Học từ bỏ những thứ không thuộc về mình, nhưng tại sao khi em học được cách từ bỏ, anh lại quay về.
Có phải người có tình đều bên cạnh nhau chứ không phải mất nhau mãi mãi.
Sau khi em ra khỏi phòng của mình anh như người mất hồn.
Suốt bao nhiêu năm qua chỉ có những chuyện mình anh mới biết, thứ tình cảm đẹp đẽ đơn giản ấy chưa bao giờ mất đi mà là anh chỉ lặng lẽ cất nó vào trong trái tim giữa thế giới xô bồ này thôi.
Nhưng em à, anh biết những năm qua tất cả đau đớn mà em phải trải qua.
Anh đâu hạnh phúc gì khi xa em.
Tôi ghét những đêm nhớ em dài như vô tận.
Ghét cái cảm giác nhớ em mà không được gặp em.
Chỉ vì sự kém cỏi của mình mà tôi đã không dám nói lời yêu em đúng lúc em cần tôi nhất.
Tôi quay lại đã quá muộn rồi phải không em, Sea à tôi phải làm sao.
Nếu mất em tôi sẽ không thể tha thứ cho chính mình.
Em nói đúng sự hối hận của tôi là điều vô nghĩa nhất trên đời bởi nếu tôi biết hối hận tôi đã không tàn nhẫn rời xa em.
Nếu tôi hối hận, tôi đã chẳng vô tâm với em như vậy đúng không, là tôi sai đúng chứ.
Bỏ lại em giữa thế giới rộng lớn này, tôi thật sự khốn nạn đúng không em.Vậy nên tất cả mọi chuyện ngày hôm nay là cái giá mà tôi phải trả đúng không.
Cái giá này đắt quá tôi không muốn trả nữa được không.
Tôi muốn được yêu em, Sea à.
Sea tới phòng chờ dành cho bác sĩ thấy Janhe đang ôm Ming trong lòng mình, lúc này Ming đã ngủ say.
"Ming có sao không em.?"
"Không sao anh, may chỉ bị sốt thôi không ảnh hưởng gì. Bác sĩ vừa kê cho ít thuốc."
"Được rồi, may quá. Để anh đưa hai mẹ con về nhà."
Sea đưa Ming về nhà, ngôi nhà này không quá lớn vừa đủ cho một gia đình có thể sinh sống, ngôi nhà này là Sea mua cho Janhe và Ming làm quà tặng sinh nhật Ming nhưng cô nàng không nhận cô quyết định tự mình mua căn nhà này.
Sau ba năm làm việc đã trả hết tiền nhà cho Sea.
Sea đã làm quá nhiều thứ để giúp đỡ cho hai mẹ con cô rồi, nên cô không muốn anh phải tốn kém vì mình nữa, bản thân tự có khả năng kiếm tiền sao có thể phụ thuộc vào người khác.
Dù Sea có coi cô như đứa em gái, hay là người thân thì hai người cũng chẳng có máu mủ hay mối quan hệ nào hết nên tốt nhất mọi thứ nên có giới hạn.
Đây được cô nàng coi như mái ấm của hai mẹ con.
Có công việc ổn định, có mái ấm để về, có một thiên thần nhỏ trong cuộc đời có lẽ cuộc sống của Janhe không quá tệ.
Đưa Ming vào ngủ xong xuôi, thấy Sea đang ngồi ở phòng khách, Sea ngồi một mình ngồi ra phía sau vườn của ngôi nhà nơi có những bông hoa khoe sắc dưới ánh nắng vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanfictionNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...