72. Đều ở biến hảo
Tác giả:
Mavis nói nàng kỳ ngộ.
Một quả kỳ quái đồng hồ quả quýt, xuyên qua thời không lớp học, vô pháp lưu lại ký ức...... Bởi vì chân thật phát sinh quá, cho nên nhất định không hề sơ hở.
Dumbledore lập tức liền tin.
Hắn tò mò mà truy vấn chi tiết, nghe nói lần đầu gặp mặt, hắn còn ăn mặc tây trang áo choàng, vẫn là biến hình khóa giáo thụ, không khỏi lộ ra một tia hoài niệm mỉm cười: "Đó là đã lâu trước kia sự."
Mavis khen hắn: "Albus tuổi trẻ thời điểm liền rất soái khí nga."
"Úc, thật là đã lâu ca ngợi." Lão nhân cười cười, trong mắt hiện lên thương cảm. Thời gian tựa như nước chảy, sớm đã ở hắn không hiểu rõ thời điểm, vội vàng chảy xuôi nhiều năm như vậy.
Hắn lắc đầu, biểu tình chậm rãi nghiêm túc: "Như vậy, ngươi cũng gặp qua Tom?"
Mavis gật đầu, bắt đầu hướng trong trộn lẫn tình báo: "Hắn ở tìm một cái hắc ma pháp, cụ thể gọi là gì không biết, nhưng khẳng định cùng linh hồn có quan hệ."
"Linh hồn......" Dumbledore nâng chung trà lên, giống uống một ngụm hồng trà, lại thật lâu bất động, hồi lâu, bừng tỉnh dường như hoàn hồn, xoa bóp mũi, "Ta có chút thất thần."
Mavis: "Có lẽ chúng ta có thể ngày mai lại nói?"
"Không." Hắn đứng dậy, ở đại sảnh dạo bước, "Mavy, ngươi nói cho ta rất quan trọng sự, ta tưởng ta khả năng biết đó là cái gì, nhưng...... Không đủ, nếu thật là ta tưởng như vậy, này còn chưa đủ."
Mavis: "?"
Phải kể tới tự? Hiện tại liền nói có phải hay không có vẻ quá giả?
"Không quan hệ, ta đã có một ít ý nghĩ." Hắn nhỏ dài khô gầy ngón tay điểm thái dương, "Làm ta hảo hảo ngẫm lại."
Lại là dài dòng tự hỏi.
Mavis đã uống hết cà phê, bắt đầu hủy đi khoai lát.
Liza thò qua tới nghe nghe, không quá cảm thấy hứng thú, ngáp một cái, tiếp tục ngủ.
"Mavy." Dumbledore lại lần nữa mở miệng, nói chính là lại là chuyện khác, "Ta tưởng ngươi đoán không sai, ngươi sở thấy chính là Hogwarts ký ức —— phi thường kỳ diệu, ta tại đây tòa lâu đài đãi một trăm năm, cũng là lần đầu tiên biết chuyện này."
Mavis chớp chớp mắt.
Hắn nói: "Này không khó lý giải, phân viện mũ chính là tốt nhất ví dụ, nó là một kiện ma pháp vật phẩm, nhưng có được chính mình ý thức —— tuy rằng còn không thể bị xưng là sinh mệnh, nhưng nó xác thật có được ký ức."
Mavis bất an mà dịch dịch mông, tiểu tâm hỏi: "Ta, ách, yêu cầu nộp lên sao?"
"Đương nhiên không." Dumbledore nhìn ra nàng giãy giụa, nhẹ nhàng mà nói, "Đây là Hogwarts cấp học sinh lễ vật, ta tưởng nó sẽ chỉ ở riêng thời điểm xuất hiện, trợ giúp chân chính nhiệt ái nó người."
Hắn nhớ tới hai năm trước lễ Giáng Sinh, phân viện mũ xướng ca.
Nếu ngươi nhiệt ái này phiến thổ địa, nếu ngươi hướng tới lâu đài này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta cú mèo lạc đường
FanfictionTác giả: Thanh Thanh Lục La Quần Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Vườn trường , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , Phim ảnh , Thị giác nữ chủ Văn án: Đời trước, ta cú m...