63. Cuối kỳ khảo
Tác giả:
Cái này cuối tuần, Mavis ở rừng cấm giúp Hagrid quét tước vệ sinh.
Đồng dạng bị nhéo tới làm việc còn có Harry ba người tổ.
Bọn họ nhìn tảng lớn rách nát rừng cây, trợn mắt há hốc mồm: "Đây là có chuyện gì?"
"Ra điểm ngoài ý muốn." Hagrid hàm hồ nói, "Tóm lại, hôm nay các ngươi nhiệm vụ là đem sở hữu lá rụng cùng cành khô rửa sạch sạch sẽ."
Ron tuyệt vọng: "Này, này cũng quá nhiều."
Hagrid: "Đây là các ngươi trái với nội quy trường học trừng phạt."
Mavis lực chú ý lại ở một cái khác địa phương —— Dumbledore chính là ngưu X.
Này phiến hỗn độn là chuyện gì vậy đâu? Rất đơn giản. Voldemort thao tác Basilisk, chuẩn bị cướp lấy ma pháp thạch, đáng tiếc vận khí không tốt, bị Dumbledore đổ ở rừng cấm.
Hai bên đại chiến một hồi, Basilisk bị trảo, Voldemort chạy trốn, mà rừng cây...... Cứ như vậy.
Anh hùng chỉ phụ trách đánh quái, tai sau trùng kiến công tác, quang vinh mà giao cho người nối nghiệp trong tay.
Mavis cuốn tay áo, làm việc.
Di động chú hiện lên một mảnh cành khô lá rụng, sử dụng chúng nó chạy một bên.
Lặp lại trở lên lưu trình.
Ngây ngốc khom lưng nhặt nhánh cây ba người tổ: (⊙o⊙)
"Đó là cái gì chú ngữ?" Hermione nóng lòng muốn thử.
Mavis: "Locomotor."
Một ngày sau, ba người kinh nghiệm điều xoát mãn, hỉ đề lớp 5 chú ngữ một cái.
Ron đại biểu bọn họ nói ra tiếng lòng: "Trách không được ngươi lợi hại như vậy."
Mavis nhìn nhìn hắn, đại diêu này đầu: "Ngươi chưa thấy qua thật lợi hại."
Nếu làm nàng nói ra ba cái nhất muốn học ma pháp, không hề nghi ngờ, Voldemort Fiendfyre, Dumbledore Orb of water, Grindelwald Protego Diabolica.
Nhìn đến bình thường vu sư hoài nghi nhân sinh.
Mà ba con tiểu thái kê nghe xong nàng lời nói, Hermione huyên thuyên, giống như ở bối cái gì sách giáo khoa nội dung, Ron chỉ là thuần túy =0=, Harry nóng lòng muốn thử: "Ngươi sẽ sao?"
Mavis: "Đương nhiên sẽ không!"
Nàng cũng tưởng a.
Hiện tại nàng sẽ mấy cái đại uy lực ma chú, tất cả đều là Tom giáo.
Ách, như vậy vừa nói, có điểm tưởng Riddle học trưởng.
Dù sao cũng là cái hảo công cụ người a.
Chủ nhật, lặp lại ngày hôm qua lao động.
Harry đã bắt đầu hối hận, vì cái gì muốn như vậy xúc động đâu, nhìn xem này việc, như thế nào làm đều làm không xong, cùng dì gia sân cách biệt một trời.
Ron nhưng thật ra yên vui phái, tự mình an ủi: "Nghe nói cái kia Slytherin mỗi ngày đều phải đi Snape nơi đó, hắn khẳng định so với chúng ta không xong nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanficTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...