Một đời thương em, một đời yêu em.
Đoạn đường tương lai ta cùng sẻ chia khốn khó.
Một đời bên nhau, gần nhau mãi không rời.
Tình yêu của anh chỉ là như thế.!
Một đời cho ta, cùng nhau đi qua bao nhiêu khốn khó.
Dù giận hờn,buồn vui, bao la sóng gió.
Hãy nở nụ cười mà em xứng đáng, phần đời còn lại để anh lo.
Một đời vì em xứng đáng, còn lại để anh lo.
Dẫn lối cho ta một đời thênh thang.
Em là điều tuyệt vời nhất đối với anh.
--------Một đời.--------
Sau hai tuần ở Pháp, mọi việc được xử lý xong xuôi và việc chụp ảnh cưới đã hoàn thành, hai người trở về Thái Lan về với Bangkok quen thuộc.
Việc đầu tiên khi hai người trở về là đi đăng ký kết hôn.
Ngày hôm nay chính là ngày tên của anh và em xuất hiện cùng nhau trên tờ giấy đăng ký kết hôn, tên của hai ta được ghi trên cùng một văn bản pháp luật.
Thủ tục đăng ký kết hôn rất nhanh đã hoàn thành, hai người bước thêm một bước nữa tới hành trình là “bạn đời”.
“Bác sĩ Jimmy, chúc mừng anh đã là người có gia đình.”
“Cám ơn em, luật sư Seatawin.”
“Nhưng mà em muốn nói với anh rằng pháp luật chỉ bảo vệ được hôn nhân của anh chứ không trói buộc được lòng người đâu.”
“Em yên tâm đi bé con, tình yêu của anh, anh tự bảo vệ không cần pháp luật.”
“Anh tự nguyện ở bên cạnh em không cần trói buộc, nếu có trói buộc thì anh mong kiếp sau anh vẫn được bên cạnh em một lần nữa.”
Về đến nhà Sea nhanh chóng cất giấy đăng ký kết hôn cẩn thận.
Trước khi cất tờ giấy này em đã nhìn rất lâu, em chưa từng nghĩ bản thân mình sẽ kết hôn với anh nhanh đến vậy.
Em chưa từng nghĩ có một ngày được anh yêu chiều, không nghĩ rằng anh yêu mình nhiều đến mức sẵn sàng làm tất cả mọi thứ cho mình.
Em yêu anh và việc kết hôn với anh nó đẹp như một giấc mơ, khi nhìn vào tờ giấy đăng ký kết hôn và chiếc nhẫn cầu hôn trên ngón tay mình, em nhận ra đây là sự thật và mình đã tìm được một người mà mình thương, lại thương mình thật lòng.
Thế giới này rộng lớn đến nhường nào, không dễ gì để gặp được người mà mình yêu lại yêu mình, nhưng có lẽ em rất may mắn khi người em yêu và người yêu em chỉ có một mình anh.
Em nhìn vào tờ giấy đăng ký kết hôn từng giọt nước mắt dâng trào nhưng những giọt nước mắt này là những giọt nước mắt hạnh phúc, em cưới được mối tình duy nhất của mình rồi, em cưới được anh rồi
Bên ngoài cửa có một người vẫn nhìn theo từng hành động của em, có người vẫn đứng ngoài đấy nhìn từng giọt nước mắt hạnh phúc của em đang rơi khi nhìn vào tờ giấy đăng ký kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JimmySea] Đã từng yêu
FanfictionNgày ta gặp lại, đó sẽ là ngày nắng đẹp hay ngày giông bão. Bên cạnh nhau một ngày đã nghĩ một đời. Nhưng đâu ai biết được một đời của anh chỉ có duy nhất là em. Anh vẫn yêu em như ngày nào, yêu em mỗi ngày, và yêu em nhiều hơn mỗi ngày. ...