Em chẳng biết tình mình
Đã nhen nhóm từ lúc nào
Chỉ biết rằng em yêu anh từ tận đáy lòng. _Seatawin_Màn cầu hôn của cặp đôi được chứng kiến bởi hai bên gia đình với hàng trăm lời chúc phúc, lúc anh và em cùng nhau đeo lên một chiếc nhẫn thì lúc đó không còn chỉ là tình yêu nữa rồi mà là tình thân.
Xong xuôi cũng đã muộn hôm nay hai người sẽ ngủ lại nhà của anh còn bố, mẹ em thì về nhà.
Lần đầu tiên em được ngủ ở phòng anh, mặc dù đã vào phòng anh rất nhiều lần nhưng ngủ ở phòng anh là lần đầu tiên.
Nhìn vào phòng anh mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn như ngày trước, tấm rèm cửa chiếc bàn học ấy, em chưa bao giờ quên.
Bởi suốt những năm không có anh bên cạnh Sea luôn nhìn sang nơi này luôn nhớ về những kỷ niệm xưa cũ.
Nhớ anh như một thói quen.
Sea nhìn lên trên bàn học thấy tấm ảnh anh và cậu được đóng vào khung để cạnh bàn học.
Sea cầm tấm ảnh lên nhìn tấm ảnh này được chụp ở cửa hàng kem Sea lúc ấy vẫn mặc bộ đồng phục trường cấp ba, hai người vui vẻ cười tươi.
Năm ấy em mười sáu tuổi nụ cười ngây ngô khi cạnh người thương, nụ cười của em năm tháng ấy thật đẹp, nó giống như ánh mặt trời mùa hạ sưởi ấm trái tim trong anh.
Nhưng đằng sau nụ cười ấy là những giọt nước mắt khi em biết người mình thương sắp rời xa mình, rất lâu.
Ngày hôm ấy sau nụ cười ấy những giọt nước mắt của em không ngừng tuôn rơi.
Nếu như nói về tình yêu của Sea dành cho anh có thể nói là vừa đau khổ vừa hạnh phúc.
Nhưng tới ngày hôm nay nhìn lại hành trình gần mười năm em trao cho anh, mọi thứ đều xứng đáng.
Nỗi đau là cái giá mà bạn phải trả cho tình yêu.
Sea nhìn vào tấm ảnh mà đắm chìm trong những suy nghĩ, em không biết anh đã ngồi bên cạnh mình từ lúc nào.
Anh cũng nhìn vào tấm ảnh mình đã cất giữ suốt bao nhiêu năm, mọi kỷ niệm về em anh chưa bao giờ dám quên.
Sea không thể biết cũng có một người thương em từ năm em mười bốn tuổi đâu.
Nhưng anh không dũng cảm giống em, anh chọn không nói ra tình cảm của mình mà anh chọn âm thầm bên em, yêu thương em, nguyện bảo vệ em.
Đôi lúc anh nhầm lẫn tình yêu với tình thân anh cứ nghĩ việc mình đối tốt với em thì em sẽ hiểu lòng mình.
Nhưng em không hiểu và anh cũng chẳng dám nói ra lòng mình nên đành rời xa em.
Nhưng một ngày anh hiểu ra thứ em cần không phải tình cảm của một người anh trai mà thứ em cần là tình cảm của một người yêu em.
Và rồi anh quyết định phải có em trong cuộc đời mình.
Về nước, yêu em, cầu hôn với em, kết hôn với em, cùng em xây dựng một gia đình hạnh phúc tất cả những điều này anh đã âm thầm chuẩn bị từ lúc mình không bên cạnh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanfictionNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...