Nhìn lại những chặng đường đã đi qua, biết ơn người đã còn ở lại.
Có em là hạnh phúc đời anh.
Sea vẫn ôm lấy anh, cái ôm này như sự vỗ về ấm áp mà em dành cho người mình yêu.
Em biết công việc của anh rất vất vả cũng có phần đặc biệt.
Nếu làm tốt trong mắt người khác thì sẽ nhận được sự ngưỡng mộ lời cám ơn, còn nếu làm không tốt trong mắt người khác thì đều bị nói xấu, săm soi đời tư.
Miệng lưỡi ở đời chính là thứ đáng sợ nhất.
Bác sĩ của em cũng chỉ là người bình thường em chắc chắn anh đã cố gắng hết sức rồi.
Giành giật sự sống với tử thần đó không phải dễ dàng nhưng anh làm điều đó mỗi ngày.
Khi có thành tựu những người kia như xuôi theo dòng nước nịnh bợ anh để sau này được anh giúp đỡ còn lúc anh gặp sai lầm những người ấy lại chính là con dao đâm sau lưng anh.
Nhưng không phải tất cả mọi người đều không hiểu chuyện, vẫn có những người hiểu cho anh bởi đơn giản khi họ bước vào con đường này trong lòng chỉ có một lời thề duy nhất chính là sự sống của bệnh nhân là điều quan trọng nhất.
Bởi dù là bác sĩ hay là luật sư như mình cũng đều là con người không phải thần hay tiên mà có thể chắc chắn được hoàn hảo.
Nhưng những con người bình thường ấy lại đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt công việc của mình.
"Người nhà em, em sẽ không để ai bắt nạt."
"Vâng, anh biết rồi thưa luật sư Seatawin."
"Hết giờ hành chính làm việc rồi, em không biết người yêu em có muốn về nhà với em không.?"
"Có anh rất muốn."
"Nhưng đợi anh chút để anh bàn giao lại công việc đã."
Anh gọi điện thoại cho điều dưỡng phòng hồi sức cấp cứu khoa nhi Kale, gọi cho cô ấy để bàn giao công việc.
Vài phút sau Kale có mặt, Kale lịch sự gõ cửa trước khi vào phòng.
Sau khi nhận được hồi đáp Kale bước vào phòng thấy bác sĩ Jimmy đang ngồi ở bàn xem bệnh án, còn luật sư Seatawin thì đang làm việc cùng chiếc laptop.
Hai người ngồi bên cạnh nhau.
Việc thấy luật sư Seatawin ở trong phòng làm việc của bác sĩ Jimmy cả bệnh viện này đều biết và bình thường hoá rồi, mọi người đều nói đây là căn phòng hạnh phúc nhất nơi bệnh viện lạnh lẽo này bởi trong đó có màu hồng của tình yêu.
Lúc được gọi vào phòng Kale có chút vui mừng bởi mọi người đều đồn vào phòng làm việc của bác sĩ Jimmy lúc có luật sư Seatawin sẽ không hề áp lực bởi khi bác sĩ Jimmy bên cạnh người yêu mình thì dịu dàng hết mức.
Nhưng khi cô bước vào phòng thì mới biết tất cả chỉ là lừa dối, nhìn hai người đàn ông đang nghiêm túc làm việc bên cạnh nhau dù điều hoà trong phòng có bật mười sáu độ đi chăng nữa Kale cũng thấy nóng, nóng trong lòng í.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanfictionNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...