86

34 2 0
                                    

86. Lại một năm nữa xuân

Tác giả:

Lễ Tình Nhân tiền chính là hảo kiếm!

Mavis nguyên tưởng rằng thư tình sinh ý tốt nhất, kết quả ngay từ đầu không người hỏi thăm, cuối cùng Cedric chạy tới, trở thành cái thứ nhất khách hàng.

Nàng thực nhiệt tình: "Ta có thể cho ngươi thư tình biến thành tiểu động vật, ngươi thích cái gì? Phải cho ai? Nàng thích thứ gì?"

Cedric: "...... Lockhart."

Mavis: "!!!"

Hắn: "Cuối kỳ khảo."

Mavis: "Ngươi hảo tàn nhẫn!"

Hắn móc ra mười cái sickle.

Mavis lo âu mà tiếp đơn.

Đã chịu hắn dẫn dắt, Hermione cũng tới gia nhập. Nàng phi thường không cao hứng: "Lockhart chính là cái kẻ lừa đảo, dù sao ta là không viết ra được tới."

Mavis: "Nhưng vì cuối kỳ khảo thí......"

Hermione vẻ mặt khuất nhục.

Hai đơn thành giao.

Ăn qua cơm sáng, tiểu chú lùn ái thần bắt đầu nơi nơi bắt được người, tụng niệm thư tình. Tuy rằng thực xã chết, nhưng cũng làm Mavis sinh ý biến hảo rất nhiều —— mọi người đều cảm thấy, đệ thư tình vẫn là chính mình thượng, không thể tìm đại ban.

Khóa gian, có nữ sinh lặng lẽ tìm được nàng, yêu cầu cấp quần áo biến cái kiểu dáng.

Mavis biến hình thuật đã thực hảo, sửa cái nhan sắc, tay áo biến dài ngắn, vòng eo thu rộng hẹp, tất cả đều hạ bút thành văn, một chọi một định chế phục vụ.

Một ngày xuống dưới, kiếm lời 3 cái nhiều hơn long.

Không nhiều lắm, nhưng 0 phí tổn a!

Nàng cùng song bào thai đều nếm tới rồi ngon ngọt, cuối tuần tránh ở Phòng yêu cầu mở họp, vì hơn một tháng sau ngày cá tháng tư đẩy mạnh tiêu thụ làm chuẩn bị.

Song bào thai hứng thú bừng bừng mà phục bàn.

"Lần sau chúng ta có thể nhiều làm điểm bánh quy, ngọt ngào bánh quy bán rất khá."

"Ngày đó đại gia nhất định sẽ đề cao cảnh giác."

"Có lẽ chúng ta yêu cầu càng ẩn nấp tiểu ngoạn ý nhi."

"Làm một cái giả ma trượng thế nào?"

Hai người bọn họ mồm năm miệng mười mà thảo luận, Mavis chậm rì rì mà phiên thư —— dù sao nàng là không có như vậy nhiều chủ ý, phụ trách kỹ thuật duy trì là được.

Hai người tranh chấp nửa ngày, quyết định nghiên cứu phát minh một khoản giả ma trượng. Nếu có phù thủy nhỏ không cẩn thận lấy sai, liền sẽ kích phát ma trượng thượng chú ngữ.

Cụ thể cái gì hiệu quả, hai người kịch liệt tranh chấp.

"Biến thành xà!"

"Biến thành gà!"

"Biến thành quần!"

"Biến thành......"

Mavis đoạt đáp: "Biến thành ba ba!"

[HP] Ta cú mèo lạc đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ