Thật ra điều anh mong chẳng có xa xôi đâu, chỉ mong đôi mình bên nhau tới khi bạc đầu.
Được quan tâm em được chăm sóc em được yêu thương em.
Anh biết không thể quay lại quá khứ nên anh nhất định bù đắp cho em bằng cả tương lai của mình.
Jimmy cho em lên giường đặt Sea nằm ngang người để hở phía lưng ra bên ngoài.
Bởi nằm như cách thông thường vết thương bị tiếp xúc với bên ngoài quá lâu anh sợ bị nhiễm trùng.
Anh không chắc em có còn tỉnh táo không nhưng anh hi vọng là có.
Jimmy sau khi thấy em của mình nằm ngoan nên đi lấy dụng cụ ra xử lý vết thương cho em. Anh hi vọng không quá tồi tệ.
Jimmy nhẹ nhàng xử lý vết thương cho em may quá vết thương không sâu chỉ cần băng lại là được, vết thương không sâu nhưng vì con dao dọc giấy có vẻ bén nên Sea bị chảy khá nhiều máu nhưng đã cầm máu kịp.
Jimmy sau khi làm sạch vết thương và băng cho em cẩn thận thì anh tiêm cho Sea một liều uốn ván bởi anh sợ con dao kia bị rỉ sét nếu không tiêm kịp thời có thể xảy ra nhiều vấn đề nghiêm trọng.
"Anh tiêm cho em một liều thuốc nha, anh sợ con dao kia không sạch sẽ."
"Chỉ vậy thôi mà cần tiêm ư?."
"Chắc em biết bệnh uốn ván nhỉ, đấy là trường hợp tệ nhất. Tiêm cho em để phòng ngừa thôi."
*Bệnh uốn ván gây ra do vi khuẩn Clostridium tetani xâm nhập vào cơ thể thông qua các vết trầy xước và vết thương tiếp xúc trực tiếp với đất, cát bụi, dụng cụ phẫu thuật không được tiệt trùng kỹ.
Những vết thương này có thể phát triển thành ổ nhiễm trùng và gây ra bệnh uốn ván.
Thông tin thực tế về bệnh uốn ván được tìn hiểu ở gg.*
"Được rồi! Anh làm đi.""Em yên tâm, anh làm nhanh lắm chỉ giống kiến cắn thôi."
"Không có con kiến nào mà dài như cái kim hết."
"Anh cứ như tôi là trẻ con không bằng."
"Em chưa lớn, em mới là em bé 2,4 tuổi thôi. Em bé đều sợ tiêm mà."
"Èo ôi.! Đồ sến súa này."
Jimmy tiêm cho Sea xong thì để em nằm như bình thường.
"May quá vết thương không nghiêm trọng, làm anh sợ chết khiếp rồi."
"Bác sĩ như anh nhìn thấy những chuyện như này đã sợ mất hồn à, tâm lý yếu thật đấy, sau này không biết khi chứng kiến những bệnh nhân khác nặng hơn thì sao mà trụ được."
"Có chuyện gì mà anh chưa từng thấy chứ, anh thấy những thứ đáng sợ hơn thế này nhiều. Em có biết anh đã từng phẫu thuật não mở không lúc đó phải khoan hộp sọ của bệnh nhân xương máu và não của bệnh nhân hoà làm một lúc đó anh vẫn phải giữ bình tĩnh ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanfictionNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...