Chap 9: Hai thế giới

230 23 35
                                    

Chờ đợi ai đó trong khoảng thời gian dài như vô vọng

Em xin lỗi.

Năm tháng và khoảng cách chính là thứ giết chết biết bao mộng mơ thuở đầu, biết bao tình yêu dang dở.

Khoảng cách địa lý không đáng sợ đáng sợ nhất là khoảng cách trái tim, có lẽ chúng ta không dành cho nhau, tình cảm này vốn dĩ chưa bắt đầu dựa vào đâu mà kết thúc đây.

Em bây giờ đã tốt nghiệp đại học trong suốt những năm học vừa qua bản thân em luôn cố gắng hết mình học tập, mặc dù có nhiều lúc muốn buông xuôi bởi hàng trăm thứ luật dài ngoằng mà phải học hàng ngày nhưng lại nghĩ về việc tại sao mình lại muốn học ngành này nên Sea không cho phép bản thân mình bỏ cuộc.

Lấy nỗi nhớ anh làm động lực cố gắng, lấy tương lai làm tiền đề để cố gắng hơn mỗi ngày.

Đời sống sinh viên của em trong hơn ba năm không có gì quá đặc biệt chỉ là đi học trên giảng đường ngày còn tối về nhà sẽ tự học, rảnh thì đi chơi với bạn bè cuối tuần thì tới công ty luật của bố làm việc để học hỏi thêm kinh nghiệm. 

Nhờ những nỗ lực của mình mà Sea đã tốt nghiệp sớm hơn một năm so với các bạn.

Mọi người học luật bốn năm em chỉ học hơn ba năm tốt nghiệp sớm một năm.

Em đã cố gắng hết sức mình, dành toàn bộ tâm huyết cho việc học, sinh viên đại học hầu hết yêu đương nhưng riêng em lại khác, em từ chối hết những người có tình cảm với mình.

Ai cũng muốn được yêu hết mình yêu bằng cả thanh xuân, em cũng vậy, nhưng em chỉ muốn được anh yêu.

Em không muốn yêu ai khác ngoài anh.

Sea sau khi tốt nghiệp đã tới công ty luật của bố làm bởi không đâu bằng ở nhà, thêm việc trước sau gì Sea cũng là người gánh vác công ty trong tương lai.

Em và người ấy đã rất lâu không liên lạc với nhau rồi bởi xa mặt cách lòng đâu ai muốn nói chuyện với một người chỉ xuất hiện qua màn hình.

Ngày trước em và người ấy cũng chỉ nhắn tin qua loa vài câu hỏi thăm sức khoẻ rồi đôi khi nói chuyện, những câu chuyện cứ thế nhạt dần rồi cả hai biến mất trong thế giới rộng lớn của đối phương.

Khi anh không muốn nói chuyện nữa, và khi câu chuyện của cả hai nhạt dần Sea cũng không muốn cố chấp nữa.

Dù sao anh ở bên nước ngoài cũng có nhiều sự lựa chọn, hai người đều còn trẻ không nên lấy đối phương làm sự ràng buộc.

Nhưng bỏ lỡ anh như vậy em không nỡ hằng ngày Sea vẫn lên xem trang cá nhân của anh mọi hoạt động của anh trên mạng nhưng chỉ là không còn dám nói chuyện với anh nữa thôi.

Khi sự thất vọng quá nhiều, em lại không muốn cố gắng trước đoạn tình này nữa.

Một người luôn ở đó nhìn anh mà anh chẳng hay biết, anh cũng chẳng mấy lần chủ động như là mối quan hệ này chỉ có mình em. 

Người yêu nhiều là người thua, em buông bỏ rồi.

Khi em quyết định buông bỏ anh cũng là lúc cuộc đời xuất hiện thêm một tia hi vọng mới.

[JimmySea] Đã từng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ