Anh tặng em một đoá hoa Tulip trắng, anh mong rằng tình yêu của hai ta sẽ mãi bền chặt và tươi sáng như màu sắc của loài hoa này.
Em như một đoá hoa Tulip trắng đẹp hoàn hảo vậy nên anh xin giữ sự hòan hảo này cho riêng mình anh mãi mãi.
Sau khi sắp xếp xong công việc hai người quyết định rời khỏi Thái Lan sớm hơn gần một tuần, một phần vì muốn dành thời gian đi thăm thú vùng đất mới, một phần do cả hai đều có công việc ở đây.
Chọn đi Pháp đều có lý do, một phần vì đây là nơi gắn liền với tình yêu, một phần vì công việc của hai người cũng trùng hợp có ở đây vào thời gian này nên cả hai đều quyết định là vừa đi chơi, đi chụp ảnh cưới rồi làm việc luôn.
Một công đôi việc, nên việc đến sớm hơn vài ngày sẽ tốt hơn.
Đáng nhẽ chuyến đi được sắp xếp vào tuần sau nhưng hai người quyết định sắp xếp công việc thật nhanh để đi trong tuần này, hôm nay mới là đầu tuần nên có lẽ vẫn kịp.
Có lẽ hai người ở lại Pháp khoảng hai tuần để hoàn thành mọi thứ.
Sea đến Pháp là gặp thân chủ của mình cô gái này là người Thái lấy chồng ở Pháp, chồng cô gái này ngoại tình nên cô ấy muốn li hôn và đòi chia tài sản.
Sea nhận vụ này vì đây là người quen mà một người bạn đại học của cậu nhờ giúp đỡ.
Sea không nỡ lòng để từ chối.
Cô gái này hiện vẫn đang sống ở Pháp và tạm thời li thân với chồng, nên Sea nhân cơ hội này đến Pháp hẹn gặp cô ấy luôn.
Bởi trước khi nhận vụ này Sea không chắc có thể làm việc trực tiếp với nhau, nhưng may mắn là cậu lại đến đây.
Nhưng giờ cậu yên tâm rồi.
Còn anh đến Pháp là để tham gia một hội thảo y học dành cho các bác sĩ khoa ngoại về những phương pháp mới được sử dụng trong điều trị.
Hội thảo này được dự kiến diễn ra vào cuối tuần sau.
Anh cũng mới biết là mình phải tham gia hội thảo này, đây là một cơ hội tốt với các bác sĩ để mở rộng thêm kiến thức và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.
Cách nửa vòng trái đất mà vẫn phải mang theo công việc.
Lúc chuẩn bị đi em có dặn anh là phải đem theo nhẫn cầu hôn, bởi anh đã có hình xăm ở vị trí nhẫn cầu hôn nhưng em vẫn muốn thấy anh đeo chiếc nhẫn đó.
Bởi chiếc nhẫn này là minh chứng và là lời hứa cho tình yêu của hai ta.
Hai người đáp xuống một sân bay ở phía Nam gần trung tâm thành phố Paris.
Lúc đáp xuống sân bay là trời đã tối, vừa xuống máy bay làm các thủ tục nhận đồ xong rồi bắt xe rời khỏi sân bay đến nhà của anh đây.
Paris đón cặp đôi bằng một chút mưa và không khí lạnh, bởi ở đây bây giờ đang là mùa đông, may mà trước khi đến đã mặc quần áo mùa đông nên không bị sốc nhiệt.
Jimmy đưa Sea về ngôi nhà mà anh đã ở lúc còn ở Pháp, may mà anh chưa bán nó đi.
Nhà của anh gần ngay cạnh trung tâm thành phố Paris.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanfictionNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...