6

69 4 0
                                    

6. Đi học cùng tác nghiệp

Tác giả:

Mavis Lin tiểu thư, đạt thành Hogwarts hạng nhất tân thành tựu.

Nhập học ngày đầu tiên, nàng liền nằm vào giáo bệnh viện.

Khụ, sự tình là cái dạng này: Hiệu trưởng nói chuyện sau liền ăn cơm. Mọi người đều biết, Anh quốc đồ ăn rất khó ăn, nhưng mười năm không có ăn qua cơm no, heo thức ăn chăn nuôi đều mỹ vị, huống chi Hogwarts thức ăn không kém.

Sườn heo, bò bít tết, gà quay, nướng khoai tây, rau dưa canh...... Nhìn đến này đốn thức ăn, Voldemort cũng ngăn không được.

Mavis hoàn toàn lý giải Voldemort đối Hogwarts chấp niệm, từ một cái ăn không đủ no mặc không đủ ấm địa phương, đến như vậy một cái giàu có thần kỳ trường học, hoàn toàn là thiên đường.

Ngay từ đầu, nàng còn tưởng khắc chế điểm, nhưng ăn lên liền khống chế không được.

Thân thể liều mạng nói cho nàng: Ngươi muốn ăn thịt, ngươi muốn ăn cacbohydrat, ngươi muốn ăn protein, ngươi muốn ăn trái cây, ngươi khuyết thiếu vitamin, khuyết thiếu nguyên tố vi lượng, ngươi gì đều thiếu.

Cho ta ăn, dùng sức ăn.

Bữa ăn chính liền đủ phong phú, điểm tâm ngọt còn có kem, bánh donut cùng pudding.

Mavis đời này một ngụm kem cũng chưa ăn qua, cho nên nàng thật sự nhịn không được, chẳng sợ dạ dày no rồi, cũng chết sống muốn đem kem cầu nhét vào đi.

Mới vừa ăn xong còn hảo hảo, nàng tùy đại lưu vào ngầm Hufflepuff công cộng phòng nghỉ, tìm được phân phối cho chính mình ký túc xá, còn nhanh tốc tắm rửa một cái.

Sau đó liền không đúng rồi.

Người đứng, dạ dày thật giống như rơi chì khối, đau đến khó chịu, nằm xuống đi, bụng nặng trĩu, giống như có cái gì hướng yết hầu đè ép, đặc biệt tưởng phun.

Mavis vốn dĩ tưởng nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, nhưng càng nằm càng khó chịu, đành phải bò dậy.

Đi phòng vệ sinh thúc giục phun, phun không ra, yết hầu khẩn đến muốn chết.

Nàng sợ chậm trễ ngày mai đi học, xem còn chưa tới thời gian nghỉ ngơi điểm, chạy nhanh đi giáo bệnh viện.

Pomfrey phu nhân nhìn đến nàng tới chấn kinh rồi: "Có chuyện gì?"

"Ta ăn nhiều." Mavis nhanh chóng thuyết minh tình huống, "Dạ dày thực không thoải mái, thỉnh giúp giúp ta."

"Ngươi đứa nhỏ này quá không hiểu chuyện." Pomfrey phu nhân có điểm sinh khí, có thể thấy được nàng chủ động chạy chữa, biểu tình còn vẻ mặt hổ thẹn, lại cấp nuốt trở lại đi, vội vàng nói, "Ta đi lấy dược, ngươi uống xong lại nói."

Nhưng mà này vừa đi, liền quá cấm đi lại ban đêm.

Pomfrey phu nhân 8 giờ một khắc mới trở về, giải thích nói: "Tiêu thực dược còn không có đưa tới, đây là ta tìm Snape giáo thụ lấy —— hắn là các ngươi ma dược khóa giáo thụ."

Mavis vẻ mặt hoảng sợ mà đem ma dược uống lên.

Sau đó, nàng liền bắt đầu đánh rắm.

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ