏi có chuyện gì Sea chỉ đáp lại cô bằng câu "Sea chỉ là Sea, nhưng mà Sea cũng không còn là chính mình nữa."
Mới đầu cô không hiểu nhưng thời gian đã khiến cô hiểu ra sao đứa con của mình có thể hạnh phúc khi tình yêu của nó không còn bên cạnh.
Từ lúc ra trung tâm Bangkok làm việc Sea về nhà không phải ít, Sea hay nói về nhà thăm gia đình nhưng cô biết ánh mắt của nó luôn nhìn sang nhà hàng xóm.
Nó luôn lên tầng nhìn sang tầng bên cạnh nhà hàng xóm xem căn phòng ấy đã sáng đèn chưa, người ấy đã về chưa.
Một năm, hai năm, ba năm...
Dần dần là sáu năm suốt những ngày ấy đứa con mà cô yêu thương chưa từng quên hình bóng ấy.
Là một người mẹ cô hơn bất kì ai khác luôn muốn con mình được hạnh phúc, cuối cùng ngày hôm nay cũng đến.
Hai đứa tay trong tay với nhau.
"Hai cái đứa này yêu đương mà cứ giấu giấu diếm diếm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanficNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...