Chap 18: Tình yêu đầu tiên

246 27 11
                                    

Sau tất cả người có tình sẽ về với nhau.

Cuối cùng ta lại bên nhau.

Hai người cứ thế ôm nhau không biết qua bao lâu, cảm giác hai trái tim hoà chung một nhịp.

Rất lâu rồi anh và em đều không đi tìm cho mình hạnh phúc mới mà vẫn chỉ vấn vương với thứ tình cảm dang dở ấy, nhưng ngày hôm nay thứ tình cảm đó lại một lần nữa như chưa từng mất đi.

Bên nhau rồi, tất cả những tổn thương trong qua khứ đều bỏ lại phía sau.

"Anh biết không, em đã rất nhiều lần từng tưởng tượng rằng nếu có một ngày anh tỏ tình em sẽ ra sao."

"Có lãng mạn giống những bộ phim truyền hình trên tivi, hoặc là phải thật bất ngờ và độc đáo."

"Đôi lúc em lại sợ biết đâu anh hạnh phúc bên người khác."

"Thi thoảng em nghĩ đến trường hợp tệ nhất là khi anh về biết đâu dẫn theo một vợ hai con, chắc chắn em sẽ đau lòng chết đi được, càng hận anh chết đi được nhưng ngoài mặt em vẫn sẽ chúc anh hạnh phúc."

"Nhưng may quá anh vẫn một mình quay trở về ít ra em cảm thấy suốt bao nhiêu năm qua không hề vô nghĩa."

"Anh là kẻ tồi vì đã thất hứa với em nhưng ít nhất anh vẫn giữ bản thân mình trong sạch, chưa từng qua tay ai."

"Lúc mới gặp lại anh, biết anh vẫn bình an mà trở về em vui lắm nhưng em giận anh, muốn làm mình làm mẩy để biết được em đã từng tổn thương nhiều như thế nào."

"Mịa chỉ gần bốn năm mà em cảm giác bản thân nhớ anh sắp khùng rồi, biết vậy em yêu ai khác đi cho rồi đợi anh làm đếch gì nhỉ."

"Mà ai biết trước được tương lai em lại lỡ đợi một kẻ tồi như anh đến tận bây giờ."

"Xem ra cũng không phí lắm, em tu thành chánh quả với mối tình đầu rồi."

"Đúng.!"

"Em có được anh rồi. "

"Em có được tình yêu của anh rồi."

"Cám ơn em vì đã thích anh yêu anh nhiều đến vậy, cám ơn em vì đã chờ đợi anh, cám ơn em vì đã cho anh cơ hội bên em."

"Anh hứa từ bây giờ và sau này không chỉ có một mình em cố gắng vì đoạn tình này."

"Cám ơn em vì đã chờ đợi anh, anh biết ơn em vì chưa bao giờ bỏ anh."

Anh thật sự biết ơn em, bởi những năm vừa qua em vẫn luôn chờ đợi anh, trong khoảng thời gian chờ đợi anh em thừa sức kiếm được cho mình những mối quan hệ khác để thay thế tình cảm dành cho anh, nhưng em lại không chọn làm vậy.

Em chọn chờ đợi anh, chịu đựng những tổn thương một mình, mặc kệ việc em đang chờ một người chẳng biết sau này có cơ hội gặp lại hay không.

Suốt bao nhiêu năm em vẫn giữ hình bóng anh vẹn nguyên trong trái tim mình.

Anh cũng cảm thấy bản thân rất may mắn bởi em vẫn còn yêu thương anh, em chọn cách cho anh cơ hội.

Cuối cùng sau từng ấy năm cô đơn ở nước ngoài cuối cùng anh cũng đã tìm lại được hạnh phúc cho riêng mình.

Hạnh phúc của anh không thể là ai hết, chỉ có thể là em thôi.

[JimmySea] Đã từng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ