Chap 31: Hạnh phúc của anh là em

139 14 128
                                    

Anh mong em mãi tin rằng tình anh trao em không bao giờ đổi thay

Tình yêu anh trao cho em chưa một ngày nào anh dám quên.

Yêu thương em có lẽ là sứ mệnh mà số phận đã ưu ái cho riêng mình anh..

Yêu đương em là điều đúng đắn nhất mà anh đã làm.

- Jimmy Jitaraphol-

Thời gian thấm thoát trôi, chỉ còn bốn tháng nữa là đến ngày trăm năm hạnh phúc hoà hợp một đời của cặp đôi.

Anh và em hiện đang ngồi trên giường để bàn về việc lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mình.

Có thể nói anh và em rất thích nói chuyện với nhau hoặc bàn việc với nhau ở trên giường chứ không như những cặp đôi khác họ nói chuyện với nhau ở trên bàn làn việc hoặc ở một nơi nào đó ví dụ như quán cà phê.

Có thể nói vui rằng anh và em là cặp đôi giường chiếu à, bởi nếu như không có việc gì hai người có thể nằm trên giường tâm sự với nhau đủ mọi chuyện từ công việc trên trời tới dưới biển.

Nói với nhau về công việc hay những vấn đề xung quanh, trao cho nhau hơi ấm từ nơi ấm áp nhất căn nhà, trao cho nhau hơi ấm từ trái tim. Trao cho nhau hơi ấm từ tình yêu.

Hai người có thể nằm nắm tay nhau rồi im lặng rất lâu, đôi khi cả hai chỉ nằm đó không nói gì hết cảm nhận đối phương.

Mỗi người đều có cách thể hiện tình yêu với nhau và anh với em chọn cách yêu nhau bình yên ấm áp, sưởi ấm trái tim nhau qua ngày.

Hai người dùng ngôn ngữ của cơ thể, dùng ngôn ngữ riêng của trái tim để nói lên lời yêu của riêng mình.

Thế giới này vốn đã phức tạp rồi nên không cần thiết phải làm tình yêu phức tạp cứ bình yên bên nhau qua ngày, ôm nhau cùng đi vào giấc ngủ kết thúc một ngày rồi ngày mai thức dậy, nắm tay nhau cùng bước tới tương lai.

Anh cùng người thương đang lên kế hoạch chuẩn bị đi chụp ảnh cưới, có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng đã được cân nhắc từ Châu Á đến Châu  Âu  hay xa xa Châu Mĩ.

Khi chụp xong ảnh cưới thì sẽ đến việc chọn địa điểm tổ chức lễ cưới, nhà hàng, cuối cùng là việc không thể thiếu lên danh sách khách mời.

Anh và em đều không thích quá nhiều người nên đám cưới chỉ mời gia đình và những người bạn thân thiết.

Nào là Anh, Pháp, Hàn, Đức, Ý, Mĩ, Nhật….

Lựa chọn nơi để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời hai người đã cùng chọn ra một địa điểm gắn liền với tình yêu của hai người.

Đó chính là nước Pháp là nơi mà anh và em có chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên cùng nhau, và sau này cũng là nơi mà anh đi du học.

Nơi mà anh chọn rời xa em, nơi mà anh chọn để chốn tránh thứ cảm xúc không biết gọi tên. Nơi mà anh cống hiến hết thanh xuân và sức trẻ, và là nơi mà hàng đêm anh nhớ anh thương một người mà chẳng dám nói.

[JimmySea] Đã từng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ