Chap 25: Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm

163 14 62
                                    

Yêu nhau là cùng nhau cố gắng cùng nhau trưởng thành cùng nhau nỗ lực vì tương lai.

Chúng ta đã được coi như là có tất cả nhưng mà cuộc đời mà việc sống một cuộc đời có ý nghĩa thì tình yêu mới có ý nghĩa.

Người đứng trong phòng ở tầng cao nhất của bệnh viện đa khoa Bangkok nhìn thấy hình ảnh Seatawin bảo vệ đứa con trai yêu quý của mình ông không ngừng hài lòng.

Đúng đây chính là bố của Jimmy giám đốc của bệnh viện đa khoa Bangkok hiện tại, ông vừa có chuyến công tác dài ngày ở Pháp, tuy ông Jitaraphol không trực tiếp có mặt ở đây nhưng chỗ này là chỗ của ông tai mắt khắp nơi không có thông tin gì ở đây mà ông không biết.

Được biết sau khi thằng con trai của mình đi du học về đã bắt đầu yêu đương với cậu bé nhà hàng xóm.

Sau khi biết ông cũng không có ý xen vào chuyện tình cảm của hai đứa bởi ông nghĩ suốt bao nhiêu năm qua nếu đã không quên được nhau thì cấm cản cũng vô ích.

Với cả cộng thêm việc ông biết Seatawin từ nhỏ đến bây giờ.

Tuy là làm việc ở Bangkok nhưng Sea rất hay về thăm bố, mẹ và thi thoảng về đều mang quà tặng cho gia đình ông.

Bây giờ không ai còn thiếu thốn mấy món quà đấy hết nhưng có lẽ cảm nhận được tấm lòng và sự chân thành của đứa trẻ này dành cho gia đình mình.

Cô Jita vợ ông rất yêu thích thằng bé này và luôn nói rằng nó phải làm con nhà mình.

Ông nghe nhiều đến mức thuộc lòng rồi.

Nhưng ông vẫn chưa nói chuyện hai đứa yêu nhau cho vợ biết sợ vợ mình ngày mai sẽ chọn ngày đẹp cho hai đứa kết hôn mất.

Nhưng ông nghĩ lại con trai mình sắp ba mươi rồi.

Ông Jitaraphol cũng không có ác cảm với Sea.

Ông Jitaraphol đứng suy nghĩ một hồi thì có tiếng gõ cửa.

"Mời vào."

Người bên ngoài bước vào không ai khác chính là Jimmy.

Anh vừa biết tin bố về đã cho gọi mình nên không dám chậm trễ.

"Bố gọi con có việc gì ạ.?"

"Bố con mình cứ phải có việc gì thì mới gọi được ư.?"

"Ngồi xuống đi sao cứ đứng mãi thế người ngoài nhìn vào lại nói ta là ông bố khó tính."

"Được rồi.! Không cần áp lực. Nói chuyện của con đi."

"Chuyện của con là chuyện gì ạ.?"

"Để ta nói thẳng luôn nha, bao giờ con có ý định kết hôn."

"Gì cơ.!!"

"Kết hôn ấy ạ.?"

"Đúng.! Không lẽ con không định kết hôn với thằng bé à."

"Hay là chỉ định chơi qua đường mà bất ngờ."

"Bố ơi tình cảm chứ có phải đường quốc lộ đâu mà chơi gần mười năm."

"Thế nên mới nói hai đứa đến mức nào rồi.?"

[JimmySea] Đã từng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ