Không sao mà, em đây rồi anh ơi. Em luôn bên cạnh anh, giống như lúc anh bên cạnh em. Thế giới của em là anh chỉ một lần này thôi, hãy để em ôm anh.
Một ngày mới lại đến bên ngôi nhà hạnh phúc của anh và em.
Nhà của đôi ta là ngôi nhà mà anh anh đã chuẩn bị trước, ngôi nhà này có ngay từ lúc anh có suy nghĩ sẽ sống chung với người mình thương, nhà không lớn chỉ vừa đủ rộng cho hai người sống.
Nhà của đôi ta có sân có vườn có hồ cá, cây xanh bao phủ. Trên tầng có sân thượng để đôi ta có thể cùng nhau ngắm sao như đã từng.
Đông ấm hè mát. Hơn hết nó còn luôn có hơi ấm hạnh phúc.
Ánh nắng ban mai chiếu rọi qua khung cửa sổ,có tiếng chim hót lanh lảnh.
Tiếng đồng hồ báo thức kêu, trên giường một lớn một nhỏ đang ôm nhau ngủ.
Jimmy bị đánh thức bởi tiếng đồng hồ, anh nhẹ nhàng ngồi dậy tắt đi thứ đang làm phiền giấc ngủ của em.
Sau khi loại bỏ đi thứ phiền phức đó anh lại nằm xuống, nhìn em ngủ. Cảm giác như ngày hôm ấy, cảm giác vẫn còn như khi anh 18 tuổi.
Anh vẫn là anh, em vẫn là em. Như hai ta chưa từng có cuộc chia ly.
Bây giờ chỉ khác quá khứ ở việc hai ta đã trưởng thành cuộc sống có nhiều thứ phải lo có nhiều thứ đã thay đổi nhưng chỉ có một điều duy nhất không bao giờ thay đổi là anh luôn yêu em, yêu em bất kể quá khứ hiện tại hay tương lai chỉ có em.
Sau ngày em bị ngất ở phòng làm việc, anh đã dành nhiều thời gian để chăm sóc em hơn. Anh nhắc em ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc mỗi ngày, làm việc theo thời gian biểu.
Mới đầu em của anh cứng đầu lắm nhất quyết không chịu nghe theo anh bởi cuộc sống của em có quỹ đạo của riêng nó không thể thay đổi ngày một ngày hai. Em còn nói rằng làm việc giống như chữa bệnh vậy cần phải làm nhanh và liên tục mới có kết quả, đó là kết quả của sự kiên trì.
Nhưng anh lại không đồng tình với em bởi anh nói với em chữa bệnh nếu muốn chữa khỏi phải từ từ, chữa bệnh là cả quá trình. Quá trình tìm hiểu bệnh, đưa ra cách chữa trị mà chữa chưa chắc đã hoàn toàn khỏi vậy nên mới hay nói phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nếu chữa bệnh sai cách có thể gây ra hậu quả khó lường.
Sau một hồi làm công tác tư tưởng anh đã thành công trong việc thuyết phục em sống sao cho có một sức khỏe tốt nhất, bởi có sức khỏe tốt mới làm việc tốt được.
Anh khuyên em những điều tốt cho sức khoẻ nhưng anh phải thừa nhận làm bác sĩ là công việc hại cho sức khỏe nhất. Tuy thời gian khám bệnh ở bệnh ở bệnh viện có hạn nhưng thời gian phẫu thuật là vô hạn. Mà biết sao được phải chấp nhận thôi.
Jimmy nhìn vào lịch hôm nay là thứ bảy anh chỉ có lịch làm việc buổi chiều, còn công việc của em ở bệnh viện thì có thể không cần đến làm việc vào cuối tuần.
Anh ngắm nhìn em một lúc lâu rồi nhẹ nhàng đặt lên trán em một nụ hôn sau đó dậy anh dự định nấu bữa sáng rồi gọi em dậy bởi anh muốn em ngủ thêm chút nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanfictionNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...