Chap 11: Bất ngờ lớn

232 24 24
                                    

Quá khứ đã qua, ta nên sống cho hiện tại đừng vì quá khứ mà bỏ lỡ tương lai.

Nhưng một khi trái tim tổn thương không có gì là dễ dàng.

Bangkok...

Sea, Janhe và cậu nhóc Ming cùng đi ra công viên chơi nhìn ba người giống như một gia đình hạnh phúc.

Nhóc Ming thích thú lắm bởi đây là lần đầu tiên được đi chơi cùng cả Pa và Mẹ, Ming có cảm giác mình có một gia đình trọn vẹn.

Ba người dừng chân tại một quán kem nhỏ trong công viên, Sea đi gọi món còn Ming cùng Janhe ngồi chờ.

"Mẹ ơi hôm nay Ming thích lắm vì có mẹ đi chơi cùng. Mọi lần đi chơi với Pa con cũng rất thích nhưng cảm giác có thêm mẹ thật tuyệt vời."

"Ming à, con biết không để con đến với cuộc đời này mẹ đã dùng hết tất cả sự may mắn suốt hai mươi mấy năm cuộc đời rồi."

"Mẹ hứa sẽ cho con những điều tốt nhất. Mẹ không thể đi với con và Pa vì mẹ còn có công việc, mẹ phải kiếm tiền để chăm sóc Ming."

"Còn mẹ sẽ hạnh phúc khi Ming hạnh phúc."

"Con yêu mẹ và cả Pa nữa."

Sea sau khi nhận được kem thì ra chỗ hai mẹ con ngồi, thấy hai mẹ con nói chuyện vui vẻ Sea cũng an tâm phần nào.

Sea không muốn Ming có cảm giác thiếu thốn tình cảm bởi đó là một điều vô cùng thiệt thòi với đứa trẻ, Sea sống trong một gia đình hạnh phúc nên Sea biết cách để tạo ra một đứa trẻ hạnh phúc như chính bản thân mình đã từng.

Sea không muốn phải gặp những đứa trẻ dùng cả tương lai để ôm ấp tuổi thơ.

"Janhe, cám ơn em suốt những năm vừa qua đã cố gắng làm việc và nuôi dạy Ming."

"Anh biết mà em không thể làm điều đó nếu không có anh."

"Nhìn em so với những ngày đầu anh gặp em bây giờ em đã trưởng thành hơn rất nhiều. Anh thấy mừng cho em."

"Em cứ nghĩ rằng bản thân mình sẽ không thể vượt qua được ngày tháng ấy, giờ nhìn lại mọi thứ đã qua khi gặp anh cuộc đời em như bước sang trang mới."

Ba năm trước lần đầu tiên Sea gặp Janhe mới chỉ là cô nữ sinh năm hai đại học.

Bây giờ là mẹ của đứa trẻ ba tuổi.

Suốt bao nhiêu năm qua cùng nuôi Ming cùng nương tựa vào nhau nếu Sea nói mình không có tình cảm với Janhe là nói dối.

Nhanh thật nhỉ, gặp Janhe ba năm không liên lạc với anh gần bốn năm.

Anh biết không gần như em biến mất khỏi thế giới của anh rồi, thế giới của em cũng không rộng lớn nhưng đâu chỉ mãi xoay quanh một người.

Dần dần Sea cũng hiểu đâu ai chờ đợi mãi một người.

Chúng ta vẫn sẽ còn yêu vì trái tim ta vẫn còn đập.

"À có thể tuần tới anh sẽ không đến đưa Ming đi chơi được đâu bởi anh vừa mới nhận xử lý một vụ kiện tụng liên quan đến sự cố y tế ở bệnh viện Bangkok. Vụ này cần nhiều thời gian, nếu rảnh anh sẽ qua thăm hai mẹ con nha."

[JimmySea] Đã từng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ