73. Một ít việc
Tác giả:
Cùng không quá thục người ở một cái thùng xe, không khí luôn là rất kỳ quái.
Vấn đề là Cho Chang rõ ràng cùng bọn họ không thân (? ), lại căng da đầu giới liêu. Mavis tả nhìn xem hữu nhìn xem, thức thời mà chuẩn bị bay lên không gian: "Cái kia, ta đi bên ngoài hóng gió."
Nàng gấp không chờ nổi mà tưởng lưu, ai ngờ Cho Chang vẻ mặt "Được cứu trợ" biểu tình, vui sướng mà nói: "Ta cũng đi."
Mavis: "??"
Vì thế Cedric đã hiểu: "Ta đi tìm Richard."
Hắn lăn.
Cho Chang thở phào nhẹ nhõm, cọ tới cọ lui mà lấy ra nắm chặt ở trong tay túi giấy: "Khụ, lâm, ta nãi nãi, ách, lão nhân gia đều là như thế này, nàng nghe nói ngươi thực thích sủi cảo, cho nên...... Đây là nhà của chúng ta làm......"
Nàng gian nan mà lấy ra một hộp cánh gà.
Mavis trừng lớn đôi mắt.
"Nếu ngươi không thích......" Cho Chang không nghĩ ở Cedric trước mặt, lấy ra như vậy kỳ quái đồ vật, nhưng hiện tại cũng hảo không đến nào đi, da đầu nổ tung, "Ăn gà móng vuốt như thế nào đều rất kỳ quái đi?"
Mavis: "Ta thích!"
Thiên a, chân gà, thị nước chưng cánh gà, mua đều mua không được thứ tốt.
Nàng cuốn lên tay áo: "Không ngại nói, ta thúc đẩy."
Cho Chang bay nhanh lắc đầu.
Mavis khai ăn, mơ hồ mà khen ngợi: "Thu nãi nãi thật sự thật là lợi hại, ngươi hảo hạnh phúc."
"Nàng luôn là thích cho ta làm đồ vật ăn." Cho Chang sờ sờ gương mặt, ở nãi nãi gia nghỉ hè tất béo không thể nghi ngờ, "Ngươi thích thật sự là quá tốt."
Còn tưởng rằng sẽ bị cười nhạo ăn kỳ quái bộ vị.
Mavis cười cười, cảm xúc hạ xuống đi xuống. Này đại khái là trên thế giới nhất bi thôi sự, có người có được nàng muốn hết thảy, nàng lại không có biện pháp thống hận cái gì.
Thu chính là rõ ràng không thân, lại còn mang ăn cho nàng muội tử a.
Nàng đành phải ra sức cơm khô, thuận tiện quà đáp lễ đậu phộng đường.
Cho Chang hoàn thành nhiệm vụ, vui vui vẻ vẻ mà đi rồi.
Đoàn tàu chậm rãi sử hướng Hogwarts.
Tân học kỳ bắt đầu rồi.
So với năm trước bị chịu chú ý Harry, năm nay đám người tiêu điểm không thể nghi ngờ là Lockhart.
Hắn xác thật lớn lên không tồi, tóc vàng ánh sáng, ngũ quan lập thể, hơn nữa danh tác gia quang hoàn, tiệc tối thượng liền hấp dẫn không ít ánh mắt.
Các nữ sinh khe khẽ nói nhỏ, châu đầu ghé tai.
"Năm nay hắc ma pháp phòng ngự khóa hẳn là cũng không tệ lắm đi?"
"Lockhart rất lợi hại."
"Ta mụ mụ siêu thích nàng."
"Tiểu bạch kiểm......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...