Chap 1: Lần đầu

1K 41 13
                                    

Anh vẫn nhớ ngày đầu tiên em bước vào cuộc đời anh.

Bangkok năm ×××

Có một gia đình nhỏ vừa chuyển đến khu phía nam thành phố xinh đẹp này, ở đây hơi cách xa trung tâm thành phố nên hiện tại chưa có quá nhiều người sinh sống. Giữa một Bangkok tấp nập hoa lệ  để tìm được nơi yên bình như này thật khó.

Gia đình ấy là gia đình Tawin, gia đình mới đón một thiên thần nhỏ chào đời nên quyết định chuyển nhà từ trung tâm thành phố sang khu vực này bởi họ cảm thấy trung tâm Bangkok quá ồn ào.

Sau khi đến nơi họ thấy nơi này rất phù hợp với tình yêu bé nhỏ của mình.

Mẹ Jimmy là cô Jita sau khi thấy bên cạnh nhà mình có thêm hàng xóm thì vui mừng khôn xiết, bởi chỗ nhà bên cạnh gia đình mình đã để trống một thời gian rồi.

Cô Jita nhanh chóng cầm bó hoa vừa cắt sáng nay ở khu vườn sau nhà đem tặng coi như là quà tân gia cho hàng xóm mới, đây là món quà tinh thần cô Jita đem tặng gia đình Tawin.

Cô Jita: "Xin chào. Tôi ở nhà bên cạnh thấy ở đây mới có người chuyển đến nên tới làm quen. Có bó hoa mới cắt tặng gia đình coi như quà gặp mặt."

Cô Nami: "Cám ơn nhé người hàng xóm đáng yêu, bó hoa hướng dương này thật rực rỡ nó giống thiên thần bé nhỏ Seatawin của chúng tôi vậy."

Cô Nami nói rồi nhìn vào đứa trẻ đang trên tay mình em bé khoảng 2,3 tháng tuổi đang được ăn mặc kín đáo sau quãng đường di chuyển.

Từ đó hai gia đình như gặp được tâm giao hai đứa nhỏ ngày càng thân thiết với nhau hơn.

Bé con  nhà cô Nami tên là Seatawin, lý do cô đặt tên cho bé như vậy là có lẽ trời sinh cho em một đôi mắt mà khi mọi người nhìn vào vô thức bị cuốn hút như đáy đại dương sâu thẳm, mắt của em rất đẹp, vẻ đẹp như đại dương rộng lớn ngoài kia khiến con người ta tò mò không thôi. Sea khi cười hai bờ môi xinh cong cong như sóng biển uốn lượn.

Có lẽ em tên là Sea nên mọi thứ của em đều hoàn hảo.

Seatawin năm nay mười tuổi càng lớn vẻ đẹp của em càng lộ rõ từ đôi mắt cho đến nét cười của em, mọi thứ đều nhẹ nhàng.

Anh nhà bên của em là hia Jimmy, hia lớn hơn em hai tuổi, hia học giỏi, hia đẹp trai lắm, hia thông minh lắm luôn, hia cũng dạy em rất nhiều điều nữa. Hia còn học vượt lớp so với các bạn nên em ngưỡng mộ lắm.

Hôm nay em có hẹn với với hia đi chơi, tại nay là cuối tuần á. Hia thích em lắm hia nói vậy đó.

"Nonggg Seaaaa ơi anh tới rồi."

"Vâng ạ, em ra liền."

Hôm nay em với hia có hẹn đi vẽ tranh, em thích vẽ nhưng vẽ không đẹp cho lắm em thấy vậy nhưng hia luôn khen là em đã vẽ rất đẹp rồi.

Sea lớn lên với người ấy, tình cảm của em dành cho người ấy cũng lớn dần.

Anh ấy vẫn luôn ấm áp, sự ấm áp đó làm cho trái tim của một đứa trẻ mới lớn thật sự loạn nhịp nhiều lần.

Nhưng thứ tình cảm này có lẽ. ....

Hôm nay là ngày đầu tiên Sea bước vào ngôi trường  phổ thông mà mình mong ước đây là ngôi trường có tiếng trong thành phố với điểm đầu vào cực kỳ cao.

  Sea đã phải nỗ lực rất nhiều mới có thể đặt chân đến đây, em muốn vào đây vì đây là ngôi trường mà anh đã học. Sea chỉ tiếc là không được học cùng anh thôi.

Lý do Sea cố gắng học tập đến vậy vì anh đã hứa là sẽ đưa em đi học vào ngày đầu tiên nhập học.

Và rồi ngày đó đã đến.

Như lời đã nói anh Jimmy đã đợi em ở trước cổng nhà cùng con xe sang nhìn anh lúc này giống hệt mấy nam chính trong phim truyền hình.

Em phải nói thật là anh càng lớn càng đẹp trai, nếu em là một người dễ thương như mọi người hay nói thì anh là một người cực kỳ đẹp trai, anh mới mười tám nhưng mang cảm giác cực kỳ trưởng thành.

Em lúc này mặc bộ đồng phục mới tinh kèm theo balo trên vai, em khá cao gương mặt cũng có thể nói là có chút nam tính nhưng cũng có chút dễ thương, vì vậy nên dù em mới lớn nhưng nhiều người mê em lắm thi thoảng em đi trung tâm thương mại với mẹ Nami có nhiều chị còn hỏi xin bí quyết để có da trắng như em, nói thật là có chút ngại nhưng thấy thú vị đó chứ.

Em ra khỏi nhà là đã thấy người mà em mong muốn thấy nhất, em nở một nụ cười hạnh phúc.

Anh cũng nhìn em rồi đáp lại bằng một nụ cười, nụ cười ấy hình như lại làm Sea có chút rung động rồi.

Em nhanh chóng ra xe rồi ngồi vào ghế lái phụ bên cạnh anh, không phải là em tự tiện đâu nha, anh nói rằng em có thể ngồi ở đó để hai người nói chuyện cho dễ.

Người lớn nói thì em nghe, chứ em không biết gì đâu tại em ngồi nhiều cũng quen.

Hôm nay thời tiết rất đẹp, anh của em cũng rất đẹp.

Trên xe anh dặn em vài điều khi bước vào ngôi trường mới phải tập trung học hành bởi đây là giai đoạn tiền đề quyết định cho tương lai sau này của em, học hành thật tốt tương lai sẽ không hối hận.

"Vâng, em hứa sẽ học hành thật chăm chỉ ạ." 

"Ngoan."

Anh nói xong liền lấy tay mình xoa đầu em.

Bàn tay ấm nóng của anh xoa lên đầu cậu, em có cảm giác mình như quay lại lúc bé bởi mỗi lần ngoan anh sẽ xoa đầu để coi như phần thưởng.

"Anhh, rối hết tóc của em rồi."

"Anh xin lỗi nha, anh cứ nghĩ Sea vẫn còn là em bé nhỏ xíu nên quen tay ấy nếu em không thích thì lần sau anh sẽ không vậy nữa."

Giọng anh trầm xuống, anh thấy bản thân mình có lẽ hơi không để ý đến Sea thật sự em đã không còn là đứa nhóc khóc nhè chạy theo mình nữa rồi.

Sea nghe anh nói vậy thì liền phấn khích hỏi lại anh

"Anh coi em là em bé ư."?

"Đúng rồi, là em bé chứ sao. Em bé Sea của anh."

Sea nghe anh nói vậy cậu tự dưng lại muốn được xoa đầu tiếp.

"Không sao đâu anh, tóc rối thì có thể chỉnh sửa lại. Em thích được anh xoa đầu lắm, em là em bé của anh, em bé ngoan phải được quà chứ."

Em sẽ không nói cho anh biết là em thích bàn tay của anh đâu.

Thật ra không phải em chỉ thích bàn tay của anh mà cái gì của anh em cũng thích hết.

[JimmySea] Đã từng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ